Hanna hôm nay lại bận một bộ cái đầm xanh dương đậm, vừa bó sát lại vừa hở hang, thiết nghĩ chỉ vừa vặn để che được bộ phận của cơ thể, còn để lộ phần ngực trắng mịn cùng cặp đùi thon dài và gợi cảm. Cô ta tựa nửa thân trên, gần như là muốn nằm trên quầy rượu, bộ dáng quyến rũ và như cố ý khoe vòng một của mình cho người đối diện nhìn.
Chaeyoung nhìn thấy cảnh này liền sợ hãi trong lòng. Cô không phải hoàn toàn thích nữ hay nam, mà cô chỉ thích Jisoo thôi. Thế nên là trên căn bản và ở thời điểm hiện tại, bất kì ai cũng không vào mắt Chaeyoung được.
- Đây, của cô! - Chaeyoung mau chóng pha một li rượu cho Hanna rồi liền quay sang Jisoo.
Việc Hanna bị Chaeyoung ngó lơ, cô ta cũng không còn xa lạ gì, nhưng hôm nay lại phá lệ khi thấy Chaeyoung cười tươi lên, khiến cô có chút sững sờ. Chaeyoung khi cười lên...lại đẹp như vậy sao? Nhưng Hanna lại ghen tị khi nụ cười đó không dành cho mình, suốt quãng thời gian qua cũng chưa từng thấy cô cười như vậy. Hanna nương theo ánh mắt của Chaeyoung mà nhìn sang, không khó để nhìn được đối phương là Jisoo, vì em cũng đang cười với cô. Hanna bỗng nhiên nổi lên một chút cảm giác muốn trêu chọc cả hai, không vớ được Chaeyoung thì vớ Jisoo cũng được!
- Chà, một tiểu tiên nữ, xin chào em! - Hanna nở nụ cười kiều mị nhìn Jisoo, bàn tay nuột nà vươn ra muốn bắt tay với em.
- Chào chị. - Jisoo cũng mỉm cười chào lại Hanna.- Em là lần đầu đến đây sao?
- Đã đến đây một lần, và đây là lần thứ hai. - Jisoo cũng thật thà mà trả lời, không thêm không bớt chi tiết nào.
- Oh, nếu vậy chắc hẳn em chưa biết đến Chaeyoung đâu nhỉ? Để chị giới thiệu với em, đây là Chaeyoung, là người pha chế rượu tại quán này và cũng là 'mục tiêu' của chị. - Hanna hướng ánh cười đầy quyến rũ đến Chaeyoung nhưng cô chẳng chút quan tâm nào, mà thay vào đó là đang lo sợ trong lòng. Hanna, cô đang nói nhăng nói cuội cái gì đó?- 'Mục tiêu' sao? Thú vị thật nha... - Jisoo cố ý ngân dài câu nói của mình ra. Chaeyoung thầm nghĩ, nếu ánh mắt của Jisoo có thể phóng ra đạn thì chắc chắn cô đã thành "Người Lỗ".
- Em nhìn xem, Chaeyoung đang đỏ mặt kìa! Trông cô ấy cũng đáng yêu lắm chứ! - Hanna uống cạn ly rượu trong tay, vẫn nhìn chăm chú về Chaeyoung nhưng cô vẫn một mực né tránh.
- Chị Chaeyoung, chị 'đáng yêu' quá! - Jisoo cũng thuận thế theo Hanna, cũng muốn cạn ly nước chanh, vừa chua vừa ngọt, đúng như tâm trạng của em bây giờ vậy.
- Hanna à...cô đừng có ăn nói hồ đồ nữa! - Chaeyoung lắp bắp. Thật muốn dán cái miệng của cô ta lại mà!
- Sooyoung, đúng thật là trò hay nha! - Lisa thì thầm vào tai Sooyoung, nụ cười tếu ý không giấu vào đâu được.- Tớ đã nói với cậu rồi mà. Thú vị lắm đúng không? - Sooyoung cũng hướng ánh nhìn nồng đậm đến ba người kia. Cô tin rằng, với thời gian qua đã chỉ dạy Jisoo việc giao tiếp và ứng xử trong các tình huống cấp bách, bây giờ đã có thể thực tập rồi!
- Tôi đâu có hồ đồ đâu! Tôi nói nha, tôi và cô đều đang độc thân, tôi muốn câu dẫn ai cũng chỉ cần qua một ngày, nhưng với cô thì đã hơn một tuần rồi. Cô nói xem, tôi thành tâm thành ý với cô như vậy, mà cô cũng chưa từng từ chối tôi. Nếu vậy, có thể xem là cô có tình cảm với tôi không chứ? - Hanna đã đạt đến trình độ siêu cấp mặt dày, biến tấu đủ kiểu, một hành động nhỏ cũng khiến cho cô ta nói lên được cả câu chuyện, quả thật cao siêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung
Short Storytác giả: FancyDurian cover: liteemydewey_ Đã có sự cho phép của tác giả. Chaeyoung vì túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng lại không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải 'cục nợ' tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng!