52

24 1 0
                                    

Tối về đến nhà, Chaeyoung đã mệt muốn thở không ra hơi thì đã thấy Jisoo gọi đến.
                     
- Alo, chị nghe nè Jisoo. - Chaeyoung nằm bệt lên nệm.

- Chị về đến nhà chưa? - Jisoo tựa như nũng nịu mà hỏi.

- Chị vừa về đến nhà... - Chaeyoung nghe giọng em như vậy, thầm nghĩ em đang lười nhác mà đối mặt với một đống giấy tờ rồi..

Chaeyoung nghe em nói vậy, gương mặt đột nhiên có một hơi ấm đến ửng hồng lên. Thì ra, Jisoo vẫn đáng yêu như vậy...

- À chị nè, chị thấy em đặt tên như vậy có hay không? - Jisoo hí hửng mà hỏi, đồng thời buông luôn cây bút trong tay xuống.

- Tại sao lại đặt là bé Chợt vậy? - Chaeyoung cũng tò mò muốn biết nguồn gốc của cái tên này.

- Hì hì, chị đoán thử xem. - Jisoo bay hẳn lên giường mà nằm, không còn quan tâm mớ giấy tờ chóng mặt đó.

- Hm...chưa nghĩ ra được. - Chaeyoung nghĩ ngợi một hồi rồi nói qua điện thoại, chuyện này cô đã nghĩ từ chiều rồi chứ không phải bây giờ mới nghĩ.      

- Em đặt là 'Bé Chợt' cũng vì rất nhiều lý do nha. Nhiều khi chị đi giao hoa, có khi 'chợt' chạy ngang qua công ty mà gặp em. Có khi em 'chợt' đi đến quán rượu, đi đến nhà của chị. Có khi chị lại 'chợt' đến nhà của em thì sao. Nhưng mà, quan trọng nhất là, luôn có một khoảng thời gian, chị sẽ 'chợt' nhớ đến em.
                     
- Chị luôn nhớ đến em mà... - Chaeyoung nghe lý do của em liền mỉm cười. Cô cũng là nói thật lòng, không cần là 'chợt' đâu, hẳn là 'luôn luôn' nhớ đến em.
                     
- Đồ dẻo miệng! - Jisoo nghe cô tâm tình thì cảm giác trong lòng như được rót mật vào tim vậy.
                     
Cả hai trò chuyện qua điện thoại thôi nhưng cũng đủ mãn nguyện, vui thích tựa như người yêu nằm ở bên cạnh.
                     
- Ngày mai em muốn ăn bánh.

- ... Ngày mai chị sẽ làm bánh cho em ăn. - Chaeyoung nhẩm thầm thời gian, nếu thức sớm thì cũng có thể làm kịp lúc để mang đến cho em.
                     
- Em không ngủ được... - Jisoo thủ thỉ nói qua điện thoại.                   

- Sao vậy? Có bị khó chịu ở đâu không?

- Không...chỉ là không có chị bên cạnh, em ngủ không được. - Jisoo cũng là nói thật. Hai tháng kia không có cô đúng là em bị khó ngủ thật. Hai đêm qua, cô đều ở bên cạnh em, chăm chút cho giấc ngủ của em, bây giờ đột nhiên lại không có, không thể tránh khỏi cảm giác trống vắng và mất mát.

- Bé Chợt, bây giờ chị 'chợt' nhận ra là em vẫn còn rất trẻ con nha. - Chaeyoung phì cười trong điện thoại.

- Aaaaa, không có nha! Em đã lớn rồi mà... - Jisoo lăn qua lăn lại trên giường, miệng không ngừng phủ định lời Chaeyoung nói.

- Rồi rồi, em đúng là lớn rồi, lớn xác nhưng tâm hồn vẫn còn nhỏ lắm! - Chaeyoung đang mệt nhưng chọc em lại khiến cô thấy vui và thoải mái đến cười thành tiếng.

- Không được nói em như vậy! - Jisoo giận dỗi.

- Được được, không chọc em nữa.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ