Mẹ của Jisoo mắt thấy Chaeyoung sắp thành gấu trúc mất rồi. Hốc mắt hõm sâu, quầng thâm đã dần xuất hiện, tròng mắt còn ẩn hiện tơ máu và trạng thái của cô cũng ngày càng căng thẳng không kém. Tuy vậy, cô vẫn luôn nói bản thân mình không sao, vẫn có thể tiếp tục làm việc được, nhưng thật ra lại không ổn tí nào...
Chaeyoung sáng thức dậy sớm để đi đến nhà của Jisoo như mọi ngày, làm thức ăn sáng cho Jisoo xong thì cùng em đi học, em học một bên, cô làm một bên. Nhiều khi cô đang chăm chú xem tài liệu, đang gặp chút khó khăn thì lại càng để tâm nhiều hơn thì em gọi cô mãi mà cô không nghe thấy, có khi thì phản ứng lại chậm, có khi thì lại không thèm nghe... Jisoo rất giận Chaeyoung vì đã ngó lơ em, nhưng lại không trách cô mà em lại sang phòng mẹ mà oán giận.
- Mẹ à, mẹ cho chị Chaeyoung làm ít thôi nha~. Để dạo này chị Chaeyoung toàn ngó lơ Chichu thôi. - Jisoo nằm bên cạnh mẹ, bĩu môi với bà.
- Con gái ngoan à, mẹ cũng đã khuyên con bé rất nhiều lần rồi nhưng con bé ấy lại không nghe. Với lại, công ty cũng đang sắp hoàn thành dự án lớn này rồi, xong thì Chaeyoung cũng sẽ có thời gian để chơi với con.
Jisoo nghe thì nghe, hiểu cũng không hiểu hết, chỉ biết được là Chaeyoung sắp có thời gian để chơi với em nên vui mừng mà ôm bà đi ngủ.Đúng là Chaeyoung không ổn thật rồi, ngoài miệng vẫn cười nhưng cô đã gần như cạn kiệt sức lực. Có nhiều lúc, buổi trưa dỗ Jisoo ngủ mà cô còn ngủ trước cả em. Tối Jisoo muốn cô ngủ lại với em thì cô cũng không còn sức để từ chối. Cũng có thể nói, Chaeyoung gần đây đang bán mạng của mình. Cô được mẹ của Jisoo tin tưởng nên rất dốc sức mà làm việc, cũng vì đó mà cô có thể không để tâm đến em quá nhiều. Chaeyoung càng ở gần Jisoo thì phản ứng của cô càng rõ rệt. Đã là người có kinh nghiệm, Chaeyoung lại càng sợ bà nhìn thấu được nội tâm của mình, và sẽ vạch trần mình. Nên Chaeyoung dồn sức mà làm, hết việc này đến việc kia, và kết quả của đôi mắt chứa đầy mệt mỏi đó cũng là chủ ý của cô.
- Chaeyoung à, cô không nhất thiết phải lao tâm khổ sức như vậy, dù sao thì công việc cũng hoàn thành rồi. Cô nên nghỉ ngơi thì hơn.
Tối đó, Chaeyoung vẫn ngủ lại ở nhà Jisoo. Trong khi cô đang chú tâm đọc và phân tích bản hợp đồng, không để ý đến việc bà bước vào, vẫn dán mắt vào đó. Bà nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm thì biết là con gái của mình đang ở trong đó. Bà đi đến bên cạnh Chaeyoung, cầm tập tài liệu đóng lại.
- Bà chủ! - Chaeyoung giật bắn mình vì sự xuất hiện của bà.
- Cô làm gì mà giật mình vậy? Tôi có làm gì cô đâu? - bà dở khóc dở cười nhìn cô.
- Dạ...dạ không có... - Chaeyoung ngượng ngùng mà cúi đầu.
- Haha, tôi chỉ đùa thôi. Hôm nay cô làm đến đây thôi được rồi. - bà nói rồi cầm tập tài liệu toang đi, nhưng Chaeyoung đã đứng dậy và cầm tay bà lại.
- Bà chủ...không, Chủ tịch! Con còn chưa làm xong...
- Tôi sẽ xem phần còn lại, cô yên tâm đi. Tối nay chăm sóc cho con gái tôi thật tốt là được, để không thôi nó lại trách tôi là 'hành hạ' cô quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung
Historia Cortatác giả: FancyDurian cover: liteemydewey_ Đã có sự cho phép của tác giả. Chaeyoung vì túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng lại không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải 'cục nợ' tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng!