42

62 3 1
                                    

Chaeyoung tay thì lau ly rượu nhưng trong đầu lại cứ nhớ đến cảnh tượng lúc sáng. Em và hắn ta, cũng đã tiến triển đến mức như vậy sao? Bên cạnh em đã cơ Joon, vậy cô còn lo lắng làm gì đây? Dư thừa, thái quá hay rảnh rỗi đây?
                     
- Em lau cái ly mà nó sắp mòn luôn rồi đó Chaeyoung! - Eunmin hay tay khoanh hờ hững trước ngực, miệng hơi cười cười mà đi đến chỗ Chaeyoung.

- A, chị Eunmin! - Chaeyoung nghe vậy thì vội quay sang chào chị.

- Đang tơ tưởng đến anh nào hay sao mà thẩn thờ vậy? - Eunmin tựa người vào bàn, thích thú mà nhìn Chaeyoung.

- Dạ đâu...đâu có tơ tưởng gì đến ai đâu chị! - như bị nói trúng tim đen, Chaeyoung quay mặt sang chỗ khác.
                     
- Ừ thì không mang nặng tâm tư là tốt rồi. Yêu càng nhiều thì người chịu khổ chỉ là mình thôi.              

- ... - Chaeyoung nào dám phản bác lại, vì Eunmin dường như đang cảnh giác giúp cô vậy.
                     
- Thôi, lo làm đi, có khách tới kìa. - Eunmin thấy Chaeyoung im lặng, hình như bị nói trúng nên cũng không nói nữa.                
- Cô cho tôi một ly vodka. - một nữ nhân lả lướt đi đến ngồi vào quầy, trực tiếp gọi đồ uống.                 

- Dạ, của quý khách đây. - Chaeyoung chỉ mất một thời gian ngắn đã làm xong món đồ uống đó và đưa trước mặt vị nữ khách hàng đó.                    

Vị khách nữ đó trả tiền cho ly rượu rồi cầm nó lên, lắc lắc rồi ngắm nhìn màu sắc của nó dưới ánh đèn mờ, ánh mắt si mê nhìn ly rượu rồi nốc cạn nó.
                     
Chaeyoung sợ cô gái trước mặt bị lậm rượu, cô ấy cứ hết ly này đến ly khác, liên tục đến ly chứ chín thì cô ấy bỗng nhiên kêu hai ly.                 

- Hả? - Chaeyoung có chút bất ngờ nhìn ly rượu mà cô ấy vừa đặt trước mặt mình.                
- Hả cái gì mà hả? Tôi bảo cô uống thì cô uống đi! Lớn như vậy, còn làm trong quán bar nữa, bộ cô không biết uống rượu sao? - cô gái đó hừ một tiếng rồi như quát mắng Chaeyoung, có lẽ vì rượu đã khiến cô ấy hơi mất kiểm soát rồi.                  
- Xin lỗi quý khách, nhưng tôi đang trong thời gian làm việc, không được làm việc khác.
                   
- Cứ uống đi! Tôi quen với chủ quán, sẽ không khiến cô bị đuổi việc đâu mà lo! - cô gái đó vì say mà mạnh miệng, nhưng cô ấy nói lớn như vậy, tự tin như vậy chắc hẳn cũng không phải lừa gạt đâu nhỉ...               
- Thật sự không được đâu ạ. Tôi còn phải làm việc nên xin quý khách thông cảm giúp cho.

- Nè! Cô đang khinh tôi thất tình, trông thật đáng thương và tệ hại nên mới không muốn uống với tôi chứ gì? Các người...các người, quả thật là giống nhau mà! - cô gái đó đột nhiên bật khóc nức nở, tay chỉ vào Chaeyoung như thể cô chính là người khiến cô ấy thành ra như vậy. Chaeyoung vừa bất ngờ lại vừa sợ, đã có người chú ý đến chỗ của hai người và cũng bắt đầu bàn tán rồi.   

- Chaeyoung, em đi sang kia lamg việc đi, để ở đây chị giải quyết cho. - Eunmin vỗ vai Chaeyoung từ đằng sau, ra hiệu cho cô đi chỗ khác. Chaeyoung như gặp được cứu tinh, liền nhanh chóng gật đầu rồi chạy đi mất.

Eunmin nhìn con ma men trước mặt mình, khổ não mà thở dài.

- Hanna, em quậy đủ chưa?

[Chaesoo] [Cover] Đứa trẻ của Park Chaeyoung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ