4

66 5 0
                                    

- Chị Chaeyoung à, ngày mai chị nấu món khác cho Chichu được không? Chichu không muốn ăn cháo nữa đâu. - Jisoo tỏ vẻ ngán, không muốn ăn nhưng vẫn há miệng để cô đút.                  

- Vậy em muốn ăn gì? - Chaeyoung thổi thổi muỗng cháo rồi đút cho em.
                     
- Ăn gì hả? Em cũng không biết nữa... - Jisoo lầm lủi.
                   
- Vậy để chị hỏi mẹ em xem em có thể ăn món gì. Còn bây giờ thì ngoan mà ăn hết tô cháo này đi, một chút nữa chị mang bánh ra cho em ăn.                    

- Thật không chị? - vừa nghe đến được ăn bánh, hai mắt Jisoo đã sáng rỡ.

- Thật, hôm nay em có thể ăn bánh.                   

Jisoo là một người cực kì thích ăn bánh, cũng có thể nói là một đứa trẻ to xác này là nghiện bánh, nhất là những chiếc bánh kem nhỏ nhắn, được trang trí rất nhiều màu sắc. Nhưng vì sức khoẻ, cũng vì thể trạng mà mỗi tuần em chỉ được ăn một lần, khi nào em mèo nheo quá, mẹ chịu không nổi thì mới được ăn lần hai.                    

Chaeyoung biết em thích ăn bánh ngọt nên cô cũng tra trên mạng xem các công thức để làm bánh. Xem tới xem lui cả tuần nay, Chaeyoung muốn đen mặt. Công thức nào cũng rối tung rối mù, cần rất nhiều nguyên liệu nhưng chỉ dùng mỗi thứ một ít. Thôi thì bỏ tiền ra ngoài tiệm mua một cái luôn cho lẹ!
                     
Trong một dịp tình cờ, Chaeyoung lướt thấy các công thức làm bánh từ rau củ mà không cần lò nướng, cũng không cần làm phần kem, cô liền hào hứng mà lưu lại để tuần sau làm cho em ăn.                  

- Chichu nè, em có muốn ăn há cảo không? - bỗng dưng Chaeyoung nhớ đến món mà cô vừa xem khi nãy.

- Há cảo là gì vậy chị? - Jisoo tò mò hỏi Chaeyoung.

- Há cảo là gồm có một lớp bột mỏng, gói bên trong là nhân nhịt với rau củ hay bắp á. Em có muốn ăn không?

- Nghe ngon quá! Ngày mai chị làm cho Chichu ăn nha!
                    
- Ừ, ngày mai chị làm cho Chichu ăn.
                     
Dỗ cho Jisoo ngủ trưa xong, Chaeyoung liền xem nguyên liệu để làm há cảo. Cách làm cũng dễ, mọi thứ chuẩn bị cũng dễ nên Chaeyoung rất nhanh chóng học được, còn rất mong chờ vào ngày mai.
                                         
Chaeyoung còn đang bận mày mò thêm công thức trên mạng thì nghe tiếng la thất thanh của Jisoo ở trên phòng, cô liền bỏ điện thoại xuống bàn mà chạy lên xem.                   

Chaeyoung vừa mở cửa phòng ra, đã thấy Jisoo tay ôm gấu bông, co rúm cả người mà nép vào góc giường.                     

- Có chuyện gì vậy Chichu? - cô lo lắng, đi đến bên cạnh em, nhưng chỉ vừa chạm vào vai em thì em liền khóc to hơn.
                     
- Á, đừng có đụng vào Chichu! - Jisoo tay chân quơ quàng lộn xộn, hất cả tay Chaeyoung ra.                    

- Chichu! Chị Chaeyoung nè! Em làm sao vậy?                     

- Huhu, chị Chaeyoung ơi! - Jisoo vừa nghe giọng Chaeyoung, liền ôm chầm lấy cô.                    

- Ừ, Chichu ngoan. Tại sao em lại khóc?                                                

- Hức hức, Chichu đang ngủ...thì thấy...nhột nhột...ở tay, Chichu mở mắt dậy...thì thấy...có con gián! - Jisoo khóc, nói ra một câu đứt quãng lại còn hơi khó nghe, Chaeyoung phải cố lắm mới nghe được em đang nói gì.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ