Chương 93-96

603 39 0
                                    

Chương 93

Buổi tối thời điểm, Mạc Thư Ngữ oa ở Lâm Nhiễm trong lòng ngực ngủ đến phá lệ thơm ngọt, sáng sớm hôm sau lên, đã là 9 điểm nhiều, Lâm Nhiễm hôn hôn Mạc Thư Ngữ cái trán, thấy trong lòng ngực người còn ở ngủ, Lâm Nhiễm đôi mắt cong cong.

Có bạn gái ôm, mỗi ngày tỉnh lại đều là hảo tâm tình.

Mạc Thư Ngữ làm như cũng tỉnh, ở Lâm Nhiễm trong lòng ngực cọ cọ, mới mở mắt, "Vài giờ."

"9 điểm nhiều, mệt nói ngủ tiếp một lát nhi." Lâm Nhiễm tiến đến Mạc Thư Ngữ khóe môi nơi đó hôn hôn.

"Không ngủ, ta lên bồi Nhuyễn Nhuyễn." Mạc Thư Ngữ duỗi người, rời giường đi rửa mặt.

Lâm Nhiễm cũng đi theo đi lên, nàng hôm nay tính toán giáo đại gia sử dụng súng ống, hiện tại nàng tùy thân không gian đã thăng cấp tới rồi 41 mét vuông, trang các nàng những người này sở yêu cầu ăn uống chi phí miễn cưỡng đủ rồi, các nàng chuẩn bị không sai biệt lắm, là có thể bắt đầu xuất phát đi Giang Nam thị.

Nàng phía trước lần thứ tư trừu tạp thời điểm sử dụng 500 cái 1 cấp tang thi tinh hạch, hơn nữa trở về thời điểm giết tang thi, hiện tại trong tay còn dư lại 219 cái 1 cấp tang thi tinh hạch, tương đương nói Lâm Nhiễm còn có thể cấp đường đao thêm 7 cái thuộc tính điểm.

Nàng đem trong đầu đường đao giao diện điều lấy ra tới, "Lực lượng +11, tốc độ +4, bạo kích +3."

Lâm Nhiễm đem trong đó 3 điểm thuộc tính thêm ở lực lượng mặt trên, còn lại tốc độ cùng bạo kích giống nhau bỏ thêm 2 điểm.

Giao diện thượng con số thực mau biến động lên, "Lực lượng +14, tốc độ +6, bạo kích +5."

Lâm Nhiễm đối như vậy thêm thành rất là vừa lòng, nàng hiện tại chính mình thân thể dùng quá gien cường hóa dược tề lúc sau, một quyền lực đánh vào là 650 kg, nàng chạy vội tốc độ càng là đạt tới mỗi giây 35 mễ, này đó ở dùng gien cường hóa dược tề phía trước căn bản là không có khả năng thực hiện.

Trừ cái này ra, nàng trong không gian còn có hai trương phó bản thẻ bài, một trương nói dối thẻ bài, một trương sương khói bao phủ thẻ bài, nàng hiện tại mỗi ngày còn có 6 phút triệu hoán Lý Toàn thời gian, Lâm Nhiễm cảm thấy chính mình hiện giai đoạn thực lực đã tăng lên rất nhiều, hẳn là có thể xuống tay chuẩn bị đi Giang Nam thị.

Chờ Mạc Thư Ngữ từ trong phòng vệ sinh ra tới, Lâm Nhiễm cũng vội vàng vào trong phòng vệ sinh rửa mặt.

Rửa mặt lúc sau, nàng cùng Mạc Thư Ngữ đem trong nồi mặt bánh canh nhiệt nhiệt, ăn lên cơm sáng tới.

Tiểu đoàn tử lúc này đang cùng Ngụy Tình Tuyết cùng nhau chơi, thường thường ôm miêu miêu hướng Ngụy Tình Tuyết cười, Trình Diễm Hồng cũng ở một bên nhìn tiểu gia hỏa.

Lâm Nhiễm ăn một lát, tầm mắt nhìn về phía Mạc Thư Ngữ, mở miệng nói: "Tiểu Ngữ, trong chốc lát ta chuẩn bị giáo ngươi dùng thương, không riêng gì ngươi, Tình Tuyết cùng a di cũng phải học một chút dùng như thế nào thương, chúng ta cũng không sai biệt lắm nên chuẩn bị đi Giang Nam thị."

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ