57. End

61 2 0
                                    

Ngay ngày cuối cùng mà Chaeyoung ở cùng công ty với Jisoo, khi cô đang ôm em thì lại nhận được một tin nhắn.
                     
'Trưa nay gặp tôi được không?' - là tin nhắn từ mẹ của Jisoo.
                     
Chaeyoung nhìn tin nhắn mà trầm ngâm một hồi, trả lời lại cho bà rồi vờ như không biết gì mà tiếp tục cười đùa với em.

Đến trưa, sau khi dỗ Jisoo ngủ trưa xong, chỉnh lại nhiệt độ và ánh sáng trong phòng rồi mới đi sang phòng làm việc của bà.

Chaeyoung mở cửa bước vào, thấy bà đã ngồi chờ sẵn ở bàn, còn một ly trà nóng để ở phía cô.                                      

- Dạ, Chủ tịch. - Chaeyoung thận trọng nhìn bà, đây là lần đầu mà cô cảm thấy hít thở không thông khi trò chuyện với bà.
                     
Chaeyoung vừa ngồi xuống thì bà đã đưa cho cô xem cả xấp hồ sơ, đây là hồ sơ mà 'người vô danh' đã gửi cho bà, bao gồm việc làm của chồng cũ và Joon.

- Đây là... - Chaeyoung không hiểu vì sao mà bà lại đưa cho cô những tập tài liệu này.

- Cô đọc trước đi rồi tôi sẽ trao đổi với cô.

Chaeyoung nghe thấy thế thì bắt đầu cầm lên xem, từng trang từng trang một, Chaeyoung càng đọc lại càng kinh hãi. Đây là chuyện mà một người ba sẽ đối xử với con gái của mình sao? Một người có học thức như Joon lại chịu 'hợp tác' với ba của Jisoo để hãm hại em ấy?
                    
- Tại sao Chủ tịch lại đưa con xem những thứ này? - càng đọc càng cảm thấy kinh tởm, càng nghĩ lại càng thấy sợ hãi. Tâm địa con người có thể xấu xa với chính người thân của mình như vậy ư?
                     
- Cô đã đọc hết, cũng đã biết những thủ đoạn của họ rồi... - bà ngập ngừng, vì bà biết những điều bà sắp nói ra sẽ không hợp lý và khiến cho Chaeyoung gặp nguy hiểm.

- Thì sao ạ? - Chaeyoung có dự cảm không lành. Cô biết bà là người quyết đoán nhưng cũng rất tình cảm, hẳn chuyện này rất khó khăn đến khiến cho bà phải úp úp mở mở như thế này.
                     
- Theo như những gì tôi nhận được vào sáng nay thì...ông ta sẽ cho người thủ tiêu cô. - khi nhận được tin này, bà cũng rất sốc, nhưng kì lạ thay là cách thức gửi tin lại khác so với những lần trước đây, có lẽ là không cùng một người gửi đến cho bà. Người gửi tin này còn nói bản thân là nữ, là bạn của Chaeyoung và đã không còn liên lạc nên hy vọng bà sẽ thay cô ấy mà giúp đỡ cho Chaeyoung.

- Con sao!? - Chaeyoung trố mắt ra mà nhìn. Cô đang bị đe doạ đến tính mạng sao? Trong vô thức, cô buông hết cả tập tài liệu trong tay, nghĩ nó như một vũ khí đòi mạng mình.

- Ừ, vì ông ta đã biết mối quan hệ giữa cô và Jisoo... - bà nhìn cô, trong ánh mắt hiện lên vô số cảm xúc hỗn loạn nhưng hơn hết là thương cảm và dịu dàng. Cô có đang nhìn lầm không vậy?

- Chủ...Chủ tịch, dì...không giận con chứ? - nếu đã như vậy thì chắc chắn bà cũng sẽ biết đến tình cảm giữa cô và em rồi.

- Tại sao tôi phải giận cô? - bà không trả lời mà hỏi ngược lại cô, còn cầm ly trà lên mà uống làm Chaeyoung không nhìn ra được biểu tình của bà.

- Con...con và Jisoo đang quen nhau. Nhưng mà Chủ tịch đừng trách em ấy, là do con chủ động với em ấy trước chứ em ấy hoàn toàn không làm gì hết...

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ