Chương 186 ( phiên ngoại 1 ) song song thế giới
Khắc Sở Thị bên đường, Lâm Nhiễm chính cầm một lọ nước khoáng, nàng đứng ở một nhà tiểu siêu thị cửa, hãy còn nhìn bên đường lui tới vội vàng người đi đường, nhìn như tùy ý, trên thực tế nàng ánh mắt rất là sắc bén.
Khắc Sở Thị là Khoa Phàm Ni một cái biên cảnh thành thị, nguyên bản là cái bến cảng thành thị, nhưng là bởi vì Khoa Phàm Ni bên trong thế lực tranh đấu, quốc gia chia làm bất đồng phe phái, chúng nó từng người công kiêm, khiến cho cái này nguyên bản hoà bình địa phương chiến hỏa liên tục.
Lâm Nhiễm cùng trong công ty mặt khác hai tên quốc tế bảo tiêu tiếp được nhiệm vụ này, hộ tống một vị Hoa Quốc thương nhân về nước, các nàng mỗi người đều có thể được đến 200 vạn vất vả phí.
Ba người bên trong, chỉ có Lâm Nhiễm là nữ, mặt khác hai người một cái kêu Khương Thương, một cái kêu Chiêm Vĩnh Tân, hai người hiện tại đều ở siêu thị bồi vị kia Lý tiên sinh, mà Lâm Nhiễm còn lại là phụ trách ở cửa cảnh giới.
Khắc Sở Thị đã bị chiến hỏa nhúng chàm, nhưng bởi vì Lý tiên sinh ở chỗ này sinh ý còn không có nói xong, các nàng còn cần ở chỗ này ngốc hai ngày mới có thể rời đi, người chết vì tiền, chim chết vì mồi, tuy rằng nguy hiểm, nhưng là dùng một vòng thời gian kiếm 2 trăm vạn, này đối với người thường tới nói, đã rất lợi hại.
Lâm Nhiễm các nàng loại này công tác, thuộc về tiếp một kiện nhiệm vụ có thể ăn một năm, nàng ngày thường tiếp nhiệm vụ vẫn là rất thường xuyên, đảo không phải nàng thiếu tiền, mà là nàng thích du tẩu ở tử vong biên cảnh tuyến thượng cái loại này kích thích cảm giác, trong công ty người đều nói nàng là kẻ điên.
Cũng đích xác như thế, Lâm Nhiễm cô độc một mình, không có vướng bận, bởi vậy cũng không sợ hãi tử vong.
Lại uống một ngụm cái chai thủy, Lâm Nhiễm chuẩn bị thúc giục một chút bên trong người, hiện tại bên ngoài không yên ổn, tốt nhất vẫn là có thể hồi khách sạn đợi, chờ hậu thiên sở hữu sự tình đều nói xong rồi, chạy nhanh về nước.
Cũng chính là lúc này, cửa hàng tiện lợi cửa lại đây vài người, bọn họ trong tay còn cầm dụng cụ cắt gọt.
Lâm Nhiễm cảm thấy tình huống không ổn, như là Khắc Sở Thị bản địa đánh cướp những cái đó lưu manh.
Lâm Nhiễm rất là bình tĩnh sau này lui hai bước, rồi sau đó xoay người chạy vào siêu thị trung, nàng mặt sau người cầm đao trực tiếp vọt tiến vào.
Lâm Nhiễm hướng chính mình đồng bạn hô một tiếng: "Chú ý ẩn nấp, có bọn cướp."
Nói, nàng chính mình đã lấy ra phía sau súng lục, Lâm Nhiễm các nàng nơi công ty là nước ngoài hợp pháp công ty bảo an, bởi vậy các nàng đều có cầm súng giấy chứng nhận.
Đám kia bọn cướp nhảy vào cửa hàng trung, đã có người dùng đao giết trong tiệm người, trong đó có hai cái bản địa nam nhân, tựa hồ là thấy Lâm Nhiễm lớn lên không tồi, bởi vậy đối Lâm Nhiễm nổi lên ác ý.
Khắc Sở Thị đã rối loạn, hiện tại thuộc về việc không ai quản lí hoàn cảnh, chính là giết người, cũng sẽ không có người truy cứu, nơi này thành này đó bỏ mạng đồ thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...