Chương 11
Kia hai chỉ tang thi tự nhiên chú ý tới Lâm Nhiễm động tĩnh, cũng nghe thấy được người sống khí vị, cầm đầu kia chỉ cao lớn nam tang thi hướng về phía Lâm Nhiễm liền nhào tới.
Kia tang thi bộ mặt đáng sợ, có một bên tròng mắt đã tuôn ra, hốc mắt chính chảy không biết là tròng trắng mắt vẫn là máu loãng đồ vật, nhão nhão dính dính, nhìn so con sên đều ghê tởm, hắn bả vai nơi đó như là bị khác tang thi cắn quá, còn ở ra bên ngoài thấm máu đen, trong cổ họng nghẹn ngào phát ra không giống như là người gầm rú.
Lâm Nhiễm không dám chậm trễ, nhanh chóng làm ra phản ứng, một chân đá tới rồi nam tang thi trên ngực, hắn đứng thẳng không xong, bất quá bởi vì phía sau còn đổ một con nữ tang thi, nam tang thi cũng không có té ngã.
Cũng chính là lúc này, Lâm Nhiễm nhìn chuẩn cơ hội, đôi tay nhanh chóng nắm chặt đường đao chuôi đao, nhanh chóng hướng về phía nam tang thi cổ phách chém đi xuống, theo kim loại va chạm xương cột sống cọ xát tiếng vang lên, nam tang thi sau này đảo tài đi xuống, vừa lúc đem hắn phía sau nữ tang thi áp tới rồi dưới thân.
Lâm Nhiễm có chút kinh hỉ nhìn nhìn trong tay đường đao, này đường đao so nàng trong tưởng tượng sắc bén nại tạo, người xương cột sống cực kỳ cứng rắn, nói như vậy dùng khảm đao phách chém bốn năm hạ mới có thể đem đầu chỉnh viên chặt bỏ, bất quá trải qua vừa mới kia một đao, Lâm Nhiễm có tin tưởng hai đao chặt bỏ một viên tang thi đầu.
Nàng thừa dịp nam tang thi hướng khởi bò công phu, lại là nhanh chóng một đao đánh xuống, một cổ mạo tanh hôi nâu đen sắc máu bắn toé ra tới, Lâm Nhiễm trên người đều bị bắn đến không ít, quả thực so cá hư thối xú vị đều nùng.
Cũng chính là Lâm Nhiễm phía trước là đỉnh cấp bảo tiêu, từng có sức chịu đựng huấn luyện, bằng không liền này cổ tanh hôi vị, người thường đều đến trực tiếp nhổ ra.
Nhưng nàng không dám chậm trễ, nam tang thi treo, hắn phía sau đè nặng nữ tang thi còn ở gào rống đâu.
Lâm Nhiễm trước một bước, chen chân vào gắt gao đạp lên nam tang thi trên ngực, đem phía dưới cuồng bạo nữ tang thi đè nén, tiện đà nhanh chóng nâng lên đường đao, hai đao đi xuống, cuồng bạo nữ tang thi lại không có động tĩnh.
"Chúc mừng thân thân thu thập đến một bậc tang thi tinh hạch 2 cái, nên tinh hạch nhưng dùng cho rút thăm trúng thưởng sử dụng." Lâm Nhiễm trong đầu lập tức truyền đến hệ thống máy móc âm.
Lâm Nhiễm nhạy bén đã nhận ra hệ thống ý tứ trong lời nói, "Cho nên nói lúc sau còn sẽ có 2 cấp tang thi, 3 cấp tang thi?"
"Đúng vậy thân thân, tang thi tinh hạch cấp bậc càng cao, tương ứng, ngươi có thể tham dự rút thăm trúng thưởng cấp bậc cũng liền càng cao, rút thăm trúng thưởng cấp bậc càng cao, bên trong hi hữu, trân quý phần thưởng cũng liền càng nhiều." Hệ thống giải thích nói.
Lâm Nhiễm lại là cảm thấy không rét mà run, tang thi vừa mới tiến hóa thành 1 cấp R2 tinh cầu cứ như vậy, này nếu là tiến hóa ra đẳng cấp cao tang thi tới, kia về sau thật đúng là không hảo quá.
Bất quá Lâm Nhiễm cũng không có thời gian nghĩ nhiều, nàng đem trên mặt vết máu dùng tay áo xoa xoa, tiếp tục hướng dưới lầu đi đến, ở lầu 3 thời điểm, nàng lại thấy được bốn con tang thi, nhìn dáng vẻ hẳn là toàn gia, bất quá này mấy chỉ tang thi ở cửa thang máy khẩu bồi hồi, cũng không có nhìn đến Lâm Nhiễm, nhưng Lâm Nhiễm không tính toán liền như vậy đi rồi, chỉ có như vậy mấy chỉ tang thi chính mình đều trốn, kia về sau lộ lại nên đi như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
Ficción GeneralTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...