Chương 83+84

519 41 4
                                    

Chương 83

Lâm Nhiễm nửa người quần áo đều bị mồ hôi tẩm ướt, nàng ý niệm vừa động, bên người xuất hiện một vị cả người đều ở tích thủy nữ quỷ, kia nữ quỷ trên người rách mướp váy áo dần dần biến thành màu đỏ, nàng giương mắt thời điểm hai mắt còn ở hướng ra chảy máu loãng.

Lý Toàn tóc nhanh chóng duỗi trường, phân thành ba cổ, phân biệt hướng về này ba điều đại cẩu cổ lặc đi, nàng sợi tóc như là có một loại vô hình lực lượng, thế nhưng có thể đem này ba điều đại cẩu gắt gao lặc không thể động đậy.

Lâm Nhiễm thừa dịp cái này khoảng không có thể thở dốc, nàng dẫn theo đường đao nhanh chóng vọt tới Mạc Thư Ngữ nơi đó, rồi sau đó dùng đường đao phách bổ về phía kia vẫn còn ở không ngừng giãy giụa biến dị cẩu, một đao đi xuống, kia cẩu đầu đã bị Lâm Nhiễm chặt bỏ.

Bàn làm việc phía dưới không gian hẹp hòi, Lâm Nhiễm tìm đúng cơ hội, nghiêng người dịch tới rồi bên trong, một đao hướng về phía vói vào tới nửa viên đầu chó phách chém đi xuống, tức khắc kia biến dị cẩu óc vỡ toang.

Lâm Nhiễm lôi kéo Mạc Thư Ngữ từ bàn làm việc phía dưới chui ra tới, mà lúc này Lý Toàn như cũ gắt gao khống chế được này ba con biến dị đại cẩu, nàng móng tay đột nhiên gian biến trường, máu tươi từng giọt từ nàng mấy chục centimet lớn lên móng tay thượng chảy xuống.

Lý Toàn đầu ngón tay như là sắc bén lưỡi dao giống nhau, rất dễ dàng liền cắt vào biến dị đại cẩu thịt, Lâm Nhiễm thậm chí có thể từ biến dị đại cẩu trong ánh mắt nhìn ra thần sắc sợ hãi tới.

Lâm Nhiễm không hề chậm trễ, Lý Toàn đôi tay móng tay phân biệt cắm vào bên trái cùng trung gian này hai điều đại cẩu cổ trung, Lâm Nhiễm lúc này cũng rút đao hướng về phía nhất phía bên phải cái kia đại cẩu vọt qua đi, nàng đôi tay giơ lên đao, dùng hết toàn thân sức lực hướng về phía đại cẩu cổ phách chém đi xuống.

Này một đao chỉ phách chém đi vào một nửa, miễn cưỡng đủ tới rồi biến dị cẩu xương cột sống, Lâm Nhiễm nhanh chóng thu đao, lại lần nữa đôi tay nắm đao, thật mạnh hướng về phía biến dị cẩu cổ phách chém đi xuống, này một đao cuối cùng là đem biến dị cẩu cấp chém chết.

Bên kia, Lý Toàn thật dài tóc gắt gao lặc hai điều đại cẩu, nàng móng tay như là sắc bén cắt cơ giống nhau, nhanh chóng đem mặt khác hai điều đại cẩu đầu cắt xuống dưới.

Thấy hai điều đại cẩu không có bất luận cái gì sinh khí, Lý Toàn tóc dài mới rụt trở về, vừa mới trong giây lát biến dài móng tay, nhanh chóng co rút lại trở về, nàng tóc dài che mặt, ăn mặc một thân còn ở lấy máu màu đỏ váy áo đứng ở Lâm Nhiễm bên người, ngoan ngoãn như là tiểu bằng hữu giống nhau.

"Nguy hiểm thật, thừa dịp Toàn Toàn còn có thời gian, chúng ta chạy nhanh đi." Lâm Nhiễm lôi kéo Mạc Thư Ngữ liền hướng dưới lầu chạy tới, vừa mới nếu không phải Lý Toàn, chính mình cùng Mạc Thư Ngữ đều phải chết ở chỗ này.

Lý Toàn mỗi ngày chỉ có thể triệu hoán một lần, mỗi lần cũng chỉ có thể duy trì ba phút, vừa mới đã qua một phân nửa, Lâm Nhiễm các nàng cần thiết chạy nhanh lao ra đi, như vậy Lý Toàn còn có thể giúp đỡ Lâm Nhiễm các nàng ngăn cản một chút dưới lầu biến dị cẩu.

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ