Chương 99 ( nhị hợp nhất )
Thời tiết nóng bức, Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ dứt khoát từ trên xe máy xuống dưới, Trình Diễm Hồng cũng đem cửa sổ mở ra một ít, hảo cấp trong xe thông gió, rốt cuộc như vậy nhiệt thời tiết, buồn ở trong xe căn bản chịu không nổi.
Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ liền đứng ở bên cạnh xe, nhìn bọn họ dịch xe, đồng thời Lâm Nhiễm thời khắc quan sát đến bốn phía, một khi có tang thi lại đây, nàng đến bảo hộ tiểu gia hỏa các nàng.
Dịch xe tiến triển rất chậm, trung ba người trong xe dần dần nôn nóng lên, ở trong xe nói cái không ngừng, loại này thời điểm thời tiết lại nhiệt, đại gia cảm xúc lại khẩn trương, rất sợ trời tối lúc sau ăn ngủ ngoài trời bên ngoài, bởi vậy có người đã ở trong xe sảo lên.
"Không phải, kia mấy cái cảnh sát rốt cuộc được chưa, như vậy chậm, chúng ta khi nào có thể tiến khương liêu thị."
"Chính là, này đều bốn điểm nhiều, chậm trễ nữa trong chốc lát thiên đều mau đen, đến lúc đó khẳng định có rất nhiều tang thi, nhưng quá nguy hiểm."
"Nhân gia cũng không dễ dàng, không gặp nhân gia ở bên ngoài vội sao? Ngươi cảm thấy chậm, ngươi có thể xuống xe đi hỗ trợ." Trong đó một cái nữ Alpha không quen nhìn kia mấy cái nói nói mát nam Alpha, liền mở miệng nói.
"Có ngươi chuyện gì? Ngươi như thế nào không đi xuống hỗ trợ, còn dạy ta làm sự?" Cái kia mang mắt kính nam Alpha không phục nói.
"Chính là, ngươi ở chỗ này trang cái gì trang? Làm đến ngươi rất cao thượng giống nhau, kỳ thật cùng chúng ta cũng không sai biệt lắm, ngươi liền không nghĩ sớm một chút đến khương liêu thị?"
Mắt thấy người trong xe liền phải sảo đi lên, tiểu Lý cùng tiểu vương vội vàng đi lên khuyên can.
"Được rồi a, mọi người đều ít nói vài câu, ta biết thời tiết nhiệt, đại gia cũng đều lo lắng trời tối lúc sau có thể hay không vào thành, chúng ta trước tạm thời đừng nóng nảy, chúng ta đã ở nỗ lực khơi thông chiếc xe, mọi người đều xin bớt giận, đừng bởi vì điểm này việc nhỏ ầm ĩ." Tiểu Lý đối với người trong xe khuyên nhủ.
Kia mang mắt kính nam Alpha một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, "Không phải cảnh sát, chủ yếu là các ngươi như vậy dịch xe cũng quá chậm, hiện tại bên ngoài lại nguy hiểm, ta là sợ trời tối lúc sau tang thi càng nhiều."
"Mọi người đều lý giải một chút đi, chúng ta tận lực mau một ít." Tiểu Lý tiếp tục trấn an người trong xe.
Cùng lúc đó, Lâm Nhiễm nghe được chung quanh tựa hồ có động tĩnh, là thu phí trạm sườn một đống trong lâu, lúc này đang có mấy chục chỉ tang thi như là nghe được động tĩnh, chính hướng bọn họ bên này vọt tới.
Lâm Nhiễm vội vàng đối trong xe Trình Diễm Hồng nói: "A di, quan hảo cửa xe."
"Hảo." Trình Diễm Hồng chạy nhanh đóng lại cửa xe.
Lúc này chính hỗn loạn, Lâm Nhiễm sấn không ai chú ý chính mình, tay phải đường đao lại lần nữa hiện lên, vừa mới cái kia nữ cảnh thấy Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ còn ở bên ngoài đứng, vội nói: "Hai người các ngươi cũng đừng ở bên ngoài đợi, chạy nhanh lên xe, bên ngoài có chúng ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...