8

30 2 0
                                    

Phần 8

Tác giả:

"Hảo, ta đây liền không nói."

"Lộn trở lại đi liền nói cho bọn họ mấy cái đúng không?"

"Không cần lộn trở lại đi a, bọn họ mấy cái hiện tại khẳng định đều đôi ở phía sau cửa nghe lén đi."

"......"

Takino Hani lạnh mặt nhìn về phía phía sau. Vì thế ban công môn bị mở ra một cái phùng, bốn song lấp lánh sáng lên con ngươi tràn ngập xin lỗi nhìn về phía hắn.

"...... Ai, chúng ta cũng không phải cố ý, thân thể chính mình liền tới đây, cũng không có biện pháp." Morofushi Hiromitsu khụ khụ.

"Cư nhiên thật sự toàn bộ đều nói ra...... Thu cũng thật lợi hại." Matsuda Jinpei đồng tử khiếp sợ.

"Dù sao cũng là thu a! Ngươi xem hắn liêu nữ hài tử thủ đoạn......" Date Wataru cũng khó được không đứng đắn lên.

"Đã hiểu, nguyên lai Hani là mỹ thiếu nữ a!" Furuya Rei bừng tỉnh đại ngộ.

"Uy, ta nói ——"

Tóc đen lục mắt nam nhân một lần nữa mang lên hồng biến sắc kính, hắn hoạt động xuống tay cổ tay, khóe miệng toát ra tràn ngập chiến ý nguy hiểm tươi cười,

"Muốn hay không tới một hồi phòng ngủ cách đấu kịch a các ngươi!"

"......!"

Gia hỏa này tuyệt đối là thẹn quá thành giận đi!!

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ ở 2021-10-1021:00:00~2021-10-1120:00:00 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: ほし2 cái;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Chương 11

Sáng sớm hôm sau cảnh giáo mấy người liền kế hoạch hảo đi sở cảnh sát một chuyến, ở thẳng thắn một chút sự tình sau, Morofushi Hiromitsu cũng cảm giác Takino Hani cùng những người khác cũng càng thân cận điểm.

Ân...... Nếu bọn họ mấy cái không cần bởi vì tối hôm qua đại náo ký túc xá viết kiểm điểm thư liền càng tốt.

Ba gã hiềm nghi người cũng đã sớm bị Narihisago Akihito mang theo trở về. Furuya Rei trước tiên báo nguy sau, Momoki Funataro cùng Narihisago Akihito lập tức ra cảnh vây quanh các giao lộ, bắt được ba cái hư hư thực thực theo dõi hiềm nghi người.

"Cư nhiên thật sự có người theo dõi ta a?" Takino Hani thực kinh ngạc,

"Ta còn tưởng rằng chỉ là người kia......"

"600 mã." Furuya Rei nhíu mày,

"Chung quanh 600 mễ vị trí đều không thể kiểm tra đo lường đến nổ súng người bóng người, hơn nữa có hiềm nghi ba người trên người cũng chưa kiểm tra đo lường ra khói thuốc súng phản ứng, nếu thật là những người khác xạ kích, người kia tầm bắn ít nhất ở 600 mã trở lên."

"Nếu đấu súng sự tình thật sự cùng [ bên kia ] có quan hệ, như vậy chuyện này ta sẽ đơn độc ở nơi tối tăm điều tra." Narihisago Akihito nhỏ giọng ở Takino Hani bên tai đề ra một câu.

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ