31

29 2 0
                                    

Sáng hôm sau, Chaeyoung thức dậy rất sớm để chuẩn bị cho ngày đầu tiên đi làm ở một môi trường khác, một môi trường mới hoàn toàn so với trước đây mà Chaeyoung vẫn hay làm. Không còn là công việc chân tay, không còn phải chạy nắng chạy mưa, thậm chí không cần phải khiêng vác nặng nề nữa. Mà giờ đây, Chaeyoung đã là một người làm việc bằng đầu óc, kiếm tiền bằng thực lực chứ không bằng sức mạnh vật chất nữa. Chaeyoung lại càng không ngờ đến là mình sẽ được làm một công việc mà biết bao người mơ ước, thậm chí là tranh giành rất nhiều để có được vị trí Trợ lý Chủ tịch, tuy không phải một mình cô đang được giữ chức vụ đó mà còn cặp đôi kia nữa, nhưng mà cũng khiến cho Chaeyoung không tin vào thực tại cho lắm. Đây có phải là một bước trở thành đại bàng không đây?

- Chaeyoung à, mày nhất định sẽ làm được mà! - Chaeyoung tự nhủ với bản thân trước gương, hít thở sâu vài lần, chỉnh lại cổ áo cho ngay ngắn, vuốt tóc cho thẳng rồi đi ra khỏi nhà.

Chaeyoung vừa đứng ở trước cửa để khoá lại thì rất nhiều tiếng reo hò ở đằng sau.

- Oa, hôm nay nhìn Đại Tỷ đẹp quá! - cậu nhóc mủm mĩm đang vác trên vai chiếc cặp, miệng còn ngặm kẹo mút, không ngớt lời khen ngợi Chaeyoung.

Đúng mà, vì hôm nay là lần đầu tiên Chaeyoung mặc vest. Bộ này gần như là may theo đúng cỡ người của Chaeyoung, chỗ nào cần ôm thì ôm, chỗ nào cần khoe thì khoe. Bộ đồ này vừa khoe được vóc người cao gầy của cô, lại tôn lên được thần thái của cô. Hẳn là trang phục cũng có thể làm thay đổi cả con người.

- Đúng đó chị Chaeyoung! Hôm nay chị thật sự rất xinh đẹp đó! - một bé gái thẹn thùng đứng trước mặt Chaeyoung mà nói.

- Haha, chị cảm ơn em. - Chaeyoung cũng xoa đầu con bé, làm con bé ngại đến nỗi phải trốn sau lưng cậu nhóc mủm mĩm kia.

- Thôi, mấy đứa mau đi học đi, trễ giờ thì giáo viên sẽ la đó!

Đám trẻ con cười vang rồi cùng chào Chaeyoung, choàng vai bá cổ nhau đi đến trường.

- Chaeyoung à, hôm nay là ngày đầu tiên con đi làm với một thân phận đặc biệt, bà Hai có làm cái này cho con. - bà Hai đưa cho Chaeyoung một chiếc túi nhỏ.

- Hôm qua bà có đi chùa để cầu bình an cho con, mang theo để bên người để tránh khỏi những xui rủi.

- Bà Hai... - Chaeyoung nhìn chiếc túi nhỏ màu đỏ trong tay mình, cảm động không nói nên lời.

- Bà Hai thương con, xem con như cháu của bà vậy, nên bà muốn con luôn gặp những điều tốt đẹp.

- Con cảm ơn bà Hai. Nhưng mà...tại sao bà Hai lại không giữ mà đưa cho con?

- Con bé này, đầu óc sáng sớm chưa tỉnh hả? Bà Hai nói là đi chùa cầu bình an, thỉnh bùa cho con! Vậy bà Hai giữ phúc của con thì được gì?

- Bà Hai tốt với con quá... - Chaeyoung xúc động mà ôm lấy bà, gục mặt vào vai bà.

- Ayya Chaeyoung à, lớn rồi mà còn khóc nhè sao? - Sooyoung từ ngoài bước vào, ung dung dắt tay Yeri theo sau mình.

- Sooyoung? Yeri? Sao hai người lại đến đây? - Chaeyoung vội buông bà Hai ra.

- Dạ, tụi con chào bà. Con là Sooyoung, còn em ấy là Yeri. - Sooyoung cùng Yeri trực tiếp ngó lơ Chaeyoung mà chào bà Hai.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ