Chương 75
Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ lúc này đã hạ đến lầu một, lầu một tang thi số lượng so hai tầng, ba tầng đều phải nhiều, Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ từ thang máy trên dưới tới liền khiến cho không ít tang thi chú ý, bọn họ hướng về phía hai người vọt lại đây.
Lâm Nhiễm đường đao ở không trung xoay tròn ra một cái đẹp độ cung, một chút khắc, nàng đã hướng về phía tang thi phách bổ tới, một con, hai chỉ, ba con...... Không chút nào khoa trương mà nói, hiện tại chém giết 1 cấp tang thi, đối Lâm Nhiễm hoàn toàn không có khó khăn.
Chỉ chốc lát sau công phu, Lâm Nhiễm chung quanh liền chất đầy tang thi thi thể, lầu một tang thi thế nhưng bị nàng giết hơn phân nửa.
Lâm Nhiễm lúc này mới thu đao, cùng Mạc Thư Ngữ cùng nhau hướng siêu thị thang máy đi đến, đi ngang qua quầy chuyên doanh thời điểm, Lâm Nhiễm tầm mắt dừng ở một khoản kim cương nhẫn mặt trên, kim cương hình dạng bị cắt thành cánh hoa hình dạng, được khảm ở bạch kim giới vòng thượng, có vẻ còn khá xinh đẹp.
Quầy chuyên doanh pha lê đã rách nát, Lâm Nhiễm bất động thanh sắc đem giới vòng thu được trong không gian, nghĩ về sau thổ lộ thời điểm có thể dùng đến.
Hai người thực mau đi tới lầu một đi thông tầng -1 cửa thang máy, cửa thang máy bị người chất đống rất nhiều tạp vật, Lâm Nhiễm thấy đồ vật rất nhiều, trực tiếp một chân liền đạp đi lên, lấy nàng hiện tại sức lực, mấy thứ này phịch một tiếng, bị đá từ thang máy thượng trực tiếp liền bay ra đi thật xa, còn có trực tiếp từ thang máy thượng lăn đi xuống, dù sao là bị Lâm Nhiễm làm ra không nhỏ động tĩnh.
Bất quá cũng may Lâm Nhiễm vừa mới rửa sạch một đợt lầu một tang thi, bởi vậy mặt khác tầng lầu tang thi nhưng thật ra không nhanh như vậy tốc độ chạy tới, Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ theo thang máy hướng tầng -1 đi đến.
Hạ tới rồi siêu thị tầng -1, bên trong không có đèn, ánh sáng rất là tối tăm, càng bên trong địa phương thậm chí đều thấy không rõ.
Lâm Nhiễm lấy ra phía trước mua bên ngoài đèn pin, hướng siêu thị bên trong chiếu qua đi, liền thấy nhập khẩu nơi đó bị người dùng ghế cùng cái bàn đổ đến kín mít.
"Đổ đến như vậy kín mít, bên trong khả năng có người, chờ lát nữa đi vào thời điểm cẩn thận một chút." Lâm Nhiễm thấp giọng nhắc nhở nói.
"Hảo." Mạc Thư Ngữ thấp giọng đáp, hắc ám hoàn cảnh trung, người sẽ càng thêm cảnh giác.
Lâm Nhiễm cũng không có tâm tình chậm rãi dịch này đó bàn ghế, nàng đùi phải phát lực, đột nhiên hướng này đó bàn ghế đạp qua đi, theo vài tiếng chói tai thanh âm vang lên, bàn ghế bị Lâm Nhiễm gạt ngã một mảnh, vừa lúc đá ra tiến vào siêu thị nhập khẩu.
Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ từ bàn ghế khe hở trung tiến vào siêu thị, chẳng qua Lâm Nhiễm còn không có cất bước nàng liền nhạy bén cảm thấy chính mình bên trái có một trận gió đánh úp lại.
"Cẩn thận!" Mạc Thư Ngữ đã dùng đèn pin chiếu tới rồi một bóng người.
Bất quá không cần Mạc Thư Ngữ nhắc nhở, Lâm Nhiễm liền một cái nhanh chóng lắc mình, tránh thoát bên trái người nọ công kích, đồng thời thuận thế một chân đá ra, trực tiếp đem người nọ đá tới rồi mặt sau bàn ghế thượng, người nọ hít ngược một hơi khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...