Chương 185 Chính Văn Hoàn

370 24 5
                                    

Chương 185

Lâm Nhiễm làm xong chính mình muốn làm sự, rồi sau đó bị Mạc Thư Ngữ hung hăng thu thập một đốn, ngày hôm sau ủy khuất ba ba đi bệnh viện, cấp Mạc Thư Ngữ lấy về tới hút nãi khí.

Thời gian quá đến bay nhanh, trong nháy mắt, Tiểu Hạt Mè đã trăm thiên, tiểu gia hỏa mắt thường có thể thấy được trưởng thành không ít, bất quá tay nhỏ vẫn là như vậy một chút, chỉ có thể nắm được Lâm Nhiễm một ngón tay.

Tiểu Hạt Mè thích Lâm Nhiễm bồi nàng chơi, cũng thích nắm chặt Lâm Nhiễm ngón tay coi như nàng món đồ chơi.

Lâm Nhiễm đem Tiểu Hạt Mè ôm tới rồi trên giường lớn, Nhuyễn Nhuyễn cùng Đóa Đóa không một lát liền lại đây, hai cái tỷ tỷ đều đối Tiểu Hạt Mè rất tò mò, mỗi ngày đều phải lại đây tìm Tiểu Hạt Mè chơi.

Tiểu Hạt Mè rõ ràng còn nghe không hiểu lời nói, nhưng trong miệng luôn là đối với Nhuyễn Nhuyễn các nàng ê ê a a nói cái không ngừng, trọng điểm là Nhuyễn Nhuyễn còn có thể biên ra lời nói tới lải nhải trả lời Tiểu Hạt Mè.

Có đôi khi Nhuyễn Nhuyễn sẽ cùng Tiểu Hạt Mè phun tào buổi sáng toán học đề lại nhiều khó, có đôi khi lại sẽ cùng Tiểu Hạt Mè chia sẻ hôm nay nàng cùng Đóa Đóa đi trong viện cùng dương đà nhóm chơi, nàng cảm thấy muội muội nhìn chằm chằm nàng xem, chính là có thể nghe hiểu.

Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ đại đa số thời điểm chỉ là xa xa nhìn ba cái tiểu gia hỏa, không đi quấy rầy, ba cái tiểu gia hỏa chơi hoà thuận vui vẻ.

Tiểu Hạt Mè nhìn thấy Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di thời điểm, nàng đã một tuổi.

Thành phố ngầm kiến tạo quá trình gian nan, hai năm thời gian, Đinh Đồng các nàng thậm chí còn không có đem thành phố ngầm đỉnh chóp dùng dày nặng thép tấm hàn phong kín, đây là cái thật lớn công trình, tương lai có lẽ còn muốn rất nhiều năm mới có thể hoàn thành.

Đinh Đồng các nàng lần này trở về, cũng chỉ có thể ở trên đảo đãi ba ngày, thực mau các nàng hai còn phải hồi thành phố ngầm bên kia chủ trì đại cục, mà trên đảo vòng bảo hộ đã sinh sản ra tới, gần nhất mấy ngày trên đảo công nhân nhóm đã bắt đầu dùng cái này thật lớn cái lồng, đem nhất hào đảo nhỏ tráo lên, chỉ cần gặp được nguy hiểm, có thể lập tức đem nhất hào đảo nhỏ phong tỏa lên.

Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di trở về lúc sau đầu tiên là trở về nhìn Mạnh Tầm, lúc sau liền vội tới xem Tiểu Hạt Mè.

Hai năm thời gian không gặp, Lâm Nhiễm chỉ cảm thấy lần này trở về, Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di đều càng thêm ổn trọng, cũng càng có thể một mình đảm đương một phía.

Lúc này, Mạnh Hân Di cùng Đinh Đồng chính một bên một cái đùa với Tiểu Hạt Mè, Tiểu Hạt Mè lúc này đã sẽ nói đơn giản lời nói, chẳng qua có thể nói đồ vật rất ít, mẹ còn có tỷ, Tiểu Hạt Mè là sẽ nói.

Chẳng qua nhãi con tựa hồ có rất nhiều đồ vật đều còn không rõ ý tứ, nhưng là tiểu gia hỏa nhìn đến Nhuyễn Nhuyễn cùng Đóa Đóa sẽ hưng phấn kêu tỷ, nhìn đến Mạc Thư Ngữ cùng Lâm Nhiễm, tiểu gia hỏa giống nhau đều kêu mẹ, dù sao đều là tên gọi tắt.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ