ANG KATAKSILAN!

323 2 2
                                    

Ngiti ng pagkasabik ang makikita sa mga labi ng babae habang binabaybay ang pasilyo patungo sa hotel room kung saan sila magkikita ng kalaguyo.

Nang makarating sa tapat ng pintuan ng hotel room kung saan sigurado ang babaeng naghihintay sa kanya ang kanyang lalaking iniibig ay tumingin muna ang babae sa paligid bago binuksan ang pinto gamit ang hawak na hotel key card.

Pagkarating sa loob ng hotel room ay agad siyang sinalubong ng isang lalaki. Naglapat agad ang kanilang mga labi.

Basta na lang inilaglag ng babae sa sahig ang kanyang handbag at mabilis na ipinaikot ang mga bisig sa leeg ng lalaki.

Binuhat ng lalaki ang babae na para siyang isang bride. Magkahinang ang mga labi ng magkalaguyo habang naglalakad ang lalaki patungo sa malaking kama.

Buong pag-iingat na ibinaba ng lalaki ang babae sa ibabaw ng kama. Sandaling naghiwalay ang kanilang mga labi at nagngitian.

----------

Nakapatong ang dalawang binti ng babae sa magkabilang balikat ng lalaki habang sunud-sunod ang ginagawang pag-ulos ng malaking alaga ng lalaki sa loob ng yungib ng babae. Sinisiguradong sa ganitong posisyon ay mapupunlaan ang kalaguyo.

----------

Whole Chapter will be posted on March 31, 2024.

Each of my fifteen stories will have a Chapter containing cheating scene/s to be posted on the said date.

Teasers of fifteen Chapters (one per story) will be posted today.

"Espesyal Na Araw Ng Kataksilan" is Mr. WOM's treat for his loyal readers and followers.

Thank you.

You Are Not Alone...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon