Chương 85+86+87

526 40 5
                                    

Chương 85

Tiểu đoàn tử bị Mạc Thư Ngữ ôm đến trong lòng ngực xoa xoa, thấy tiểu đoàn tử vui vẻ, Mạc Thư Ngữ liền cũng không nói thêm cái gì, Nhuyễn Nhuyễn thích kêu liền kêu đi, dù sao nàng cùng Lâm Nhiễm đối lẫn nhau là nghiêm túc, Nhuyễn Nhuyễn kêu nàng mommy cũng không có gì không đúng.

"Vây không vây, ta ôm ngươi hồi phòng ngủ phụ ngủ được không?" Mạc Thư Ngữ điên điên trong lòng ngực tiểu gia hỏa hỏi.

"Ta muốn cùng các ngươi cùng nhau ngủ." Tiểu đoàn tử đôi mắt lượng lượng nhìn Mạc Thư Ngữ làm nũng.

Mạc Thư Ngữ hôn hôn tiểu gia hỏa mặt, cười nói: "Hảo, ngươi cùng mẹ ngươi trước chơi, ta đi đem ngươi gối đầu, chăn lấy qua đi."

"Hảo Âu!" Tiểu đoàn tử hưng phấn hướng về phía Lâm Nhiễm vẫy vẫy tay nhỏ, nàng đã sớm tưởng cùng mụ mụ, mommy cùng nhau ngủ.

Mạc Thư Ngữ đi phòng bếp bên kia cùng Trình Diễm Hồng nói cũng một tiếng, "Mẹ, chờ lát nữa Nhuyễn Nhuyễn cùng hai chúng ta cùng nhau ngủ trưa."

"Không ảnh hưởng các ngươi đi?" Trình Diễm Hồng cười hỏi.

Mạc Thư Ngữ nhĩ tiêm ửng đỏ, "Không ảnh hưởng, buổi tối nói, còn làm nàng cùng ngài ngủ."

Nói xong Mạc Thư Ngữ liền vội vàng chạy tới phòng ngủ phụ cấp tiểu gia hỏa lấy gối đầu chăn, Mạc Thư Ngữ bên này cấp tiểu gia hỏa phô hảo giường, Lâm Nhiễm cũng đã ôm tiểu đoàn tử đi phòng ngủ chính.

Lâm Nhiễm đem tiểu gia hỏa phóng tới trên giường, tiểu gia hỏa cởi giày bay nhanh bò tới rồi chính mình tiểu chăn nơi đó.

Mạc Nhuyễn Nhuyễn hướng Lâm Nhiễm cười cười, ngoan ngoãn chính mình gối gối đầu nằm hảo, còn không quên cho chính mình đắp lên tiểu chăn, "Mommy, ngươi xem ta."

"Hảo, chúng ta bảo bảo giỏi quá." Lâm Nhiễm nhìn ngủ ở trung gian tiểu đoàn tử, bật cười lắc lắc đầu.

Lâm Nhiễm phía sau lưng còn có chút không thoải mái, bởi vậy chỉ có thể ghé vào nhãi con bên người, Mạc Thư Ngữ còn lại là nằm tới rồi nhãi con bên phải, bồi nàng.

Tiểu đoàn tử mỗi ngày ngủ trước đều phải nghe chuyện xưa thư, Mạc Thư Ngữ rất là thuần thục cầm chuyện xưa thư, cấp tiểu đoàn tử nói lên.

Nàng kể chuyện xưa thời điểm thanh âm thực ôn nhu, tiểu đoàn tử còn không có nghe được một nửa liền vây được không mở ra được đôi mắt, Lâm Nhiễm cũng là giống nhau, cư nhiên liền như vậy nằm bò ngủ rồi.

Mạc Thư Ngữ nhìn nhìn ngủ ngon lành một lớn một nhỏ, bật cười lắc lắc đầu.

Lâm Nhiễm lại tỉnh lại thời điểm đã là buổi chiều bốn điểm, nàng mở mắt ra liền thấy tiểu đoàn tử chính mở to mắt to nhìn chính mình.

Lâm Nhiễm duỗi tay nhéo nhéo tiểu đoàn tử tay nhỏ, cười hỏi: "Khi nào tỉnh?"

"Mới vừa tỉnh, mommy ôm." Tiểu đoàn tử cọ tới rồi Lâm Nhiễm bên này, cùng Lâm Nhiễm muốn ôm một cái.

Lâm Nhiễm bò lên, nàng hoạt động một chút phía sau lưng, liền cảm thấy phía sau lưng nơi đó đã khá hơn nhiều, không cảm giác được nóng rát đau.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ