Phần 3
Tác giả:
"Các ngươi mấy cái! Đều cút cho ta đi ra ngoài phạt trạm!"
Cuối cùng trận này trò khôi hài vẫn là ở Onizuka Hachizo tiếng rống giận kết thúc.
Xách theo thùng nước đứng một chỉnh tiết khóa Furuya Rei cùng Matsuda Jinpei tỏ vẻ phi thường cam.
·
"Tai nạn! Tên kia chính là tai nạn!" Furuya Rei bắt lấy Hagikawa Kenji cánh tay vẻ mặt khó chịu,
"Tên kia cư nhiên như vậy dính hiro, ngươi tin tưởng hắn không phải gay bar? Ta không nghĩ ta thanh mai trúc mã bằng hữu rơi vào tên kia ma chưởng a!"
"Ai, hảo hảo, zero ngươi như thế nào cũng trở nên cùng tiểu hài tử giống nhau a." Hagikawa Kenji bất đắc dĩ nói,
"Ta nhưng thật ra cảm thấy là chuyện tốt đâu, Hani phía trước cũng không có gì bằng hữu đi? Hơn nữa hiro đêm qua cũng là cái thứ nhất gặp được hắn giúp hắn băng bó miệng vết thương người, có lẽ là chim non hiệu ứng?"
"Thực xin lỗi ta cảm thấy có điểm buồn nôn......"
"Cũng không thể nói như vậy, không chỉ là hiro, đại gia cũng muốn học được nhiều thân cận thân cận Hani đi." Date Wataru cũng thay tương đối thân mật xưng hô,
"Tuy rằng không biết trước kia đã xảy ra chuyện gì, nhưng là ta cảm thấy hắn bản chất không xấu, chính là có chút không phục tòng quản giáo, này bất hòa các ngươi giống nhau sao?"
"Ai cùng tên kia giống nhau a! x2" Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei trăm miệng một lời nói.
"Ở kêu tên của ta sao ——"
Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến Takino Hani kéo lớn lên thanh âm, tóc đen nam nhân chính dựa vào ở hắn xe hở mui biên, vươn tay hướng về vài người khác đại biên độ phất tay,
"Đến đây đi đại gia, ngày mai dù sao không đi học, không bằng chúng ta cùng đi bên ngoài lãng một chút như thế nào?"
"Ngươi xem, thân mật đồng liêu tình không phải tới sao?" Hagikawa Kenji cười.
"Đừng nói như vậy, ta có loại không tốt lắm dự cảm......"
Sự thật chứng minh, Furuya Rei điềm xấu dự cảm là chính xác.
"Thế nào? Ta kỹ thuật lái xe cũng không tệ lắm đi!" Takino Hani cười to nói.
"...... Ngươi này không phải lái xe, ngươi này mẹ nó là khai tàu lượn siêu tốc......" Matsuda Jinpei gắt gao bắt lấy Hagikawa Kenji bả vai thống khổ nói.
"Lái xe vẫn là phải chú ý một chút an toàn......" Date Wataru sắc mặt xanh mét.
"Các ngươi đừng bắt lấy ta...... Còn có hiro ngươi nhất định phải ghé vào ta trên người sao? Ngươi có khỏe không? Còn thức dậy tới sao! Còn sống sao!" Bị tễ ở bên trong đè nặng Hagikawa Kenji đầy mặt u sầu, bất quá hắn cũng là hàng phía sau duy nhất một cái còn có thể ngồi thẳng người.
"......" hiro quân tỏ vẻ không nghĩ nói chuyện.
—— gia hỏa này cũng thật đủ điên, hắn sẽ không cho rằng chính mình ở đầu văn tự d phim trường đi??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...