13

45 4 0
                                    

Chaeyoung chỉ mới ở nhà của em được năm ngày, nhưng thật sự rất là chán. Bình thường cô còn được đi đây đi đó, không đi chợ thì cũng đi vòng vòng dạo chơi. Đằng này lại phải ở nhà, mọi hoạt động đều chỉ được diễn ra trong khuôn viên của ngôi nhà này thôi. Nếu có một điều ước thì Chaeyoung sẽ ước cho bà chủ mau về một chút. 

Với một điều rất khó nhằn với Chaeyoung, đó là lúc đi ngủ. Ông Trời à, ông có cần hành hạ Chaeyoung đến vậy không? Cô biết đang là vào mùa mưa, tối trời trở giông nổi gió là chuyện thường, ngày xưa Chaeyoung còn thích thú là vì mưa buổi tối rất mát, dễ đi vào giấc ngủ hơn. Còn đằng này, tối nào cũng là cực hình cả.        

Ngoài việc phải thay bà chủ làm 'mẹ', thì Chaeyoung cũng mệt mỏi cả ngày, tối chỉ muốn được an ổn mà ngủ thôi. Nhưng Jisoo lại không cho phép cô ngủ yên một đêm nào cả! Cái việc hôn chúc ngủ ngon ấy, Chaeyoung đã chai rồi, hết sợ rồi. Nhưng đang vào mùa mưa, tối nào cũng từng trận sấm đổ xuống, làm Jisoo cứ nhảy bổ vào người cô, mặc nhiên xem cô là gối ôm để tùy ý mà quấn chặt. Khánh Vân đêm nào cũng như thức dậy từ giấc mộng khổ sở, lúc nào cũng phải nê cái thân mệt mỏi xuống phòng khách mà ngủ, ít ra như vậy còn khiến cô thoải mái hơn.  

Bây giờ đang là buổi trưa, Chaeyoung đang lau dọn phòng khách thì có tiếng chuông kêu cửa. Trong lòng Chaeyoung lúc đó rất mừng, vì cô nghĩ bà chủ về, nhưng nếu là bà chủ thì cứ đi thẳng vào nhà, cần gì phải bấm chuông? Thất thỉu với suy nghĩ đó, Chaeyoung chầm chậm từng bước đi ra mở cửa.

Bên ngoài là hai cô gái vô cùng xinh đẹp, đứng bên cạnh nhau, vô thức mà hợp nhau đến không ngờ.

- Xin chào. Xin hỏi, hai người là ai vậy?

- Oh, cô là bảo mẫu mới của Jisoo sao? Tôi là Sooyoung , còn đây là Yeri. Chúng tôi là bạn của Jisoo. - cô gái cao hơn cười cười rồi nói với Chaeyoung.
                    
- Hai người là bạn của em ấy sao? - Chaeyoung nghe xong liền mở cửa ra cho hai người vào.
                     
- Để tôi đi lấy nước cho hai người.
                     
- Được, cảm ơn. - Sooyoung gật đầu rồi bắt đầu hướng ánh mắt thăm dò đến Chaeyoung.                     

Chaeyoung mang hai ly nước ra, bị Sooyoung nhìn đến khó hiểu, làm cô cũng e dè đôi chút.                    

- Cô làm ở đây được bao lâu rồi?
               
- Hm...gần nửa năm rồi. - Chaeyoung nhẩm nhẩm một hồi rồi nói.                  

- Nửa năm!? - Sooyoung và Yeri trố mắt nhìn cô, tỏ vẻ không tin, nhưng Chaeyoung lại gật đầu chắc nịt làm họ càng bán tính bán nghi đôi chút.
                    
- Lâu đến vậy sao? Chắc cô đã phải chịu đựng Jisoo lắm nhỉ? - Sooyoung cảm thán.
                     
- Cũng không hẳn. Jisoo rất là nghe lời. - trừ buổi tối ra thì Jisoo xác thực là rất ngoan...
                    
- A, để tôi lên phòng kêu em ấy xuống nha...                   

- Chị Chaeyoung ơi! Em làm xong hết rồi nè!
                                                            
Chaeyoung còn chưa kịp nói xong, Jisoo từ trên cầu thang hào hứng đi xuống, tay còn giơ quyển tập lên mà tự hào khoe.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ