Chương 71+72

613 42 14
                                    

Chương 71

Lâm Nhiễm ba người ra chỗ tránh nạn kỳ thật còn xem như an toàn, quân đội sẽ đối chỗ tránh nạn chung quanh tang thi tiến hành không định kỳ rửa sạch, bởi vậy quanh thân tang thi không tính quá nhiều.

Lâm Nhiễm cũng không tốt ở đại môn bên này liền trống rỗng biến ra một chiếc xe máy tới, các nàng ba người dọc theo nơi ẩn núp cao lớn tường vây đi phía trước đi rồi một đoạn đường, thẳng đến ly đại môn bên kia có một khoảng cách, Lâm Nhiễm ý niệm vừa động, nàng trước mặt trống rỗng xuất hiện kia chiếc màu tím trọng hình motor.

Lâm Nhiễm tay phải bàn tay mở ra, sử dụng kia trương cường hóa xe máy thẻ bài.

Nàng trong đầu nhanh chóng hiện lên xe máy thẻ bài giao diện, sử dụng cấp xe máy trang bị máy móc cánh tay lựa chọn, lúc này đây, Lâm Nhiễm lựa chọn đem máy móc cánh tay còn đâu xe máy mặt sau, như vậy một trước một sau hai điều máy móc cánh tay, có thể càng tốt bảo đảm ngồi xe người an toàn.

"Tễ một tễ hẳn là có thể ngồi xuống, Ngụy tiểu thư, ngươi ngồi ở mặt sau cùng có thể chứ?" Lâm Nhiễm hỏi cái này câu nói đồng thời, đã cất bước lên xe.

Ngụy Tình Tuyết nhìn nhìn Mạc Thư Ngữ, cảm thấy có chút xấu hổ, rốt cuộc Mạc Thư Ngữ là Omega, bất quá lúc này cũng không điều kiện chú trọng như vậy nhiều, "Có thể."

Lâm Nhiễm gật gật đầu, xoay người sang chỗ khác đỡ Mạc Thư Ngữ lên xe, rồi sau đó Ngụy Tình Tuyết ngồi ở Mạc Thư Ngữ mặt sau, ba người đều không mập, trọng hình máy xe chịu tải ba người vẫn là không thành vấn đề.

Mạc Thư Ngữ như cũ hai tay vòng đến Lâm Nhiễm eo trước, ôm chặt lấy Lâm Nhiễm, Ngụy Tình Tuyết lại là không địa phương xuống tay, nàng không hảo đi bắt Mạc Thư Ngữ quần áo, dứt khoát đôi tay gắt gao bắt lấy phía sau cương giá.

Lâm Nhiễm sau này nhìn nhìn, dặn dò nói: "Ngàn vạn trảo ổn, ta lái xe tốc độ sẽ tương đối mau."

"Hảo." Ngụy Tình Tuyết vội đáp.

Lâm Nhiễm điểm hỏa, quải chắn lúc sau, xe máy nhanh chóng xông ra ngoài, cùng với đinh tai nhức óc tạc phố thanh, Lâm Nhiễm ba người lại bắt đầu bị chung quanh các tang thi đuổi theo.

Cùng lúc đó, thủ vệ các binh lính đương nhiên cũng chú ý tới Lâm Nhiễm các nàng.

"Hàn đội, cái kia Lâm Nhiễm motor là từ đâu nhi nhảy ra tới? Ta nhớ rõ phía trước nàng là ngừng ở cửa." Phương thiếu kiệt nhìn về phía đi xa tao màu tím motor, hỏi.

Hàn đông cũng là có chút nghi hoặc, kia xe máy như thế nào cảm giác như là trống rỗng biến ra giống nhau, tóm lại cái này Lâm Nhiễm nhìn qua không giống như là người bình thường.

Lâm Nhiễm các nàng lúc này đã khai ra một cái đường cái, thoát ly quân đội tầm mắt lúc sau, sở hữu sự tình liền dễ làm, Lâm Nhiễm bắt đầu thao tác khởi trước sau hai điều máy móc cánh tay, ném ra chung quanh sở hữu quấn lên tới tang thi.

Mặt sau ngồi Ngụy Tình Tuyết đều sợ ngây người, mang máy móc cánh tay xe máy, nàng thật đúng là lần đầu tiên thấy.

Lâm Nhiễm nhanh chóng hướng quang hoa tiểu khu hướng về phía, các nàng đến tận lực sớm một chút trở về, xe máy cũng mau không du, lại nói tiếp Lâm Nhiễm phía trước còn tưởng rằng hệ thống cấp xe máy có thể không cần xăng, nhưng sự thật chứng minh là nàng chính mình suy nghĩ nhiều, cẩu hệ thống chỗ nào khả năng cho nàng tốt như vậy phúc lợi.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ