PN Song Song Thế Giới 191-194 Toàn Văn END

265 16 0
                                    

Chương 191 ( phiên ngoại 6 )

Lâm Nhiễm nằm ở trên giường nhìn một lát TV, vẫn là cảm thấy làm Mạc Thư Ngữ chính mình làm việc không tốt lắm, nàng lại đi phòng khách, Mạc Thư Ngữ mới vừa cầm siêu thị cấp đưa lại đây gạo và mì, đang chuẩn bị đem gạo và mì dọn đến trong phòng bếp.

Lâm Nhiễm gương mặt ửng đỏ, có chút xấu hổ mở miệng nói: "Phiền toái ngươi."

Mạc Thư Ngữ nhìn nàng một cái, quở trách nói: "Ngươi là như thế nào sống đến bây giờ? Trong nhà cái gì đều không có, cũng là hiếm lạ."

"Ta đi ra ngoài làm nhiệm vụ, không thường ở nhà, cho nên liền không chuẩn bị." Lâm Nhiễm lẩm bẩm lầm bầm thế chính mình giải vây.

Mạc Thư Ngữ thấy nàng này phúc giận mà không dám nói gì bộ dáng còn rất đáng yêu, cười khẽ lắc lắc đầu, "Hảo, ngươi đi nghỉ ngơi, ta chuẩn bị cho ngươi làm cơm chiều, ngươi cơm chiều muốn ăn cái gì?"

Mạc Thư Ngữ mở ra tủ lạnh làm Lâm Nhiễm chọn lựa, vốn dĩ làm nhân gia chiếu cố nàng nàng liền rất ngượng ngùng, Lâm Nhiễm chỗ nào còn dám chọn lựa, nói thẳng: "Cái kia, ta đều được, không kén ăn, ngươi làm ta đều thích ăn."

Thấy nàng nói như vậy, Mạc Thư Ngữ khóe môi gợi lên một cái độ cung tới, Lâm Nhiễm tay không có phương tiện, cơm chiều nàng chuẩn bị xào ba cái đồ ăn, sau đó làm mặt bánh canh coi như món chính, như vậy nàng lấy cái muỗng trực tiếp là có thể ăn.

"Kia ta tùy tiện làm, ngươi ngoan ngoãn đi nghỉ ngơi, bằng không ngồi ở phòng khách xem một lát TV cũng đúng, đừng ở ta mặt trước hoảng." Mạc Thư Ngữ đẩy đẩy Lâm Nhiễm, ý bảo nàng đi nghỉ ngơi.

Nhân gia làm việc, nàng ngượng ngùng nằm ở trên giường, liền dứt khoát ngồi ở phòng khách trên sô pha xem TV.

Lâm Nhiễm đối TV không có gì hứng thú, tùy tiện tìm một cái hoang dã cầu sinh tiết mục xem, nàng tầm mắt thường thường muốn đi xem Mạc Thư Ngữ, chẳng qua phòng khách ly phòng bếp có điểm xa, nhìn không tới Mạc Thư Ngữ người ở đâu.

Mạc Thư Ngữ nấu cơm tốc độ thực mau, một giờ, ba đạo xào rau, cộng thêm một nồi mặt bánh canh liền làm tốt.

Mạc Thư Ngữ cấp Lâm Nhiễm thịnh hảo mặt bánh canh, bưng phóng tới Lâm Nhiễm trước mặt, "Nhanh ăn đi."

"Cảm ơn." Lâm Nhiễm ngoan ngoãn nói lời cảm tạ, tay trái cầm cái muỗng ăn lên.

Mạc Thư Ngữ sợ nàng không có phương tiện, cấp Lâm Nhiễm đem đồ ăn chuyên môn kẹp tới rồi chén nhỏ, phương tiện nàng đào ăn.

Lâm Nhiễm đều có chút ngượng ngùng, chính mình như là bị chiếu cố nhà trẻ tiểu bằng hữu giống nhau.

Hai người ăn cơm chiều, Lâm Nhiễm có chút tưởng tắm rửa, buổi sáng nàng chỉ là tùy tiện vọt hướng, nhưng là tóc kỳ thật rất ngứa, nhưng là tay phải không có phương tiện nàng cũng không hảo tẩy, hiện tại nàng liền càng rối rắm, vốn dĩ đã phiền toái nhân gia đủ nhiều, chính mình nếu là lại nói tưởng tắm rửa nói, kia chẳng phải là lại đến phiền toái nhân gia.

Mạc Thư Ngữ thu thập hảo phòng bếp, tiến Lâm Nhiễm phòng ngủ thời điểm, liền thấy Lâm Nhiễm ngoan ngoãn đứng ở nơi đó phát ngốc, không biết là suy nghĩ cái gì.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ