Chương 26-30

756 59 1
                                    

Chương 26

"Hảo a." Lâm Nhiễm nói liền đem nỏ tiễn nhắm ngay Lâm Trung Sinh.

Lâm trung vũ thấy Lâm Nhiễm vẻ mặt lệ khí, thật giống như thật sự muốn bắn chết Lâm Trung Sinh giống nhau, vội vàng đứng dậy hoà giải, "Đừng đừng đừng, chúng ta đều là người một nhà, không đến mức, thật không đến mức như vậy, nói nữa, Lâm Nhiễm, đây chính là ngươi ba, chỗ nào có đối chính mình cha mẹ động thủ đạo lý, ngươi nói đúng không?"

Lâm Nhiễm tầm mắt quét về phía lâm trung vũ, "Ngươi lại là thứ gì?"

"Thảo, Lâm Nhiễm, ngươi như thế nào cùng ta ba nói chuyện đâu?" lâm lôi buông xuống trong tay Snickers, duỗi tay chỉ vào Lâm Nhiễm.

Liền nghe lục soát một tiếng, Lâm Nhiễm trong tay nỏ tiễn hướng về phía lâm lôi cẳng chân bắn tới, một mũi tên ở giữa lâm lôi cẳng chân.

"A, đau chết lão tử, Lâm Nhiễm, ngươi điên rồi!" Lâm lôi xụi lơ ở trên sô pha, che lại chính mình chân đau nước mắt đều xuống dưới, nỏ tiễn tầm bắn vốn dĩ liền xa, như vậy gần khoảng cách, mũi tên trực tiếp liền bắn trúng lâm lôi cẳng chân cốt, thậm chí thiếu chút nữa đem hắn cẳng chân cốt bắn đoạn.

Kịch liệt đau đớn làm cho lâm lôi thiếu chút nữa ngất qua đi, "Mẹ, ba, đau a, ta chân đau quá a."

"Lâm Nhiễm, ngươi dám thương ta nhi tử, ta và ngươi liều mạng!" Lâm trung vũ nói, cầm trên bàn trà gạt tàn thuốc hướng về phía Lâm Nhiễm đầu tạp lại đây.

Lâm Nhiễm nhẹ gõ một cái lắc mình, tiện đà một cái lưu loát ngoại tình trực tiếp bổ tới lâm trung vũ vai phải thượng, lâm trung vũ chỉ cảm thấy trên vai nóng rát đau, bị Lâm Nhiễm một chân phách quăng ngã ngồi xuống trên mặt đất.

Lâm Trung Sinh đều mau tức chết rồi, duỗi tay chỉ vào Lâm Nhiễm, "Lâm Nhiễm, ngươi làm gì vậy? Ngươi nhị thúc bọn họ liền ở tại 17 lâu, ngươi không ở, ta làm cho bọn họ lại đây bồi ta có cái gì sai? Ngươi thế nhưng đối chính mình người trong nhà đều động thủ, ngươi thật là lòng lang dạ sói, xem ta không đánh chết ngươi."

Lâm Trung Sinh tức giận tìm không thấy đồ vật, dứt khoát đem chính mình dép lê cầm ở trong tay hướng về phía Lâm Nhiễm vọt qua đi.

Lâm Nhiễm liền trốn cũng chưa trốn, tay phải chứa đầy lực hướng về phía Lâm Trung Sinh má trái trừu qua đi, chỉ nghe "Bang" một tiếng giòn vang, Lâm Trung Sinh má trái bị Lâm Nhiễm trừu oai hướng về phía một bên, hơn nữa lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ sưng to lên.

Lâm Trung Sinh chỉ cảm thấy khóe miệng đổ máu, trên mặt cũng là nóng rát đau, hắn không thể tin được chỉ vào Lâm Nhiễm: "Ngươi, ngươi, Lâm Nhiễm ngươi dám đối ta động thủ? Ta là ngươi thân cha!"

Lâm Nhiễm cười lạnh một tiếng, tầm mắt quét về phía mấy người, "Ta lặp lại lần nữa, chạy nhanh cút đi, đều tận thế, có thể hay không nhìn đến mặt trời của ngày mai đều khó mà nói, ta còn quản ngươi là thứ gì."

"Lâm Nhiễm! Lão tử liều mạng với ngươi." Lâm Trung Sinh không tin tà, lại hướng về phía Lâm Nhiễm vọt qua đi.

Lần này Lâm Nhiễm càng là dùng ra toàn lực, nàng thân thể trải qua gien cường hóa dược tề tẩy lễ, lực lượng cùng tốc độ đều có tăng lên, nàng hiện tại trên người cũng chỉ là hai tay bàn tay đau, chân chính là tương đương có lực.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ