24

37 2 0
                                    

Jisoo chỉ hôn mê một đêm, hôm sau liền tỉnh lại. Em vẫn tươi tắn và cười nói như không có chuyện gì xảy ra, chỉ là đầu còn ẩn ẩn đau nhức. Chaeyoung hỏi em có nhớ gì về chuyện ở trung tâm mua sắm không, em nghĩ ngợi một chút rồi nhăn mặt lại, hai tay ôm đầu la đau làm Chaeyoung sợ mà không dám hỏi tiếp.      

-...
                     
Jisoo khó hiểu nhìn Chaeyoung. Cô đã hỏi em hết lần này đến lần khác, chỉ đúng một câu hỏi đó thôi, làm em ăn có miếng bánh cũng không xong. Jisoo quyết không trả lời cô, ăn xong hết cái bánh, tay phủi phủi lớp đường còn dính trên tay, chỉ chỉ cái ly nước bên bàn, ý muốn cô đưa cho uống. Xong xuôi mọi thứ, Jisoo vỗ cái bụng của mình rồi cười cười nhìn cô.
                     
- Chichu không sao hết á! Chị Chaeyoung đã thấy rồi đó, một mình Chichu ăn hết hai cái bánh rồi! Khoẻ lắm!

- Ừm, ăn no rồi có buồn ngủ không hả? - Chaeyoung thấy em như vậy cũng an tâm hơn, nhẹ nhàng hỏi em.
                    
- Ưm...hơi buồn ngủ một chút! Nhưng Chichu không muốn ngủ, Chichu muốn ăn bánh tiếp!
                     
- Hả, em muốn ăn nữa sao? Nhưng em mới vừa ăn hết hai cái rồi mà.                   

- Ban nãy là bánh vòng, còn bây giờ là bánh kem. Hồi nãy mẹ có mua cho Chichu, để trong tủ lạnh!
                     
Bà không muốn em ăn đồ ngọt nhiều nên mua mang vào để trong tủ lạnh, còn dặn cô là mỗi ngày chỉ cho em ăn một ít thôi. Bà sợ em thấy bánh ngọt lại nổi cơn thèm ăn nên mang vào lúc em đang ngủ, vậy mà bà đâu biết là lúc đó em đã thức rồi đâu.           

Kể ra, ở phòng VIP thật sự rất tiện lợi. Trong phòng có đầy đủ tất cả mọi thứ như một căn nhà vậy, có bếp cũng có tủ lạnh, có nhà vệ sinh riêng, đồng thời cũng có giường ngủ cho người thân ở lại. Nhưng cái giường đó đã bị Chaeyoung ngó lơ, vì mỗi tối cô đều ngồi ngủ bên cạnh giường của em, dù cho cái giường đó đã nhiều lần 'mời gọi' nhưng cô không mảy may quan tâm và khiến nó bị rơi vào dĩ vãng.
                     
Mẹ có khuyên Chaeyoung về nhà nghỉ ngơi, bà có thể chăm sóc cho Jisoo được. Chaeyoung thì lại nói chăm sóc em là trách nhiệm của cô, việc làm công ăn lương, không làm mà có lương thì cô không dám nhận. Nói qua nói lại một hồi thì bà cũng để cho cô ở lại, còn bà thì quay về nhà để soạn đồ cho em. Lisa không nói rõ là em cần ở lại bao lâu, chỉ nói là một thời gian làm bà cứ phải lấy đồ lần lượt lên cho em.
                   
Mỗi khi có mẹ thì Jisoo không dám vòi ăn bánh đâu, chỉ khi bà đi rồi thì em mới dám kêu Chaeyoung lấy cho ăn.
                     
Chaeyoung nhìn em rồi lại thở dài. Chaeyoung dám khẳng định: "Jisoo là cục nợ từ kiếp trước của cô, kiếp này cô phải trả đủ!". Nhiều lần làm vậy, sợ em một thì lại sợ mẹ của em gấp mười, lại sợ mất việc gấp trăm lần. Cô đứng dậy, đi đến tủ lạnh mà lấy một góc bánh đã được cắt sẵn để vào dĩa cho Jisoo.       

- Nè, em ăn đi. - Chaeyoung chưa kịp đưa đến trước mặt em thì đã bị em giật mất.                    

Jisoo ăn đến ngon lành, đến nỗi nhân kem dính đầy trên miệng. Chaeyoung ngồi một bên chỉ có việc là lau miệng cho em thôi.                             
                          
*Cạch*

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ