Chương 105 ( canh hai )
Sau một lát, Lâm Nhiễm liền phát hiện chính mình đặt mình trong với một cái công viên giải trí bên trong, nơi này không trung tươi đẹp, công viên giải trí bên trong một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, thật giống như ở tận thế trước giống nhau.
Lâm Nhiễm nhíu mày nhìn trước mặt hết thảy, đang lúc nàng chuẩn bị hướng bên cạnh đường đi khi, một người thân xuyên màu lam chế phục nhân viên công tác ngăn cản Lâm Nhiễm đường đi, hắn hướng Lâm Nhiễm cười cười, theo sau truyền lên trong tay tuyên truyền đơn, "Đây là chúng ta cái này nhạc viên du ngoạn sổ tay, lần đầu tiên tới nói, tốt nhất vẫn là dựa theo quy tắc sổ tay thượng yêu cầu tới."
Lâm Nhiễm thuận tay tiếp nhận, liền thấy được du ngoạn thủ tục thượng mấy hành tự.
Công viên giải trí du ngoạn quy tắc: 1, vì phương tiện quản lý, sở hữu tiến vào đến công viên giải trí du khách, công viên giải trí sẽ tự hành đoạt lại này trên người mang theo vũ khí, thả du khách ở dạo chơi công viên trong quá trình cấm cho nhau giết hại.
2, ở bất luận cái gì giải trí phương tiện thượng cấm lớn tiếng thét chói tai.
3, nhìn đến công viên giải trí nội xuyên màu cam quần áo nhân viên công tác thỉnh kịp thời tránh né.
4, mỗi người cần chơi đủ ba cái giải trí hạng mục mới nhưng rời đi công viên giải trí.
5, công viên giải trí không có đại môn, duy nhất xuất khẩu ở bánh xe quay thượng.
6, như ngộ thân xuyên màu lam chế phục nhân viên công tác phân phát cho ngươi du ngoạn quy tắc, thỉnh không cần tin tưởng.
7, công viên giải trí trung không có nhà ma, như gặp được nhà ma, thỉnh lập tức hướng viên khu nhân viên công tác cầu cứu.
8, thỉnh vào buổi chiều 6 điểm trước rời đi công viên giải trí.
Lâm Nhiễm nhìn chằm chằm trong tay du ngoạn đơn tử, lâm vào trầm tư, đầu tiên thứ sáu nội quy tắc liền có vấn đề, nếu nói thứ sáu nội quy tắc thành lập, kia này trương đơn tử thượng sở hữu quy tắc chính mình đều không nên tuân thủ, rốt cuộc này đơn tử chính là xuyên màu lam chế phục nhân viên công tác giao cho chính mình, nói cách khác này đó quy tắc trung có chút điều khoản là tương bội.
Lâm Nhiễm giữa mày hơi hơi nhăn lại, cho nên này đó điều khoản có thể tin tưởng, này đó không thể tin tưởng đâu? Này yêu cầu chính mình chậm rãi xác minh.
Đột nhiên, một cổ phá không thanh âm từ chính mình phía sau truyền đến, Lâm Nhiễm lập tức tránh né, liền thấy vừa mới công kích chính mình người là Lâm Chính Quang bên người thân vệ đội trưởng trình hàng.
Trình hàng nộ mục trừng mắt Lâm Nhiễm, "Lâm Nhiễm, ngươi đem trưởng quan cùng Lý tiến sĩ tàng đến chỗ nào rồi? Này rốt cuộc là địa phương quỷ quái gì?"
Lâm Nhiễm hướng hắn cười cười, "Hảo địa phương, ngươi không cảm thấy nơi này cùng tận thế trước không sai biệt lắm sao? Vẫn là đi chơi chơi này đó hạng mục đi, nói không chừng sẽ có kinh hỉ."
Lâm Nhiễm nói xong liền phải tiếp tục đi, nàng tưởng một bên thu thập manh mối, một bên đi tìm Mạc Thư Ngữ rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...