15

44 3 0
                                    

Trong lúc Chaeyoung được đi ra ngoài thì cô có cố tình ghé sang mua hạt giống trồng hoa. Cô muốn cùng Jisoo trồng một ít hoa cho khu vườn có thêm sức sống. Nhìn cả khu vườn rộng lớn mà chỉ toàn là cỏ xanh, không có thêm một cây nào khác, nhìn thật nhàm chán nên cô muốn thay đổi một chút không khí.

- Chichu nè, em có muốn trồng hoa không?

Jisoo đang ngồi cạnh cô mà cặm cụi viết chữ, bị cô hỏi bất chợt làm không kịp nghe, chỉ từ từ ngước mặt lên nhìn cô.

-...

- Chị hỏi là em có muốn trồng hoa không? - Chaeyoung thấy em ngơ ngác thì hỏi lại một lần nữa. Cơ mà, nhìn mặt em lúc nãy thật đáng yêu...

- Trồng hoa sao? Nhưng Chichu đâu có biết trồng đâu. - Jisoo trở nên buồn rầu, quay lại viết chữ tiếp.

- Thì chị chỉ Chichu trồng hoa, cũng đơn giản lắm.

- Thật sao!? - Jisoo vừa nghe Chaeyoung nói vậy thì hứng khởi không thôi. Em vì phản ứng bất ngờ nên cây viết trong tay cũng rơi xuống.

Chaeyoung thấy em đánh rơi cây viết thì cúi xuống nhặt lên, nhưng em cũng cúi xuống nhặt. Hai bàn tay chạm vào nhau, tựa như có một dòng điện, lại cũng như có một hơi ấm truyền vào bàn tay của Chaeyoung làm cô hơi rụt tay lại mà nhìn em, đồng thời em cũng ngẩn mặt nhìn cô.     

Chaeyoung chợt nhận ra, tần suất mà cô nhìn chằm chằm em giống như hiện tại, ngày một nhiều hơn. Cô để ý rất nhiều hành động, cử chỉ và biểu cảm của em, một phần là vì công việc, phần còn lại là vì vô thức. Dường như, cô đã vô tình bị 'nụ hôn gửi nhờ' của em mà sinh ra cảm giác xao động. Đối với một người trưởng thành thì một nụ hôn cũng chả có gì cả, nhưng đối với Chaeyoung mà nói, đó là vừa là nụ hôn đầu, mà còn vừa là một cảm xúc rung động đầu đời. Chaeyoung cũng không nghĩ đến, bản thân lại có sự lưu luyến nụ hôn đó. Đã không biết bao nhiêu lần, Chaeyoung tự trách bản thân mình lại có tình cảm với Jisoo, có tình cảm với một đứa trẻ năm tuổi đó! Cô chỉ biết được là càng dứt sớm thì càng tốt, nhưng làm sao mà dứt, trong khi ngày nào cũng gặp nhau đây? Đã vậy, gần đây cô càng phải ở bên cạnh em nhiều hơn, trái tim cũng không biết tiết chế mà thổn thức liên hồi. Trừ khi nghỉ việc mới không gặp nhau, mới có thể làm đứt đoạn tình cảm trong lòng của Chaeyoung! Nhưng thời buổi kinh tế khó khăn, nghỉ chỗ này thì sẽ dễ dàng tìm được chỗ khác để làm sao? Mà việc này cũng tương đối nhàn hạ, lương lại cao. Có ngu mới nghỉ việc!       

*Chụt*
               
Chaeyoung trố mắt nhìn em, lại lấy tay sờ lên vùng má vừa được em hôn.                   

- Em...                   

- Hì, em thấy chị đáng yêu quá à! - Jisoo đúng là rất thích nhìn Chaeyoung như thế này. Gương mặt ngơ ngác nhìn em, lại còn trông rất ngố nữa.              
                     
-... - Chaeyoung bây giờ đã trống rỗng rồi, không thể suy nghĩ tiếp được nữa.
                     

- Mẹ cũng hay khen em đáng yêu lắm, xong còn hôn lên má em nữa đó!                                                         

- À, ừm, em viết xong chưa? Tranh thủ để còn đi trồng hoa nữa... - Chaeyoung cố tình nói sang chuyện khác để phân tán sự chú ý của em, vì gương mặt cô đã đỏ lên hết rồi.

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ