Chương 151-160

369 11 0
                                    

Chương 151

Làm tốt đăng ký lúc sau, Lâm Nhiễm lại kỹ càng tỉ mỉ dò hỏi ra đảo cùng hồi đảo công việc, nhất hào đảo nhỏ mắc một tòa trường kiều, cùng bên ngoài lục địa liên tiếp, nếu gặp được nguy hiểm, còn có thể trực tiếp đem đại kiều tạc đoạn.

Trên đảo người đi trên đất bằng, có thể tự hành cùng trên đảo xin chiếc xe, trở về lúc sau, có thể trực tiếp đem chiếc xe chạy đến nhiệm vụ đại sảnh cửa, sẽ có chuyên môn nhân viên công tác, đối này săn giết biến dị động vật tiến hành xác minh.

Lâm Nhiễm các nàng cũng xin một chiếc, nhân viên công tác cấp Lâm Nhiễm mấy người phái phát chính là một chiếc cải tiến xe buýt, phía trước ngồi người, mặt sau còn lại là có thể phóng biến dị động vật.

Lâm Nhiễm nhìn nhìn xe buýt, đối một bên nhân viên công tác nói: "Này xe như vậy tiểu, mới có thể phóng mấy đầu biến dị thú?"

Kia nhân viên công tác nhìn Lâm Nhiễm, vẻ mặt vô ngữ, "Không phải, các ngươi hiện tại này đó tân nhân thật là thái quá, ngươi có thể săn giết một đầu biến dị thú đều tính không tồi, cư nhiên còn sợ không địa phương phóng?"

"Kia hành, dù sao không bỏ xuống được, ta liền đem biến dị thú treo ở xe mặt sau kéo túm trở về, biến dị thú có hư hao cũng không phải là trách nhiệm của ta, là các ngươi không cho ta lớn hơn nữa xe tải."

Lâm Nhiễm nói, tầm mắt lại nhìn về phía kia nam nhân công bài, "Hàn húc đúng không, ta nhớ kỹ."

Cái kia kêu Hàn húc nam nhân không đem Lâm Nhiễm đương hồi sự, chỉ cho là tân nhân nổi điên.

"Ngươi còn có thể đem ta thế nào? Thật cho rằng chính mình có bao nhiêu ngưu bức?" Hàn húc trào phúng nói.

Lâm Nhiễm đem trên người di động đem ra, mở ra ghi âm, "Hành, ngươi đem vừa mới nói lặp lại lần nữa, miễn cho chúng ta săn giết biến dị thú trở về, ngươi không nhận trướng."

"Nói liền nói, các ngươi như vậy tân nhân, có thể săn giết một đầu biến dị thú đều tính không tồi, ta sẽ không cho các ngươi phê lớn hơn nữa chiếc xe, này chiếc giao thông công cộng vậy là đủ rồi, có thể sao?" Hàn húc ngữ khí không thế nào hảo, hắn vẫn là lần đầu nhìn thấy cùng hắn đối nghịch tân nhân.

Lâm Nhiễm điểm đánh bảo tồn, hướng người nọ cười gật gật đầu, "Có thể."

"Chúng ta đi thôi." Lâm Nhiễm bốn người không hề phản ứng cái kia nhân viên công tác, mà là lập tức hướng cải tiến xe buýt đi đến, xe buýt tựa hồ là trải qua cải trang, Lâm Nhiễm có thể rõ ràng nhìn đến, săm lốp bị thêm dày, thân xe sắt lá như là trải qua đặc thù xử lý, đuôi xe thượng có mấy cái đại hình móc nối, trong xe còn có mấy bó dây thừng.

Trừ cái này ra, này chiếc xe trước nửa bên cùng bình thường xe buýt không có gì khác nhau, đều là từng loạt từng loạt chỗ ngồi.

"Ta lái xe." Đinh Đồng nói, ngồi vào ghế điều khiển, xe buýt chậm rãi khởi động, hướng đi thông lục địa đại kiều khai đi, bờ biển thành thị không như thế nào đã chịu mưa to xâm nhập, bởi vậy có thể cung nhất hào đảo nhỏ người tùy ý bắt giết biến dị thú.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ