Chương 88+89+90

429 35 6
                                    

Chương 88 ( canh hai )

Ở máy móc cánh tay đang muốn tiếp tục nâng lên thời điểm, đại lâu âm nhạc thanh đình chỉ.

Lâm Nhiễm có chút nôn nóng hướng bên trong nhìn lại, các nàng này một bên dựa gần mỗi đống lâu đại sảnh, máy móc cánh tay nâng lên đến 7 lâu thời điểm, trong đại sảnh tễ không ít tang thi, lại hướng lên trên, máy móc cánh tay nâng lên đến 8 tầng thời điểm, Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ thấy được trong đại sảnh xuất hiện một khối đất trống, các tang thi tất cả đều chỉ dám ở bên ngoài chen chúc, lại không có tang thi có thể đi vào đến bên trong.

Lấy kia đài máy móc vì tâm, ra bên ngoài khuếch tán 10 mét, tại đây 10 mễ trong phạm vi, bất luận cái gì tang thi đều không thể tiến vào đến bên trong.

Chẳng qua trong đại sảnh có người, hơn nữa số lượng cũng không thiếu, thô sơ giản lược hướng bên trong nhìn lại, liền có hơn hai mươi hào người tại đây vô hình phạm vi bên trong.

Hơn nữa có mấy người đã muốn chạy tới trừu tạp cơ nơi đó, đang ở ấn động mặt trên cái nút.

Lâm Nhiễm không hề do dự, nàng tay phải trống rỗng xuất hiện một phen đường đao, mà lúc này, trong lâu người hiển nhiên cũng thấy được Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ.

"Các ngươi mau xem, bên ngoài có người, như vậy cao địa phương, sao có thể trống rỗng xuất hiện hai người đâu? Có phải hay không ta hoa mắt?"

"Không phải, giống như thật sự có hai người, các nàng giống như còn muốn tạp cửa sổ."

"Diệp tổng, chúng ta làm sao bây giờ a?"

Bên trong người còn đang nói chuyện thời điểm, Lâm Nhiễm đã dùng đường đao chuôi đao hung hăng hướng về phía pha lê tạp đi xuống, ngay sau đó, cửa sổ sát đất pha lê như là bông tuyết giống nhau từng mảnh hướng về phía bên trong tạc vỡ ra tới, Lâm Nhiễm dùng chân đem chung quanh toái pha lê bột phấn đá sạch sẽ, rồi sau đó khống chế được máy móc cánh tay hướng lâu thể này một bên tới gần.

Nàng phía sau Mạc Thư Ngữ đã một chân dẫm lên bên trong gạch thượng, nàng đôi tay đỡ bên cạnh người một khác điều máy móc cánh tay, đi xuống nhìn lại thời điểm vẫn là có chút sợ hãi, bất quá Mạc Thư Ngữ cũng không dám chậm trễ, nhiều tại đây mặt trên dừng lại một phân, nàng cùng Lâm Nhiễm nguy hiểm liền tăng đại một phân.

Nàng thử dùng sức đỡ máy móc cánh tay, chính mình hảo mượn lực đứng dậy, rồi sau đó đôi tay đỡ máy móc cánh tay, một khác chân nhanh chóng từ trên xe máy thu trở về, cả người vững vàng đứng ở bên trong gạch thượng.

Lúc này sững sờ ở trừu tạp máy móc trước mặt nam nhân mới hồi phục tinh thần lại, "Thư Ngữ? Ngươi như thế nào ở chỗ này? Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Mạc Thư Ngữ chỉ là nhìn hắn một cái, nhưng lúc này nàng mãn tâm mãn nhãn đều là Lâm Nhiễm, chỗ nào sẽ phân cho Diệp Bác Dương ánh mắt, "Lâm Nhiễm, ngươi cẩn thận một chút đi lên."

"Yên tâm." Lâm Nhiễm nói dứt khoát khống chế được một khác điều máy móc cánh tay vòng ở chính mình trên eo, trực tiếp đem chính mình an an ổn ổn đưa đến Mạc Thư Ngữ trước mặt, ngay sau đó, máy móc cánh tay cùng xe máy đồng thời biến mất không thấy.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ