Jisoo ngay sau khi từ nhà Chaeyoung trở về công ty thì vô cùng cọc cằn, mở cánh cửa như trút hết cơn giận lên nó, ném thẳng túi xách vào ghế làm rồi ngồi phịch xuống, gương mặt lộ vẻ vô cùng mệt mỏi.
Sooyoung và Yeri bị động tác của em làm cho giật mình, cả hai đồng loạt nhìn em nhưng em còn đang bận day day hai bên thái dương nên họ im bặt, không dám nói chuyện cùng em. Mãi gần nửa giờ sau, khi Sooyoung cảm thấy Jisoo ổn định thì mới lại gần mà hỏi.- Ai dám làm công chúa của chị giận vậy nè? - Sooyoung tay cầm ly trà xanh, đi đến bàn làm việc của Jisoo mà chọc ghẹo.
- Chị Sooyoung à, chị cho em xin đi, đừng bao giờ gọi em bằng 'công chúa' nữa! Em đã khôi phục trí nhớ rồi mà!
- Rồi rồi, không gọi thì không gọi. Ai dám làm Jisoo của chị giận vậy? Em nói đi, chị sẽ xử lí người đó cho em!
- Haiz, em vừa mới hạ hoả xong thì chị lại nhắc đến! - Jisoo có chút khó chịu nhìn Sooyoung.
- Ơ, chị là đang muốn thay em trừ gian diệt bạo đó nha!Jisoo ngước nhìn Sooyoung một chút rồi thở dài, bắt đầu kể cho Sooyoung cùng Yeri nghe.
- Mọi người cũng thật là, em chỉ muốn tò mò về cuộc sống trước đây thì không ai nói cho em biết, hơn nữa còn là mối quan hệ giữa em và Chaeyoung, nên em đi tìm chị ta mà hỏi luôn...
- Em biết nhà Chae young sao? - Sooyoung trố mắt, vì chỉ có cô với Yeri mới biết được, Chủ tịch cũng sẽ không đưa em đến đó, vậy...- Em không ngờ là em chỉ đi loanh quanh cho khuây khoả, lúc đó trong đầu em như vẽ sẵn ra con đường đó, chân em cũng tự động bước đến đó luôn, không ngờ lại đến được nhà của chị ta.
- Em gặp được Chaeyoung sao? - Sooyoung rất không tin vào việc này, nhưng trên đời này không thể khẳng định việc gì tuyệt đối, chuyện gì dù là hoang đường nhất cũng có thể xảy ra.
- Đúng vậy. Mà chị ta cư xử rất lạ, không chỉ hôm nay mà trước kia, khi chị ta ở bệnh viện cùng em cũng như vậy! Nhìn thấy em cứ như gặp phải tà hay sao ấy, cứ né bên này rồi tránh bên kia! Lúc đó em còn nghĩ tại sao mẹ lại để chị ta ở lại chăm sóc cho em nữa kìa. Rồi khi nãy gặp thì cũng né tránh, hỏi gì cũng ấp a ấp úng không trả lời! Chị ta rốt cuộc đang nghĩ gì vậy chứ!? Còn mọi người nữa! Tại sao cứ phải giấu em chứ!? Chuyện này có gây hại đến em sao? Dù sao cũng gần nửa năm rồi mà! - Jisoo tuôn một tràn làm Sooyoung và Yeri nhất thời cứng họng.Cả họ, hai vị bác sĩ kia hay anh Choi, thậm chí ngay cả Chaeyoung đều chưa được bà cho phép nói ra thân phận thật sự của Chaeyoung cho em nghe. Jisoo nói đúng, đã gần nửa năm rồi, nếu em muốn biết thì cũng có thể nói cho em biết rồi. Vả lại, dường như em cũng đã nhớ ra một chút gì đó về Chaeyoung nên em hay nhắc, cũng hay nghĩ đến cô. Một người luôn bên cạnh em, chăm lo cho em từng chút một, bỗng nhiên lại biến mất không dấu tích, ngay cả Sooyoung còn không liên lạc được thì cô đã muốn phải tìm cho bằng được Chaeyoung rồi, huống hồ gì là Jisoo chứ.
- Chị Jisoo à, đúng là nửa năm thì chị có thể sẽ có chút kí ức trong khoảng thời gian chị mất trí nhớ, nhưng chị Lisa đã nói là nên để chị tự nhớ lại vẫn sẽ tốt hơn... - Yeri nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung
Short Storytác giả: FancyDurian cover: liteemydewey_ Đã có sự cho phép của tác giả. Chaeyoung vì túng quá, đành làm liều một phen. Nhưng lại không ngờ, cô không lấy được bất kì món gì, ngược lại còn vướng phải 'cục nợ' tưởng không lớn nhưng lớn không tưởng!