Chương 21
Kia màu xanh lục chất lỏng uống đến trong miệng không có gì hương vị, Lâm Nhiễm chỉ cảm thấy trong miệng lạnh căm căm, nuốt xuống đi lúc sau, Lâm Nhiễm cũng không cảm thấy trên người có chỗ nào không thoải mái.
Trong đầu hệ thống cũng đúng lúc mở miệng: "Thân thân dùng gien cường hóa dược tề, lực lượng +1, tốc độ +1, nhanh nhẹn +1, sức chịu đựng +1, hiện tại dược tề dung hợp thân thân trong cơ thể tế bào, cụ thể dung hợp thời gian y theo cá nhân thân thể tố chất quyết định, thỉnh thân thân kiên nhẫn chờ đợi."
Bất quá năm phút lúc sau, hẳn là gien cường hóa dược tề bắt đầu hiệu quả, Lâm Nhiễm chỉ cảm thấy chính mình mặt sườn, cổ gian bắt đầu nóng lên, giữa trán không ngừng có mồ hôi nhỏ giọt, tim đập cũng bắt đầu không gián đoạn nhanh hơn.
Lâm Nhiễm trên người có chút không thoải mái, bất quá nàng vẫn là điều chỉnh hô hấp, không ngừng hút khí, hơi thở, như vậy chính mình có thể dễ chịu một chút, chính là này trong chốc lát công phu, Lâm Nhiễm trên người đã ra thật nhiều hãn.
Nàng từ ba lô lấy ra ướt khăn giấy tới, thường thường cho chính mình lau mồ hôi, loại này ra mồ hôi tình huống vẫn luôn giằng co nửa giờ, Lâm Nhiễm mới dần dần cảm nhận được chính mình tim đập vững vàng, trên người cũng không hề mạo mồ hôi.
Nàng từ ba lô cầm bình thủy ra, một hơi đem một chỉnh bình nước khoáng toàn bộ uống quang, mãi cho đến lúc này Lâm Nhiễm mới cảm thấy chính mình thoáng thoải mái một ít, hơn nữa chính mình thể lực cũng đi theo đã trở lại một ít.
Thấy Mạc Thư Ngữ vẫn luôn ở chính mình hai ba bước có hơn địa phương ngồi, Lâm Nhiễm từ ba lô móc ra hai căn chocolate bổng, cộng thêm một chai nước tinh khiết đưa qua, "Ăn trước điểm đồ vật bổ sung bổ sung thể lực, chờ lát nữa chúng ta lại nghĩ cách đi."
Mạc Thư Ngữ lúc này vừa lúc có điểm đói bụng, vừa mới chính mình vài lần mất mạng, hiện tại ngẫm lại đều còn cảm thấy hoảng hốt, nàng tiếp nhận Lâm Nhiễm đưa qua đồ vật, lễ phép nói lời cảm tạ: "Cảm ơn, ngươi thân thể hảo chút sao?"
Lâm Nhiễm hướng nàng gật gật đầu, "Khá hơn nhiều, ta lại nằm nghỉ ngơi một lát liền hảo."
Nói, Lâm Nhiễm một lần nữa nằm xuống, muốn cho toàn thân thả lỏng một chút.
Mạc Thư Ngữ còn lại là xé rách chocolate bổng ăn lên, nàng cùng Lâm Nhiễm hiện tại tình cảnh nguy hiểm, có ăn phải chạy nhanh bổ sung thể lực, bằng không nàng cũng không biết chính mình có thể hay không chống được về nhà.
Mạc Thư Ngữ đem hai căn chocolate bổng ăn xong, lại uống lên nửa bình thủy, liền an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia, cũng không quấy rầy Lâm Nhiễm nghỉ ngơi.
Lâm Nhiễm định rồi đồng hồ báo thức, 6 giờ rưỡi thời điểm, di động đồng hồ báo thức vang lên, Lâm Nhiễm tắt đi đồng hồ báo thức, chống cánh tay ngồi dậy.
Nàng đứng lên hoạt động một chút, phát hiện chính mình thể lực khôi phục không sai biệt lắm, cả người đều cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí so buổi sáng chính mình mới vừa rời giường thời điểm đều thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...