Chương 161-170

467 22 0
                                    

Chương 161

Lâm Nhiễm trở về thời điểm, tiểu đoàn tử đang ở trong phòng khách ôm miêu miêu chơi, nàng còn không biết nhà mình mommy đã cho nàng an bài hảo lớn lên lúc sau sống.

Tiểu gia hỏa vui vui vẻ vẻ ôm miêu mễ cọ, một bộ vô ưu vô lự bộ dáng, thấy Lâm Nhiễm đã trở lại, Mạc Nhuyễn Nhuyễn lập tức bước cẳng chân vọt qua đi.

"Mommy! Chơi với ta ~" tiểu gia hỏa ôm Lâm Nhiễm đùi làm nũng.

Lâm Nhiễm một phen bế lên tiểu gia hỏa, bên chân, hai chỉ miêu miêu cũng thấu lại đây, cọ Lâm Nhiễm cổ chân làm nũng.

Mạc Thư Ngữ thấy nàng đã trở lại, hỏi: "Thế nào?"

"Đều nói tốt, về sau không cần kêu ta khương ánh, lại kêu thật liền cứng đờ." Lâm Nhiễm ôm trong lòng ngực tiểu gia hỏa điên điên.

Bất tri bất giác, Lâm Nhiễm đi vào thế giới này cũng đã hơn một năm, trong lòng ngực tiểu gia hỏa cũng trưởng thành một tuổi, vóc dáng trường cao, thể trọng cũng so trước kia béo, bất quá đối Lâm Nhiễm tới nói, điểm này trọng lượng ước tương đương vô.

"Vậy là tốt rồi." Mạc Thư Ngữ nghe nàng nói như vậy, lúc này mới yên tâm.

Nghĩ nghĩ, Lâm Nhiễm chọc chọc trong lòng ngực nhãi con, cười hỏi: "Chúng ta bảo bảo 4 tuổi rưỡi có phải hay không?"

Mạc Nhuyễn Nhuyễn ngoan ngoãn gật gật đầu, "Là!"

"Kia Nhuyễn Nhuyễn có phải hay không nên tiếp tục học tập nhà trẻ giáo đồ vật?" Lâm Nhiễm ôn nhu hỏi nói.

Tiểu gia hỏa lắc lắc đầu, "Không cần, không cần, muốn mommy chơi với ta."

"Mommy tuổi lớn, Nhuyễn Nhuyễn không hảo hảo học tập nói, về sau liền bảo hộ không được mommy, mommy liền sẽ bị đại quái vật khi dễ, làm sao bây giờ đâu?" Lâm Nhiễm nhìn nhãi con, một đốn lừa dối.

"Kia, kia không được! Ta phải bảo vệ mụ mụ, mommy, kia ta học." Tiểu gia hỏa ủy ủy khuất khuất nói.

"Chúng ta bảo bảo giỏi quá." Lâm Nhiễm hôn hôn nhãi con khuôn mặt nhỏ, khích lệ nói.

Ngụy Tình Tuyết cũng từ trong phòng ra tới, nghe được Nhuyễn Nhuyễn học muốn học tập, liền hỏi nói: "Nhuyễn Nhuyễn muốn học cái gì?"

"Học tập, rốt cuộc về sau nhất hào đảo nhỏ còn phải dựa vào chúng ta bảo bảo đâu, có phải hay không?" Lâm Nhiễm cười hỏi.

Tiểu đoàn tử khổ một khuôn mặt gật gật đầu, "Ta muốn học tập, không cho quái vật khi dễ mụ mụ, mommy."

Ngụy Tình Tuyết bị tiểu gia hỏa chọc cười, "Hảo a, ta phía trước chính là trong trường học lão sư, vừa lúc dạy chúng ta Nhuyễn Nhuyễn học tập, được không?"

"Hảo ~" tiểu gia hỏa khổ khuôn mặt nhỏ trả lời.

"Nhuyễn Nhuyễn giỏi quá, Nhuyễn Nhuyễn chính là nơi này nhất bổng tiểu bằng hữu." Lâm Nhiễm không ngừng thổi tiểu đoàn tử cầu vồng thí.

Tiểu gia hỏa bị khen đến không có biện pháp, chỉ phải bị Ngụy Tình Tuyết ôm đi, ngoan ngoãn học tập đi.

Lâm Nhiễm lộ ra một cái kế hoạch thông biểu tình tới, các nàng nói chuyện thời điểm, Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di cũng từ bên ngoài đã trở lại.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ