21

42 3 0
                                    

Chaeyoung và Jisoo ăn sáng xong thì như thường lệ, sẽ đi ra sân tưới hoa. Cũng hơn ba tháng rồi, hoa đã mọc lên cây con nhỏ nhắn, nhìn vô cùng đáng yêu.
                     
- Oa, đáng yêu quá! - Jisoo đi đến chậu cây có ghi tên của mình, ngồi xỏm xuống mà tròn mắt nhìn.

Ngón tay Jisoo nhẹ chọt vào những cây con đó, sợ nó quá yếu nên em không dám động nhiều, chỉ chạm nhẹ rồi rụt tay lại, nhưng như vậy cũng đủ để khiến em cười khoái chí.               

- Chichu có thích không? - Chaeyoung cũng ngồi xuống cạnh em, cũng đưa mắt nhìn đến chậu cây của mình.

- Dạ thích! Đợi chậu cây này lớn lên, nở hoa thật xinh xắn, Chichu sẽ tặng cho mẹ! - Jisoo đặt hai tay lên gối, cằm tựa vào tay mình mà mỉm cười.

Chaeyoung quay sang nhìn em. Cảnh tượng trước mắt khiến Chaeyoung như đắm chìm vào thế giới khác vậy. Jisoo mặc một chiếc đầm ngủ trắng phủ dài đến mắt cá chân, mái tóc đen dài rũ rượi, che đi một phần gương mặt thanh thoát của em. Ánh nắng lại nhẹ nhàng soi vào cơ thể em, tựa như một tiểu tiên nữ hạ thế, ban thêm sức sống cho chậu hoa trước mặt. Nụ cười của em lại tươi hơn cả loài hoa, lan toả đi ấm áp cùng vui vẻ như ánh mặt trời vậy. Chaeyoung lặp lại suy nghĩ của mình. Nếu em không bị bệnh, thì hẳn là một mỹ nhân có hàng tá người theo rồi. Gương mặt không trang điểm đã như vậy, chút son phấn lên thêm sẽ như thế nào? Chắc chắn là khiến rất nhiều người phải say đắm...và cả cô nữa. Chaeyoung không biết trang điểm, cũng chưa nghĩ đến việc mình phải đụng đến những món mỹ phẩm đó, nhưng cô lại có suy nghĩ đó với Jisoo. Cô tưởng tượng, khi Jisoo trang điểm thì sẽ như thế nào? Có còn là tiểu tiên nữ không, hay là một nữ thần giáng thế?

Chaeyoung bỗng dưng nổi lên xúc động, lấy điện thoại ra mà chụp hình em lại rồi nhanh chóng cất vào, nhanh tay như đang vụng trộm làm điều mờ ám vậy.
                     
- Còn chị Chaeyoung sẽ tặng chậu hoa này cho ai?                  

- Chị tặng Chichu nha. Chichu có thích không? - Chaeyoung cũng chỉ thuận miệng mà nói ra. Vì cô mang về cũng chẳng làm gì cả, tặng em luôn để em còn nhìn nó mà nhớ đến cô.               

- Hở? Chị Chaeyoung tặng cho Chichu sao? Sao lại tặng cho Chichu? - Jisoo khó hiểu nhìn cô.

- Vậy tại sao Chichu lại tặng chậu hoa của Chichu cho mẹ?                  

- Vì Chichu yêu mẹ lắm, muốn tặng nó cho mẹ!               

- Vậy thì chị cũng vậy! - Chaeyoung vừa nói xong đã muốn cắn lưỡi mình cho rồi.

- Ý là, chị Chaeyoung mến Chichu nên muốn tặng nó cho Chichu. Hề hề. - Chaeyoung cảm thấy may mắn khi đầu óc em đơn thuần, bằng không cô cũng không biết giải thích như thế nào.

- Hì hì, vậy hả? Chị Chaeyoung thích Chichu thật hả? - Jisoo lại như vậy nữa rồi, cứ thích đưa mặt lại gần sát với Chaeyoung như vậy thì cô làm gì biết nói câu tiếp theo.

- Ừm...thật. - Chaeyoung còn khẽ nuốt nước bọt, cố gắng để bản thân không nhìn vào mắt em. Tâm trí là vậy, nhưng con tim cùng ánh mắt của cô đã nhìn vào chính diện, nhìn vào ánh mắt ấy trước khi kịp suy nghĩ.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ