Chương 101 ( canh hai )
Hai người chính nói chuyện đâu, tiểu đoàn tử nhìn mụ mụ ở bên ngoài chơi miêu miêu, lập tức liền sốt ruột, "Dì, ta nghĩ ra đi chơi miêu miêu ~"
Ngụy Tình Tuyết thấy tiểu gia hỏa ngồi không yên, dứt khoát ôm tiểu gia hỏa xuống xe, Ngụy Tình Tuyết vẫn luôn đem tiểu đoàn tử ôm tới rồi Mạc Thư Ngữ bên người, lúc này mới đem nàng buông.
Tiểu gia hỏa nhìn đến hai chỉ mèo con, đôi mắt đều mở to, "Miêu miêu!"
"Nhuyễn Nhuyễn có thích hay không miêu miêu?" Mạc Thư Ngữ ôn nhu hỏi nói.
"Thích, mụ mụ ta cũng tưởng sờ." Tiểu gia hỏa nóng lòng muốn thử, lại có chút sợ hãi, không dám trực tiếp xuống tay sờ.
Nhưng thật ra hai chỉ mèo con rất là thông minh, nhìn ra này nhân loại ấu tể giống như thực được sủng ái bộ dáng, lập tức bước miêu bộ đi tới Mạc Nhuyễn Nhuyễn trước mặt, sau đó cọ Mạc Nhuyễn Nhuyễn chân ngắn nhỏ làm nũng.
Tiểu gia hỏa vốn dĩ liền thích miêu miêu, thấy hai chỉ mèo con cọ nàng, vui vẻ vui vẻ lên, "Mụ mụ, ngươi xem miêu miêu."
Nói cơm, tiểu đoàn tử ngồi xổm xuống dưới, duỗi tay vò miêu miêu lông tóc, hai chỉ quất miêu rất là phối hợp phiên nổi lên cái bụng, chờ tiểu đoàn tử cho chúng nó vò mao.
Mạc Nhuyễn Nhuyễn vui vẻ đôi mắt đều nhạc không có, còn không quên khoe ra: "Mụ mụ, miêu miêu thích ta."
"Là, mọi người đều thích chúng ta Nhuyễn Nhuyễn." Mạc Thư Ngữ nói đi theo vò hai thanh miêu miêu.
Thời gian từng điểm từng điểm qua đi, Trịnh lập không có cách nào, chỉ phải thượng xe buýt đi tìm người hỗ trợ.
"Đại gia vừa mới hẳn là đều thấy được, ta hiện tại không có giúp đỡ, con đường này khai không thông nói, các ngươi ai đều đi không được khương liêu thị chỗ tránh nạn, hiện tại xuống dưới vài người giúp ta, đại gia động tác mau một chút là có thể sáng nay đi khương liêu thị, không cần tại đây rừng núi hoang vắng qua đêm, nói cách khác, buổi tối sẽ gặp được thứ gì, ta cũng không thể bảo đảm."
Trịnh lập lúc này cũng bình tĩnh xuống dưới, hiện tại liền dư lại chính hắn, chỉ có thể động viên những người này, đều là ích lợi tương quan sự tình, không ai nguyện ý hỗ trợ nói, kia chính hắn cũng không làm.
Thực mau, trên xe người liền sốt ruột.
"Kia làm sao bây giờ? Chạy nhanh đi xuống hỗ trợ đi, bằng không trời tối đều đến không được khương liêu thị."
"Chính là, đi xuống cùng nhau giúp đỡ xe tải đi, bằng không làm sao bây giờ a?"
Nghị luận trong chốc lát, cuối cùng là đi xuống vài người hỗ trợ, bên trong có Alpha cũng có Omega, những người này bắt đầu giúp đỡ Trịnh lập đem tễ ở cao tốc xuất khẩu xe dời đi.
Buổi tối 7 giờ nhiều thời điểm, Trịnh lập bọn họ cuối cùng là rửa sạch một cái lộ ra tới, thời gian này thiên còn sáng lên, Trịnh lập mang theo vài người ngồi ở phía trước xe việt dã thượng mở đường, kia chiếc trung ba còn lại là theo ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...