Chương 61-70

990 56 13
                                    

Chương 61

Mạc Thư Ngữ ở trong phòng vệ sinh cọ xát trong chốc lát, mặt sau thật sự là không có biện pháp, lúc này mới ra phòng vệ sinh.

Nàng làm bộ chính mình rất bận bộ dáng, bay nhanh chuồn ra Lâm Nhiễm phòng, toàn bộ hành trình không dám đi xem Lâm Nhiễm.

Lâm Nhiễm bật cười lắc lắc đầu, cầm tắm rửa quần áo cũng đi phòng vệ sinh tắm rửa, chờ Lâm Nhiễm tắm rửa xong đi ra ngoài thời điểm, bên ngoài cơm trưa cũng chuẩn bị, các nàng hai dậy trễ, trực tiếp đem cơm sáng bỏ lỡ.

Ăn cơm trưa thời điểm, Lâm Nhiễm nhớ thương Mạc Thư Ngữ tình huống thân thể, hỏi: "Tối hôm qua uống thuốc, hiện tại có cái gì đặc biệt cảm giác sao?"

Theo lý thuyết uống lên gien cường hóa dược tề, nhân thể lực lượng, tốc độ, nhanh nhẹn, sức chịu đựng này bốn cái thuộc tính điểm đều sẽ +1, chính mình hẳn là có thể cảm giác được.

Mạc Thư Ngữ nghe Lâm Nhiễm cùng chính mình nói chuyện, nhĩ tiêm ửng đỏ, bất quá vẫn là cường trang trấn định trả lời: "Giống như cảm thấy thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng một ít, khác tạm thời còn nhìn không ra tới."

Lâm Nhiễm gật gật đầu, "Ân, chờ lần sau gặp được tang thi thời điểm sẽ biết."

Ăn cơm cũng đã 11 giờ chung, Lâm Nhiễm khó được có nhàn rỗi thời gian, nàng hiện tại lại dùng đường đao đánh chết hơn bốn trăm chỉ tang thi, đạt được cấp đường đao thêm 4 điểm thuộc tính điểm cơ hội.

Lâm Nhiễm điều ra đường đao thuộc tính giao diện, liền thấy mặt trên viết: Lực lượng +5, tốc độ +1, bạo kích +0.

Lâm Nhiễm thoáng tự hỏi một chút, cảm thấy hiện giai đoạn tới nói, kia vẫn là đem thuộc tính điểm nhiều hơn ở lực lượng thượng càng có lời một ít, nàng điểm đánh màn hình, đem trong đó 2 điểm thuộc tính điểm thêm ở lực lượng thượng, tốc độ cùng bạo kích còn lại là các bỏ thêm 1 thuộc tính điểm.

Gia tăng rồi thuộc tính điểm lúc sau đường đao thuộc tính giao diện biến thành: Lực lượng +7, tốc độ +2, bạo kích +1.

Lâm Nhiễm đối đường đao cường hóa rất là vừa lòng, nàng ý niệm vừa động, lại lại lần nữa lấy ra lần này trừu tạp dư lại hai trương thẻ bài.

Một trương là thần bí phó bản thẻ bài, một khác trương là chảo đáy bằng thẻ bài, Lâm Nhiễm ý niệm vừa động, thực mau, nàng tay phải thượng chảo đáy bằng thẻ bài thật sự biến thành một ngụm chảo đáy bằng, duy nhất cùng bình thường chảo đáy bằng bất đồng sự, này nồi nấu cái đáy, có một cái được khảm đi vào vạn tự.

Lâm Nhiễm nghiên cứu này nồi nấu thời điểm, Mạc Thư Ngữ vừa lúc cũng từ trong phòng ra tới, thấy Lâm Nhiễm cầm một cái nồi đang xem, Mạc Thư Ngữ cũng thấu qua đi, "Đây là lần trước trừu đến kia trương thẻ bài sao?"

Lâm Nhiễm gật gật đầu, "Ân, ta muốn nhìn một chút này trương phó bản thẻ bài rốt cuộc là có ý tứ gì, thuận tiện nhìn nhìn này trương chảo đáy bằng thẻ bài."

"Nhìn ra cái gì sao?" Mạc Thư Ngữ thò lại gần hỏi.

Lâm Nhiễm lắc lắc đầu, "Thường thường vô kỳ, trừ bỏ ngầm được khảm vạn tự, mặt khác cùng nhà chúng ta dùng chảo đáy bằng cũng không có gì khác nhau."

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ