Chương 36 ( canh hai )Lâm Nhiễm nhìn lướt qua kia ba người, đều là nam tang thi, nàng đôi tay nắm đao, ở các tang thi còn không có tới cấp xông lên thời điểm, dẫn đầu vọt đi xuống, mãi cho đến Lâm Nhiễm lao xuống đi, các tang thi mới phản ứng lại đây.
Chẳng qua đã chậm, đứng ở đằng trước tang thi thậm chí liền đi phía trước phác động tác còn không có làm ra tới, đã bị Lâm Nhiễm đao một đao chặt đứt xương cột sống, đầu như là bóng cao su giống nhau rơi xuống tới rồi trên mặt đất, kia cụ nam tang thi thẳng tắp ngã quỵ trên mặt đất.
Một khác chỉ hơi lùn một ít nam tang thi cùng rắc rối cùng nhau hướng về phía Lâm Nhiễm nhào tới, Lâm Nhiễm một chân đá tới rồi rắc rối trên người, rắc rối trực tiếp bị đá lùi lại dựa tới rồi trên vách tường, Lâm Nhiễm đôi tay nắm đao, lưỡi đao tật như tia chớp, hướng về phía một khác chỉ hơi lùn một ít tang thi đánh xuống, tang thi theo tiếng ngã xuống đất.
Mà lúc này rắc rối lại lại lần nữa hướng về phía Lâm Nhiễm nhào tới, Lâm Nhiễm cũng không có đối hắn động đao, mà là lại đạp rắc rối một chân, đối phía sau Mạc Thư Ngữ nói: "Chúng ta đi, lưu trữ hắn có lẽ còn hữu dụng."
Nói, hai người tiếp tục hướng dưới lầu phóng đi, Lâm Nhiễm lại liên tiếp chém giết hai chỉ tang thi, chờ đến hạ đến lầu một thời điểm, hàng hiên 10 chỉ tang thi bị Lâm Nhiễm giết chỉ còn bốn con, trong đó một con là vừa rồi rắc rối, dư lại ba con hẳn là ở mặt trên tầng lầu du đãng, hai người bọn nàng cũng không có đụng tới.
Lâm Nhiễm chậm lại bước chân hướng lâu vũ môn bên kia dịch qua đi, nàng cẩn thận quan sát đến bên ngoài tình huống, bởi vì bên ngoài tang thi có lưu động tính, Lâm Nhiễm cũng nói không hảo hiện tại bên ngoài có mấy chỉ.
Nàng kề sát phía sau vách tường, thoáng ló đầu ra ra bên ngoài nhìn lại, liền thấy lâu vũ môn nơi này tang thi có bốn con, so với chính mình vừa mới ở theo dõi thấy được thiếu một con.
Lâm Nhiễm nói khẽ với phía sau Mạc Thư Ngữ nói: "Chờ lát nữa theo sát ta, ngàn vạn cẩn thận."
"Ân." Mạc Thư Ngữ tinh thần độ cao tập trung, tuy rằng chính mình hiện tại cùng Lâm Nhiễm quan hệ hảo không ít, bất quá nàng nhưng không nghĩ cấp Lâm Nhiễm kéo chân sau.
Lâm Nhiễm công đạo xong rồi Mạc Thư Ngữ, trực tiếp liền dẫn theo đao hướng về phía tang thi vọt qua đi, là chân chính ý nghĩa thượng hướng, bởi vì cường hóa dược tề duyên cớ, Lâm Nhiễm so bình thường Alpha còn muốn mau thượng không ít, tang thi thậm chí mới vừa nhận thấy được có người sống khí vị, ngay sau đó, đầu mình cũng đã lăn xuống trên mặt đất.
Thấy thế, mặt khác ba con tang thi cũng hướng về phía Lâm Nhiễm vọt qua đi, Lâm Nhiễm lưu loát một cái xoay người, đá văng mặt khác hai chỉ, thân thể nhẹ nhàng dời đi, nghiêng người tránh thoát đệ tam chỉ tang thi công kích, nàng đôi tay cử đao, xoay người hướng về phía trong đó một con bổ qua đi, tiện đà một cái nghiêng người, đao thế không giảm tiếp tục hướng về phía mặt khác một con tang thi bổ qua đi.
Mà này cũng liền gần là vài giây thời gian, vây công lại đây ba con tang thi cũng đã đã chết hai chỉ, liền ở dư lại kia chỉ tang thi dời đi mục tiêu hướng về phía Mạc Thư Ngữ tiến lên thời điểm, Lâm Nhiễm trống rỗng nhảy dựng lên, đôi tay cử đao, hướng về phía tang thi sau bột cổ hung hăng phách chém đi xuống, tang thi lại lần nữa ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...