Chương 181
Sáng sớm hôm sau, Lâm Nhiễm các nàng sớm liền dậy, tiểu gia hỏa ngủ đến mơ mơ màng màng thời điểm, cũng bị Lâm Nhiễm vớt lên.
Nhãi con híp mắt ghé vào Lâm Nhiễm trong lòng ngực, một bộ còn tưởng tiếp theo ngủ biểu tình, Lâm Nhiễm cười vỗ vỗ nhãi con mông nhỏ, "Nhuyễn Nhuyễn tỉnh tỉnh, chúng ta rửa mặt lúc sau muốn đi đưa ngươi dì nhóm đi rồi, chúng ta bảo bảo nhất ngoan có phải hay không."
Nhãi con xoa xoa đôi mắt, miễn cưỡng điểm điểm đầu.
Cuối cùng vẫn là Lâm Nhiễm ôm tiểu đoàn tử, Mạc Thư Ngữ đem khăn lông lộng ướt cấp nhãi con lau mặt, nhãi con lúc này mới thanh tỉnh một chút.
Vài người ăn cơm sáng, sớm liền đi ra ngoài, mà trên đảo trên đường lớn cũng đã bài đầy ra đảo chiếc xe.
Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di ở ven đường chờ trợ lý kiểm kê các tiểu đội nhân viên, Lâm Nhiễm các nàng cũng đi qua.
"Chuẩn bị thế nào?" Lâm Nhiễm hỏi.
"Đều không sai biệt lắm, gần nhất bận quá, đều không có thời gian đi các ngươi kia, Nhuyễn Nhuyễn có hay không tưởng ta?" Đinh Đồng sờ sờ tiểu gia hỏa mặt hỏi.
"Tưởng lạp." Tiểu đoàn tử rất là thức thời đáp lời.
"Dì cũng tưởng ngươi, chờ dì đã trở lại lại bồi ngươi chơi." Mấy ngày nay nàng cùng Mạnh Hân Di vội đầu óc choáng váng, không cảm thấy rời đi trên đảo thế nào, hiện tại mới có điểm luyến tiếc rời đi, nhưng là cũng không có biện pháp, thành phố ngầm là các nàng những người này đường lui, cần thiết có người đi xây dựng.
"Hảo Âu." Tiểu đoàn tử chỉ cho là Đinh Đồng các nàng chỉ đi ra ngoài mấy ngày liền đã trở lại, như vậy tiểu nhân tiểu gia hỏa, chỗ nào biết ly biệt là cái gì.
"Tới, làm dì ôm một cái, muốn thật dài thời gian không thấy được ngươi." Đinh Đồng nói từ Lâm Nhiễm trong lòng ngực tiếp nhận tiểu đoàn tử, ôm vào trong ngực điên điên, tiểu đoàn tử bị đậu đến khanh khách thẳng nhạc.
Cũng chính là lúc này, Đinh Đồng cùng Mạnh Hân Di trợ lý lại đây nhắc nhở, "Trưởng quan, người đều đến đông đủ, chúng ta khi nào đi?"
"Hảo." Đinh Đồng tầm mắt nhìn về phía tiểu gia hỏa, lại cười nhìn về phía Lâm Nhiễm, "Chúng ta đi rồi, đại gia bảo trọng."
"Các ngươi cũng là, ở bên ngoài ngàn vạn phải cẩn thận, có chuyện liền lập tức đánh vệ tinh điện thoại." Lâm Nhiễm dặn dò nói.
"Ân, yên tâm, đại gia bảo trọng."
"Thuận buồm xuôi gió."
Lâm Nhiễm ôm tiểu đoàn tử, nhìn thật dài đoàn xe từng điểm từng điểm sử ly nhất hào đảo nhỏ, "Đi thôi, chúng ta cũng trở về đi."
"Ân." Mạc Thư Ngữ gật gật đầu, mấy người cùng nhau trở về chỗ ở.
Một tháng về sau, nhất hào đảo nhỏ nghiên cứu chế tạo đặc thù lọc cái lồng xác định có thể sử dụng, trên đảo bắt đầu sản xuất hàng loạt loại này cái lồng.
Mà Lâm Nhiễm rốt cuộc thu được đệ 13 thứ trừu tạp địa điểm đổi mới thông tri, nàng thu được hệ thống tin tức thời điểm, bên ngoài chính rơi xuống mưa to tầm tã, này một tháng tới nay, trên đảo thường xuyên trời mưa, trải qua trên đảo chuyên gia nghiên cứu phân tích, trong mưa đựng so cường có hại vật chất, bất quá cũng may này nửa tháng, trên đảo đã nghiên cứu chế tạo ra giản dị phòng hộ phục, chẳng qua còn không có làm được nhân thủ một kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...