44

22 1 0
                                    

- Chị trông vui vẻ thật, hèn gì lại bỏ công việc ở công ty mà chạy đến đây để làm công việc bôn ba ngoài đường, thì ra là có người khác chăm sóc!
                            
Jisoo cảm thấy mình thật phí công vô ích rồi, khi không trưa nắng lại đi đến đây mà nhìn người ta hạnh phúc! Tức giận cùng mệt mỏi, Jisoo quay gót mà trở về mà không thể thấy được cảnh tượng sau đó.                  

- Cin...Cindy à, được rồi mà... - Chaeyoung thật ra không phải cười tươi như những gì Jisoo nhìn thấy, mà em bị khuất tầm mắt nên không thấy được nụ cười gượng gạo của cô.

- Chaeyoung à, tôi không muốn bị nói là đối xử tệ bạc với nhân viên. - Cindy nghe vậy cũng thôi, không tiếp tục hành động của mình nữa.                   

- Nhưng cô như vậy sẽ khiến cậu ta... - Chaeyoung không khỏi rùng mình mà nhớ lại hôm đó.

Chiều hôm đó, khi Chaeyoung đang phụ giúp Cindy dọn dẹp cửa hàng thì cả hai cũng đùa giỡn với nhau. Chaeyoung xem Cindy như em gái mà thoải mái với nàng. Cô cũng chỉ là hơi đẩy vai nàng ra khi thấy nàng có ý định xịt nước vào người cô, nhưng không ngờ đất ẩm lại trơn nên nàng bị trượt chân mà ngã ra phía sau. Chaeyoung định vươn tay ra đỡ nhưng đột nhiên lại có một cậu trai trẻ xuất hiện, choàng tay qua eo của Cindy mà kéo về lòng cậu, hướng ánh mắt thách thức đến Chaeyoung.               

- Chaeyoung à, tôi cho người bảo vệ hai người cùng với cửa tiệm này, nhưng nếu chị đụng đến người của Hyunwan này thì tôi không nương tay đâu.                    

Chaeyoung bị khí thế của người trước mặt và thêm mấy người đàn ông phía sau làm cho kinh sợ một hồi, nhất thời không biết phải nói gì.                  

- Hyunwan, bỏ tôi ra. - cái tư thế ám muội đó duy trì làm cho Cindy ngượng chín mặt, vội vàng đẩy Hyunwan ra.

- Chị sợ gì chứ? Tôi đã nói là sẽ bảo vệ chị, và cả cuộc đời sau này của chị nữa mà. - Hyunwan cười cười, buông Cindy ra nhưng tay lại choàng qua vai mà tiếp tục kéo nàng gần sát mình.

- Hai...hai người? - Chaeyoung có chút không tin tưởng cho lắm. Cậu trai trẻ này là ai? Cậu ta biết cô, còn nói là bảo vệ sao? Cậu ta còn hứa hẹn gì với Cindy?

- Haha, chắc hẳn là chị chưa biết đến tôi đâu. Xin tự giới thiệu, tôi là Yoohan. - Hyunwan lịch thiệp, gay vươn ra muốn bắt tay cùng Chaeyoung trong khi tay còn lại vẫn để ở vai của Cindy.

- Chào cậu, Hyunwan. - Chaeyoung cũng hơi e dè người trước mặt, không biết nhiều nên không dám tiếp xúc nhiều.
                             
- Chaeyoung, tôi nói rồi đó, chị mà dám đụng vào cô gái này nữa thì tôi sẽ cho người 'xử' chị đó!                      

- Hyunwan! Cậu ăn nói hồ đồ gì đó? - Cindy tức giận vỗ vai Hyunwan.                   

- Ơ, tôi chỉ đang muốn cảnh báo với chị ta trước thôi. Còn chị là 'tiền bảo kê' của tôi!                   

- Giữa biết bao nhiêu người mà cậu lại... - Cindy ngượng chín cả mặt lên. Tuy nàng lớn tuổi hơn nhưng cơ thể vốn nhỏ nhắn, trong khi Hyunwan lại cao lớn và thân hình cũng tương đối có da có thịt, nàng căn bản là lép vế.                                      

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ