Cái câu "Chị là ai?" của em, còn còn kèm theo đó là gương mặt đầy nghi ngờ của em thì Chaeyoung như bị rơi xuống vực sâu. Điều Chaeyoung sợ...rốt cuộc cũng đã đến rồi sao? Chuyện tốt không thấy, chuyện xấu sao lại đến nhanh như vậy? Chaeyoung luôn nghĩ, sau khi ba mẹ mất thì cô không còn sợ điều gì nữa, không còn người thân thì đã là đáng sợ nhất rồi. Nhưng không ngờ... Jisoo đúng là giới hạn của cô, và cũng chính em là người đã vượt qua giới hạn đó.
Chaeyoung sau đó liền bật khóc, khiến tất cả mọi người trong phòng bệnh bất ngờ và sửng sốt, và cô đã chạy đi khỏi nơi đó. Mẹ của em thì chỉ nghĩ là cô quá đau lòng khi Jisoo không nhớ đến cô, một người chị bị em gái mình lãng quên. Lisa, Yeri và cả Jisoo thì ngơ ngác, không ngờ Chaeyoung lại phản ứng mạnh như vậy. Chỉ duy nhất Sooyoung biết tại sao cô lại như vậy.
- À, để con chạy đi xem Chaeyoung như thế nào. - Sooyoung cười cười thông báo với mọi người rồi cũng nhanh chóng đuổi theo Chaeyoung.
- Người vừa nãy...là ai vậy mẹ? - Jisoo thều thào hỏi mẹ, nhưng cơn đau đầu chợt ập đến khiến em nhăn mi lại.
- Chichu à, con nghỉ ngơi trước đi rồi hẳn nói chuyện đó sau. - bà thấy em như vậy liền dỗ dành. Lisa cũng ra hiệu cho mọi người ra ngoài trước, còn nàng xem tình hình của em.Chừng mười phút sau, Lisa bước ra với nụ cười tươi, kèm theo đó là tâm trạng vô cùng tốt.
- Theo như con dự đoán thì có lẽ giáo đã hồi phục trí nhớ rồi, thưa bác. Có điều là, em ấy sẽ không nhớ hết mọi thứ liền được mà cần phải có thời gian. Với lại, trí nhớ của em ấy chỉ đang hồi phục ở mức 60% thôi, nên hạn chế việc khiến em ấy nhớ dồn dập, không thì sẽ bị phản tác dụng. Chúc mừng bác và chúc mừng Jisoo! - Lisa mỉm cười, ôm lấy mẹ của em.
- Bác cảm ơn con nhiều lắm, Lisa! - bà cũng xúc động mà ôm lại nàng.
- Không có gì đâu ạ. Con xem Jisoo như em của mình mà, với lại, đây cũng là nghĩa vụ của con, bác không cần phải khách sáo. Để em ấy nghỉ ngơi một chút rồi con sẽ cho em ấy đi khám tổng quát.- Thật sự cảm ơn con nhiều lắm, Lisa! - bà chỉ cần nghe tin Jisoo có thể hồi phục trí nhớ, có thể phát triển bình thường khiến bà vui mừng hết lớn.
- Chaeyoung à, chờ tôi với! - Sooyoung dùng hết tốc lực, dồn hết sức để đuổi theo Chaeyoung. Tại sao cô ấy lại chạy nhanh đến như vậy chứ?- ... Cô đuổi theo tôi làm gì? - Chaeyoung đứng lại, nước mắt giàn giụa trên mặt. Cô không còn giữ được vẻ bình tĩnh cùng vui vẻ như thường ngày nữa, mà bây giờ là bi thương cùng đau khổ.
- Tại sao tôi lại không đuổi theo cô được? - Sooyoung rốt cuộc cũng chạy đến, vịnh vai Chaeyoung mà thở hồng hộc.
- Cô và mọi người nên ở bên cạnh em ấy lúc này. Em ấy...em ấy mới tỉnh lại, chắc chắn sẽ rất nhớ mọi người... - Chaeyoung khóc nấc lên, dù sao đây cũng là khuôn viên của khu vực VIP, sẽ không sợ bị ai nhìn thấy.
- Em ấy đã nhớ lại rồi... - Sooyoung cũng biết cô đang buồn vì chuyện gì.
- Phải, em ấy nhớ lại rồi...tôi cũng sắp mất việc rồi... - Chaeyoung nở nụ cười chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung
Cerita Pendektác giả: FancyDurian cover: liteemydewey_ Đã có sự cho phép của tác giả. Chaeyoung vì túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng lại không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải 'cục nợ' tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng!