Chương 171
Lâm Nhiễm xoay người vội vàng hướng trừu tạp máy móc bên kia chạy qua đi, nàng duỗi tay điểm đánh trên màn hình nhét vào tang thi tinh hạch cái nút, giây tiếp theo, trừu tạp máy móc bắn ra tới một cái ngăn kéo, trên màn hình biểu hiện: "Thỉnh đem 100 cái 3 cấp tang thi tinh hạch để vào, hoặc trực tiếp để vào 100 số nguyên lần tinh hạch."
Lâm Nhiễm thứ từ phó bản kéo 5000 nhiều cái 3 cấp tang thi tinh hạch, nàng trực tiếp đem trong đó 500 cái tinh hạch phóng tới tiểu trong ngăn kéo.
Tiểu ngăn kéo nhanh chóng đạn hồi, đồng thời trên màn hình lại lần nữa xuất hiện một hàng tự: "500 cái 3 cấp tang thi tinh hạch, xác định toàn bộ tăng thêm?"
Lâm Nhiễm điểm đánh xác định, trên màn hình xuất hiện hai bài vật phẩm, chúng nó không ngừng lăn lộn, vài giây lúc sau mới ngừng lại được.
Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ nhìn về phía mặt trên 10 trương thẻ bài, nãi vị kem cây 10 căn, 3 cấp gien cường hóa thẻ bài ( x3 ), chocolate ngọt ngào vòng năm cái, không gian thăng cấp thẻ bài ( nhưng gia tăng không gian 30 mét vuông ), xe máy thăng cấp thẻ bài ( x3 ), gợi cảm biến dị ngưu một đầu, thần bí phó bản thẻ bài một trương, 3 cấp triệu hoán thời gian phiên bội thẻ bài một trương ( x2 ), cá hương thịt ti năm bàn, thú hình thăng cấp thẻ bài một trương ( x2 ).
Lâm Nhiễm nhìn lướt qua, phát hiện có sáu kiện đồ vật là hữu dụng, "Tiểu Ngữ, trước trừu năm kiện đi, dư lại kia kiện chờ lát nữa lại trừu."
"Ân." Mạc Thư Ngữ điểm điểm, đối với trừu tạp, nàng cũng là quen cửa quen nẻo.
Mạc Thư Ngữ ấn xuống trừu tạp cái nút, trên màn hình năm cái hồng khung điên cuồng ở 10 trương thẻ bài qua lại chuyển động, cuối cùng ngừng ở trong đó năm trương thẻ bài mặt trên, ngay sau đó, trên bầu trời xuất hiện một đạo kim quang, năm trương thẻ bài, toàn bộ hiện lên tới rồi Mạc Thư Ngữ trước mặt.
Lâm Nhiễm nhìn thoáng qua, 3 cấp gien cường hóa thẻ bài, không gian thăng cấp thẻ bài, xe máy thăng cấp thẻ bài, thần bí phó bản thẻ bài một trương, 3 cấp triệu hoán thời gian phiên bội thẻ bài.
Năm trương hữu dụng thẻ bài toàn bộ tới tay, Mạc Thư Ngữ đem thẻ bài cầm trong tay, đưa cho Lâm Nhiễm.
Lâm Nhiễm đem năm trương thẻ bài thu được trong không gian, nàng nhanh chóng ở trên màn hình điểm đánh tăng thêm tinh hạch cái nút, trừu tạp máy móc tiểu ngăn kéo lại lần nữa bắn ra tới, Lâm Nhiễm lại hướng bên trong thả một trăm cái tinh hạch.
Mạc Thư Ngữ nhìn nhìn trên màn hình dư lại thẻ bài, cũng liền kia trương thú hình thăng cấp thẻ bài hữu dụng, chính là trừu đến này trương thẻ bài, nàng như thế nào cảm thấy tao ương chính là chính mình?
Rốt cuộc năm cái đuôi đều tao không được, làm ra bảy cái đuôi còn phải?
Lâm Nhiễm đôi mắt lượng lượng nhìn về phía nàng, "Tiểu Ngữ, tới sao, thời gian không nhiều lắm, mau trừu đi."
Mạc Thư Ngữ hướng Lâm Nhiễm hừ một tiếng, lúc này mới đi qua đi ấn xuống trừu tạp, trải qua Mạc Thư Ngữ nhấn một cái, trên màn hình lại lần nữa xuất hiện một cái hồng khung, hồng khung ở dư lại mấy trương thẻ bài thượng không ngừng chuyển động, thực mau liền ngừng ở thú hình thăng cấp thẻ bài mặt trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...