THIRD PERSON POV
Panibagong gabi.
Panibagong pagkakataon na naman para sa dalawang magkalaguyong magkita sa isang kwarto ng hotel at namnamin ang init ng katawan ng bawat isa.
Nakasandal sa dingding ng kwarto ang pawisang katawan ng babae habang ang lalaki ay sunud-sunod ang ulos na ginagawa sa gitnang parte ng katawan nito. Buhat ng lalaki ang babae sa dalawang makikinis na hita nito habang ang mga mahahabang binti ng babae ay nakapulupot sa malamang pang-upo ng lalaki.
Nakasubsob ang mukha ng lalaki sa kanang balikat ng babae habang sunud-sunod ang ginagawang pagpasok ng kanyang malaking alaga sa basang-basang yungib ng babae. Madidiing pag-ulos na nagiging sanhi ng paglalapat ng kanyang matikas na dibdib at ng malalaking pakwan ng babae.
Nakatingala sa kisame ang babaeng parang naghahabol ng hininga habang nakasabunot ang dalawang kamay sa buhok ng lalaki. Sinasalubong ng yungib nito ang matabang alaga ng lalaki.
Ang mga ungol at halinghing sa loob ng kwartong iyon ay lalong lumalakas habang patuloy na inaabot ng dalawang makasalanan ang ika-pitong glorya.
Sumubsob ang lalaki sa pagitan ng malalaking pakwan ng babae at pinasadahan ng dila ang bawat pisngi ng dalawang pakwan. Gumagala ang dila ng lalaki sa palibot ng pawisang hinaharap ng babae. Hinihimod ang bawat sulok ng mga pakwan nito na may kasamang mabibining pagkagat na halos magpawala ng ulirat ng babae.
Paminsan-minsan ay sinisipsip ng lalaki ang tuktok ng dalawang bundok ng babae na nagiging dahilan ng paglakas ng ungol ng babae at pagdiin ng mga daliri nito sa anit ng lalaki.
Habang tumataas-baba ang lalaki sa dalawang bundok ng babae ay sinasabayan naman iyon ng indayog ng babae kahit halos pangapusan na ito ng hininga. Indayog na ang galaw ay ang tamang pagtaas-baba sa matigas na katawan ng matabang alaga ng lalaki. Galaw na may kasamang pag-iigting ng laman sa loob ng yungib ng babae na nagiging sanhi ng pagtingala sa kisame at pag-ungol ng malakas ng lalaki. Halos maipit sa loob ng yungib ng babae ang malaking alaga ng lalaki rahil sa pag-iigting ng laman sa loob ng naglalawang yungib ng babae.
Hinatak ng babae ang leeg ng lalaki palapit dito. Magkatapat na magkatapat ang kanilang mga mukha sa loob ng kwartong iyon habang walang kapaguran ang pag-atake ng malaking alaga ng lalaki sa naglalaway na yungib ng babae.
Naglalabasan ang muscles ng lalaki sa katawan habang inaalalayan ang mga hita ng babae sa bawat angat at bagsak ng yungib nito sa kanyang alaga.
Ramdam na ramdam ng dalawang makasalanan ang init ng hininga ng bawat isa rahil sa sobrang pagkakalapit ng kanilang mga mukha. Nagkatitigan silang dalawa habang walang humpay ang pagsasalubong ng kanilang mga katawan. Kitang-kita ang apoy ng pagnanasa sa kanilang mga mata.
Bigla ay hinatak ng babae ang mukha ng lalaki at mariin siyang hinalikan. Hindi nagpatalo ang lalaki at lumaban siya sa mga halik ng babae. Sinakop ng bibig ng lalaki ang bibig ng babae. Ginalugad ng dila ng lalaki ang bawat sulok ng bibig ng babae. Nagsasalubong ang kanilang mga dila sa loob ng bibig ng babae. Dila sa dila. Laway sa laway. Halos pangapusan sila ng hininga. Ilang minutong tumagal ang paghahalikan na iyon na mas nagpasidhi ng kanilang mga nag-aalab na damdamin.
Punung-puno na ng pawis ang mga katawan ng dalawang magkalaguyo habang inaabot ang rurok ng kaligayahan. Pabilis nang pabilis ang pagsundot ng alaga ng lalaki sa loob ng yungib ng babae. Halos lumabas ang mga ugat sa katawan ng lalaki rahil sa malalalim at madidiing ulos niya sa yungib ng babae.
Nakapikit na nakatingala ang babae habang nakabuka ang bibig ngunit walang mga salitang lumalabas. Nakakapit ang mga bisig sa leeg ng lalaki.
Ilang atras-abante pa ay mas humigpit ang kapit ng laman sa loob ng yungib ng babae sa malaking alaga ng lalaki. Napakaraming malapot na tubig ang umagos sa loob ng yungib ng babae na siyang nagtulak sa alaga ng lalaki para ito ay maglabas ng napakaraming malapot na likido na humalo sa dumadaloy na tubig sa loob ng yungib ng babae.
BINABASA MO ANG
You Are Not Alone...
General FictionPaninira. Pagsisinungaling. Pagnanasa. Pagtataksil. Ang magiging ugat ng pagkakawatak-watak ng dating matibay na samahan. Mabubuo pa kaya ang dating pagkakaibigan? Samahan sina STEVEN, AYLA, BIANCA, DIVA, GABRIEL, GINO, MISHA, RAFAEL, TRINA, at ZAND...