Chương 131
Lâm Nhiễm là bị nhiệt tỉnh, các nàng ngủ thời điểm mở ra cửa sổ, bất quá vẫn là thực nhiệt, Lâm Nhiễm đều hoài nghi bên ngoài độ ấm đã tiếp cận 50 độ, nếu không phải các nàng uống lên gien cường hóa dược tề, khả năng căn bản đều chịu không nổi như vậy dị thường cực nóng.
Nàng tầm mắt nhìn về phía trong lòng ngực Mạc Thư Ngữ, Mạc Thư Ngữ còn ở ngủ, chẳng qua giữa trán cũng thấm tinh mịn mồ hôi, Lâm Nhiễm từ tủ đầu giường nơi đó trừu hai tờ giấy khăn, giúp đỡ Mạc Thư Ngữ đem mồ hôi trên trán lau đi.
Mạc Thư Ngữ ở Lâm Nhiễm trong lòng ngực cọ cọ, mở mắt, "Như thế nào như vậy nhiệt?"
"Hẳn là cực đoan thời tiết, mệt sao? Còn muốn hay không ngủ tiếp một lát nhi." Lâm Nhiễm hôn hôn Mạc Thư Ngữ nhĩ tiêm, ôn nhu hỏi nói.
Mạc Thư Ngữ lắc lắc đầu, "Không ngủ, hôm nay không phải còn phải đi tìm con thuyền sao? Chúng ta sớm một chút khởi đi."
"Hảo." Lâm Nhiễm duỗi người, từ trên giường ngồi dậy, trên người nàng đều ướt.
Lâm Nhiễm rời giường lúc sau, dùng ngày hôm qua dư lại thủy xoa xoa thân thể, lại thay đổi một thân sạch sẽ nửa tay áo cùng quần đùi, lúc này mới ra cửa phòng, ngoài cửa phòng mặt hai chỉ miêu miêu còn ở ngoan ngoãn ngồi canh, thấy Lâm Nhiễm ra tới, hai chỉ miêu miêu lập tức liền thấu lại đây làm nũng, dùng lông xù xù đầu nhỏ cọ Lâm Nhiễm cổ chân.
Lâm Nhiễm đem bánh trôi ôm lên, loát hai thanh miêu mễ mềm mại bụng, lúc này mới đem bánh trôi buông ra, lại sờ soạng trong chốc lát pho mát, Lâm Nhiễm lúc này mới dùng khăn ướt lau tay, chuẩn bị cơm sáng.
Lâm Nhiễm chuẩn bị hai cái bếp di động, một cái bếp di động mặt trên phóng nồi áp suất ngao cháo, nói là cháo, Lâm Nhiễm thả rất nhiều gạo, cho nên là thực đặc sệt cháo, một cái khác bếp di động Lâm Nhiễm chuẩn bị xào rau.
Nàng từ trong không gian chọn lựa một khối con mực thịt, rồi sau đó đem này cắt miếng, Lâm Nhiễm tìm ra một ít gia vị liêu tới, ở xào trong nồi ngã vào chút ít du, đem con mực bỏ vào đi phiên xào, lại để vào các loại gia vị liêu, không trong chốc lát hương khí liền ra tới.
Trình Diễm Hồng lúc này mới vừa ôm tiểu đoàn tử rửa mặt xong, đẩy cửa ra liền thấy Lâm Nhiễm đồ ăn đều xào không sai biệt lắm, tiểu đoàn tử càng là hút cái mũi cảm khái: "Mommy, thơm quá a!"
"Rửa rửa tay, đồ ăn không sai biệt lắm hảo, chuẩn bị ăn cơm." Lâm Nhiễm cười nói.
Đinh Đồng cùng Ngụy Tình Tuyết lúc này cũng đều ra tới, mấy người cầm chén thịnh cháo, liền Lâm Nhiễm cuốn gói ăn lên, tuy rằng con mực thịt ăn ngon, bất quá Lâm Nhiễm là thật sự tưởng niệm lá xanh đồ ăn, các nàng đều mấy tháng không ăn qua màu xanh lục rau dưa.
Ăn cơm sáng, vì bảo đảm an toàn, mọi người lại đều một lần nữa về tới tàu ngầm, Đinh Đồng điều khiển tàu ngầm ở trong thành thị xuyên qua, nhưng là chính như các nàng lo lắng giống nhau, thành phố này căn bản là không lâm hải, càng không có ao hồ con sông, Lâm Nhiễm các nàng căn bản là không có tìm được con thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
Ficción GeneralTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...