THIRD PERSON POV
Nakakapit ang isang babae sa headboard ng kama habang nakaluhod sa ibabaw ng kama at umuulos sa likuran nito ang isang lalaki.
Umuulos ang lalaki sa tuwing ipinapasok ang kanyang alaga sa loob ng yungib ng babae.
Nakatingala ang babae habang malakas na umuungol kasabay nang ilang pag-ulos ng lalaki sa kaloob-looban nito.
Kapit-kapit ang lalaki sa baywang ng babae habang madiin at sagad na sagad na umuulos ang kanyang alaga sa loob ng yungib ng babae.
Pawis na pawis na ang lalaki at ang babae rahil ilang rounds na silang nagtatalik nang gabing iyon.
Nakailang tawag na ang asawa ng lalaki ngunit kahit isang beses ay hindi sinagot ng lalaki ang tawag ng kanyang misis.
Nakaw na sandali lamang ang pinagsasaluhan ng lalaki at babae kaya kung hanggang maaari ay ayaw ng lalaki na nagagambala ng sinuman ang mga oras na inilalaan nila ng babae sa isa't isa.
Kasehoda pang misis ng lalaki ang gumagambalang iyon.
Babae: Grabe naman 'yang alaga mo, love. Habang tumatagal, mas lalong lumalaki.
Hinihingal ang babae habang nagsasalita.
Ibinaon ng lalaki ang kanyang mukha sa pagitan ng leeg at kanang balikat ng babae.
Lalaki: Eh, grabe ka rin, love. Kayang-kaya mong sabayan ang init ko. Kaya naman gigil na gigil ako sa iyo.
Bumilis pa ang pag-ulos ng alaga ng lalaki sa loob ng yungib ng babae.
Umangat ang mga kamay ng lalaki sa dalawang malaking pakwan ng babae at mariing pinisil ang mga iyon.
Lalaki: This is heaven, love.
Tadtad na ng butil ng pawis ang hubad na katawan ng lalaki at ng babae.
Ang mga pawis na iyon ay mas lalo pang ginawang kaakit-akit ang katawan ng dalawang magkalaguyo sa mga mata ng isa't isa.
Mabilis na bumitaw mula sa pagkakakapit sa headboard ng kama ang dalawang kamay ng babae at malanding pinaglandas ang mga kamay sa namumukol na muscles ng lalaki sa kanyang mga braso at mga bisig.
Bukol na bukol ang muscles ng lalaki sa kanyang mga braso at mga bisig dahil sa diin ng kanyang pagkakapisil sa dalawang pakwan ng babae.
Tuloy pa rin ang pag-ulos ng alaga ng lalaki sa loob ng yungib ng babae.
Lumingon ang babae sa gawi ng mukha ng lalaki at mabilis na nagsalubong ang kanilang mga labi.
Magkahugpong ang bibig ng lalaki at ng babae habang pabilis nang pabilis ang pag-abot ng dalawa sa sukdulan.
Ilang madiin at malalim na ulos pa ay muli na namang humulagpos ang init na nagmumula sa kaibuturan ng sistema ng dalawang magkalaguyo.
Humihingal na bumagsak sa ibabaw ng kama ang dalawang makasalanan.
Magkapatong at parehong pawisan.
----------
BIANCA's POV
Isang malakas na sampal ang aking pinadapo sa kaliwang pisngi ng aking kasintahang si Bryce.
Nakita kong natigagal si Bryce. Marahil ay hindi nito inaasahan na isang sampal ang aking isasalubong dito pagdating sa loob ng aking condominium unit.
Ilang sandali ang lumipas bago umangat ang kaliwang kamay ni Bryce para haplusin ang kaliwang pisngi nito. Namumula iyon.
Hindi pa rin makapaniwala ang mukha ni Bryce nang unti-unti itong lumingon sa akin habang hinihimas pa rin ang nasaktang pisngi nito.
BINABASA MO ANG
You Are Not Alone...
General FictionPaninira. Pagsisinungaling. Pagnanasa. Pagtataksil. Ang magiging ugat ng pagkakawatak-watak ng dating matibay na samahan. Mabubuo pa kaya ang dating pagkakaibigan? Samahan sina STEVEN, AYLA, BIANCA, DIVA, GABRIEL, GINO, MISHA, RAFAEL, TRINA, at ZAND...