Chương 121 ( canh hai )
Ngoài cửa sổ tuyết còn ở không gián đoạn rơi xuống, không có một chút muốn dừng lại ý tứ.
Lâm Nhiễm mấy người mặc dù là ăn mặc áo lông vũ cũng cảm thấy trên người lãnh không được.
"Này tuyết rốt cuộc khi nào đình a? Này đều đem lầu một môn phá hỏng, chúng ta nếu là vật tư không đủ nói, nên làm cái gì bây giờ a?" Đinh Đồng có chút lo lắng nói.
"Chỉ có thể chờ tuyết ngừng." Lâm Nhiễm trong không gian than củi kỳ thật cũng không có nhiều ít, nàng phía trước cũng tưởng làm một ít phòng lạnh phục, nhưng là không có tìm được mua sắm con đường, bởi vậy chỉ mua rất nhiều hậu chăn, tơ ngỗng áo lông vũ từ từ.
Chờ trong phòng khách than hỏa dập tắt, Lâm Nhiễm đem trong phòng khách cửa sổ một lần nữa quan hảo, "Không được, như vậy quá lạnh, buổi tối như vậy ngủ ở trong chăn khẳng định muốn đông lạnh bệnh, không bằng đại gia đem giường tất cả đều dọn đến phòng khách nơi này, sau đó đem sở hữu phòng ngủ môn quan hảo, mọi người đều ngủ ở trong phòng khách còn có thể ấm áp một ít."
"Hảo, kia chúng ta mấy cái trước đem phòng khách đồ vật dịch khai."
Vài người lập tức động tác lên, đem phòng khách một bên quét sạch, đằng ra phóng giường địa phương.
Rồi sau đó Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ còn lại là đi Trình Diễm Hồng các nàng phòng dọn giường, Ngụy Tình Tuyết sợ Mạc Thư Ngữ dọn bất động, còn cố ý qua đi hỗ trợ.
"Thư Ngữ, vẫn là chúng ta đến đây đi." Ngụy Tình Tuyết nói xong liền sửng sốt một lát, bởi vì Mạc Thư Ngữ cùng Lâm Nhiễm đã đem nệm dịch khai, hai người đã đem giường dọn đi lên.
Bất quá chờ dọn lên lúc sau Mạc Thư Ngữ mới phát giác không thích hợp, "Không được, như vậy trực tiếp dọn không ra đi, đắc dụng công cụ đem giường tháo dỡ thành mấy bộ phận, chờ dọn đến trong phòng khách lại một lần nữa lắp ráp."
"Hành." Lâm Nhiễm lúc này cũng đem trong không gian thùng dụng cụ đem ra, cùng Mạc Thư Ngữ cùng nhau tháo dỡ trên giường đinh ốc.
Ngụy Tình Tuyết thấy dùng không đến các nàng hai hỗ trợ, dứt khoát cầm vài món công cụ, trở về hủy đi chính mình cùng Đinh Đồng giường.
Chỉ là tháo dỡ cùng trang bị giường, vài người liền tiêu phí một buổi trưa thời gian, bất quá trong tay có sống, nhưng thật ra cảm thấy không như vậy lạnh.
Đem tam trương giường một lần nữa bày biện hảo lúc sau, Lâm Nhiễm đem sở hữu phòng ngủ môn đều đóng lại, nàng cảm thấy trong nhà độ ấm hình như là so với phía trước cường một chút, bất quá cũng vẫn là thực lãnh.
Tiểu đoàn tử trên người ăn mặc áo lông vũ, bên ngoài còn che lại một cái chăn, súc ở Trình Diễm Hồng trong lòng ngực vẫn là cảm thấy thực lãnh.
Lâm Nhiễm nhìn nhìn bên ngoài tuyết, lúc này bên ngoài tuyết mắt thấy liền phải đã đem lầu hai nơi này cửa sổ lấp kín một nửa.
"Này tuyết cư nhiên còn không dừng, muốn hạ tới khi nào mới tính xong?" Mạc Thư Ngữ không khỏi có chút lo lắng lên.
"Không biết, ta lại từ không gian nhiều cho đại gia lấy mấy giường chăn tử, loại này thời điểm nhưng ngàn vạn đừng đông lạnh bị bệnh." Lâm Nhiễm dặn dò mấy người, lại đem chăn cho đại gia phóng tới trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
Ficción GeneralTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...