Chương 41-46

779 55 2
                                    

Chương 41

Lâm Nhiễm vơ vét xong rồi tiểu siêu thị, cũng đã mau buổi tối 7 giờ, chẳng qua mùa hè thời điểm thiên trường, lúc này thiên còn sáng lên, nàng không có lãng phí thời gian, mà là trực tiếp từ nhỏ siêu thị vọt ra, chạy vào 9 hào lâu lâu vũ trong môn.

Lâm Nhiễm ngựa quen đường cũ đi vào đi thông phòng cháy thang lầu đại bạch môn, bắt đầu hướng trên lầu đi, chẳng qua vẫn luôn thượng đến 9 lâu cũng chưa đụng tới lâm lôi mẫu tử, như thế làm Lâm Nhiễm rất không thói quen, rốt cuộc mỗi lần đi ngang qua đều phải đá lâm lôi một chân.

9 lâu chỉ có 903 tiền phương, gì bảo bình hai vợ chồng còn ở, những người khác hoặc là hẳn là đã chết, hoặc là hẳn là bị nhốt ở địa phương khác, dù sao tầng lầu này chỉ có 903 có người.

Lâm Nhiễm đẩy đại bạch môn tiến vào tới rồi 903 cùng 904 trước cửa này một khối trên đất trống, nàng nhẹ nhàng gõ gõ môn, hướng bên trong nhỏ giọng nói: "Tiền bác gái, là ta."

Tiền phương từ mắt mèo hướng ra nhìn nhìn, thấy là Lâm Nhiễm, chạy nhanh mở cửa, "Tiểu Lâm, ngươi như thế nào lại đây? Mau tiến vào nói, ta thấy trong đàn những người đó tất cả đều ở @ ngươi đâu, đều là chút tưởng chiếm ngươi tiện nghi người, ngươi nhưng đừng dễ dàng đáp ứng rồi bọn họ."

"Yên tâm đi bác gái, ta là lại đây cho ngài đưa ăn, này một túi đông lạnh thực phẩm, ngài chạy nhanh phóng tủ lạnh đi, bằng không nên hóa." Lâm Nhiễm nói liền đem trong tay một cái đại hào siêu thị bao nilon hướng tiền bác gái trong tay tắc.

Tiền bác gái vội vàng sau này lui, đẩy nói "Ngươi làm gì vậy? Hiện tại đồ ăn như vậy quý giá, ngươi mau lưu trữ chính mình ăn đi, bác gái trong nhà gạo và mì còn có một ít đâu, có thể kiên trì một đoạn thời gian, thật không cần này đó, nói nữa, chúng ta đều một phen lão xương cốt, đi cũng liền đi, ngươi mới bao lớn, này đó vẫn là lưu trữ chính ngươi từ từ ăn đi, ngươi như vậy tuổi trẻ, sống sót hy vọng rất lớn."

"Nhà ta đều lưu trữ đâu, làm ngài thu hảo, ngài liền thu hảo, trong khoảng thời gian này nhớ kỹ những người khác lại đây gõ cửa, ngàn vạn không cần mở cửa, ta sợ trong lâu có người cẩu nóng nảy nhảy tường."

Lâm Nhiễm nói liền đem kia một đại túi đồ vật phóng tới cửa tủ giày thượng, sau đó lập tức liền chạy đi ra ngoài, thuận tiện còn đưa tiền bác gái đem cửa đóng lại.

Nhân gia muốn mặt người, khi nào cũng sẽ vì người khác suy xét, đây cũng là Lâm Nhiễm nghĩ này hai vợ chồng nguyên nhân.

Tiền bác gái nhìn tủ giày thượng một túi ăn, nước mắt đều ra tới, "Lão nhân, Tiểu Lâm kia hài tử cấp chúng ta đưa lại đây, ta không cần, kia hài tử chính là cấp chúng ta để lại."

"Thật là cái hảo hài tử a, ai." Gì bảo bình cũng là thở dài nói, "Đều lúc này, còn có thể nghĩ chúng ta."

"Đúng vậy, này một bao đồ vật, chúng ta tỉnh ăn, hơn nữa trong nhà gạo và mì, căng một tháng thời gian hẳn là không phải việc khó." Tiền phương nói.

"Đúng vậy, quá một ngày tính một ngày đi, nếu Tiểu Lâm cấp chúng ta đưa tới đồ vật, kia chúng ta phải hảo hảo sống." Gì bảo bình cũng là đỏ hốc mắt, nhà bọn họ thủy chứa đựng không ít, hắn cùng thê tử đều sợ đình thủy, trong nhà lớn lớn bé bé nồi trong chén tất cả đều là thủy, ngay cả tắm rửa bồn, rửa rau trong bồn cũng tất cả đều tiếp đầy thủy, bởi vậy, trong nhà thủy nhưng thật ra cũng đủ có thể căng một đoạn thời gian.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ