Chương 111 ( canh hai )
Nhưng mà chờ Lâm Nhiễm đến gần, Mạc Thư Ngữ mới đã nhận ra không thích hợp, những cái đó quỷ như thế nào hình như là tự cấp Lâm Nhiễm dẫn đường?
Không đợi Mạc Thư Ngữ mở miệng đâu, Lâm Nhiễm phía trước kia nam quỷ liền dị thường nịnh nọt đối Lâm Nhiễm nói: "Đại tỷ, ngươi xem ngươi bạn gái không phải hảo hảo ở kia đâu sao? Khẳng định một sợi tóc cũng chưa thiếu."
"Chính là, chính là."
"Đúng vậy, nàng trong tay kia nồi là trừ tà, chúng ta cũng không dám gần nàng thân."
Nghe chung quanh quỷ quái nhóm ân cần thanh âm, Lâm Nhiễm nhàn nhạt gật gật đầu, bước nhanh đi tới Mạc Thư Ngữ bên người, "Tiểu Ngữ, ngươi không sao chứ? Có hay không thương đến chỗ nào?"
Mạc Thư Ngữ lắc lắc đầu, duỗi tay chỉ chỉ Lâm Nhiễm phía sau cách đó không xa những cái đó hình thù kỳ quái quỷ quái, "Ngươi đây là?"
"Áo, không có việc gì, ta thấy bên người người không thích hợp, kết quả phát hiện không phải ngươi, ta vừa giận liền dùng đường đao ở nhà ma chém giết không ít quỷ quái, mặt sau bọn họ liền chủ động mang theo ta tới tìm ngươi." Lâm Nhiễm rất là bình tĩnh nói.
Mạc Thư Ngữ nhìn nhìn Lâm Nhiễm, vẻ mặt một lời khó nói hết, khả năng cũng liền Lâm Nhiễm có thể đem quỷ quái dọa thành như vậy đi.
"Vậy là tốt rồi, kia kế tiếp chúng ta như thế nào đi ra ngoài?" Mạc Thư Ngữ hỏi.
Lâm Nhiễm chỉ chỉ phía sau những cái đó quỷ quái, "Chúng nó biết xuất khẩu ở đâu, nói muốn đưa chúng ta qua đi."
Mạc Thư Ngữ miệng hơi hơi trương trương, này đều được? Lâm Nhiễm đây là như thế nào hù dọa này giúp quỷ quái.
Đã có quỷ quái nhiệt tình phiêu lại đây, "Đại tỷ, thời gian này cũng không còn sớm, bằng không chúng ta trước đem hai người các ngươi đưa ra đi, hai người các ngươi lại liêu đi, nơi này nhiệt độ không khí thấp, đừng lại đông lạnh ngươi bạn gái."
Lâm Nhiễm gật gật đầu, cảm thấy có đạo lý, "Kia hành, các ngươi dẫn đường đi."
"Ai ai, hảo." Quỷ quái nhóm lúc này mới này phía trước bay dẫn đường, Lâm Nhiễm nắm Mạc Thư Ngữ thủ đoạn đi ở mặt sau.
Mạc Thư Ngữ cảm thấy hiện tại cảnh tượng quá mức không thể tưởng tượng, quỷ quái nhóm này cũng quá nghe lời đi? Nàng tầm mắt rơi xuống Lâm Nhiễm trên mặt.
Lâm Nhiễm thấy nàng xem chính mình, hướng về phía Mạc Thư Ngữ cười cười, "Làm sao vậy? Có phải hay không lạnh?"
Mạc Thư Ngữ lắc lắc đầu, "Không, chính là cảm thấy ngươi thật là lợi hại, quỷ đều có thể nghe ngươi."
Nghe Mạc Thư Ngữ khen chính mình lợi hại, Lâm Nhiễm mắt sáng rực lên, "Kia có hay không khen thưởng?"
Mạc Thư Ngữ nhĩ tiêm ửng đỏ, "Trở về lại nói khen thưởng sự, phía trước còn có quỷ đâu."
Lâm Nhiễm cười cười, nắm Mạc Thư Ngữ cái tay kia nhéo nhéo Mạc Thư Ngữ lòng bàn tay.
Phía trước quỷ quái nhóm không có một cái dám quay đầu, sợ quấy rầy Lâm Nhiễm cùng Mạc Thư Ngữ nói chuyện, sẽ bị Lâm Nhiễm trực tiếp cấp siêu độ, tuy nói hiện tại bọn họ chỉ có thể bay tới thổi đi, nhưng là nói đến cùng còn xem như có ý thức ở, này nếu là hồn phi phách tán, kia cũng thật chính là cặn bã đều không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
General FictionTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...