5

61 5 0
                                    

Từ cái ngày mà Chaeyoung làm há cảo cho Jisoo thì em ngày nào cũng kè kè bên cạnh cô ở trong bếp, nhìn đủ thứ được bày ra mà mặt sáng rỡ.

- Chị Chaeyoung ơi, hôm nay chị làm món gì vậy ạ? - tay vẫn ôm con gấu bông trong lòng, Jisoo đưa mắt nhìn tất cả nguyên liệu được cô bày ra trên bàn.

- Ơ, cái này là cái gì vậy chị? Nhìn ngộ ngộ... - Jisoo chỉ chỉ.

- Cái đó là khoai lang tím đó Chichu. Ngon với bổ lắm.

- Khoai lang tím hả? Tại sao lại gọi là khoai lang tím vậy chị?

-... Tại nó có màu tím đó em.

- Vậy có khoai lang xanh không chị? - Jisoo thích thú, lăn mấy củ khoai trên bàn.

-... - Chaeyoung không thể trả lời được mấy câu hỏi gần đây của Jisoo nữa rồi.

- Aaa, có sữa nè! Chichu uống được không vậy chị?

- Được. Chichu ngồi xuống ghế đi, để chị đổ sữa ra ly cho Chichu uống.

Chaeyoung đi đến kệ đựng ly, lấy ra cái ly màu xanh của Jisoo, đổ ra cho em rồi cô bắt đầu làm thức ăn tiếp.               

Chaeyoung lột vỏ của khoai lang tím thật tỉ mỉ, cắt cả những phần bị hư ra. Cô cẩn thận cắt thành từng lát để dễ hấp rồi cho vào trong xửng.

- Chị ơi, Chichu uống xong rồi! - Chaeyoung vừa bật bếp lên thì Jisoo đã đứng ở sau lưng cô rồi.

- À, đưa đây chị dẹp cho. Mà sau này phải ăn uống cẩn thận hơn nha, uống sữa mà dính lên trên miệng hết rồi kìa. Để chị lấy khăn lau cho.

- Không cần đâu, để Chichu tự lau!

Jisoo nói rồi, đưa lưỡi lên mà liếm sạch phần sữa trên miệng mình. Chaeyoung thấy em đáng yêu như vậy, nhịn không được mà xoa đầu em.

Đến khi khoai đã chín, Chaeyoung lấy số khoai đó ra. Khói từ xửng hấp nghi ngút bóc lên làm Jisoo thích thú, đưa tay chạm vào nhưng vì nó quá nóng nên Jisoo đã bị phỏng.                

Chaeyoung đang đi lấy cái tô để đổ khoai ra thì nghe tiếng Jisoo khóc, liền nhanh chân đến xem.

- Đưa tay chị xem nào. - Chaeyoung liền dúi tay em vào vòi nước lạnh mà xả xuống, vết bỏng không quá nặng nên rất nhanh đã hết đau.                  

- Còn đau không? - Chaeyoung cầm lấy khăn tay, chầm chậm lau đi ngón tay bị bỏng của Jisoo.

- Ưm...còn hơi đau. - Jisoo đưa tay lên miệng, định ngậm thì Chaeyoung đã ngăn lại.

- Không được, ngậm tay như vậy sẽ không sạch. Em ở yên đây, chị lấy nước đá cho em.

Chaeyoung lấy một ít nước đá cho Jisoo, nhưng không ngờ em lại lén lấy mấy cục bỏ vào trong miệng. Chaeyoung vừa quay qua quay lại, thấy nước đá trong thau đã gần như vơi đi phân nửa, liền nhìn qua thì thấy hai gò má của em phình ra.
                         
- Ưm...em...em...không có...lấy nước đá...của chị đâu! - Jisoo lắc đầu lia lịa, tay còn bụm miệng lại.

Chuyện thấy em che giấu tội lỗi mà lộ như vậy, chỉ biết cười cho qua rồi đi lấy một ít nước đá để vào lại.

- Muốn nhai nước đá thì nói chị, nhưng mà mai mốt nhai ít thôi, không thì răng của em sẽ bị hư đó, biết chưa? - Chaeyoung còn cố ý véo vào má của em, nhưng do em đang ngậm nước đá, bị tê bên trong nên em la nhưng chỉ ú ớ.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ