68

12 0 0
                                    

Phần 68

Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu

“Nghe nói hắn buổi chiều muốn tới Sở Cảnh sát Đô thị, ngươi muốn hay không đi xem hắn?”

“Ai ngờ xem hắn a ——” Matsuda Jinpei tức giận bất bình.

“Lời nói là nói như vậy, tiểu Jinpei khẳng định vẫn là muốn đi.”

“Thiết……”

Lời nói là nói như vậy, trên thực tế đại gia vẫn là thực quan tâm Takino Hani. Tuy rằng nói cụ thể quan tâm hình thức có điểm độc đáo, nhưng là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nhất trí cho rằng này xác thật là bọn họ chi gian độc đáo quan ái hình thức.

“Cho nên nói a, zero cùng hiro chính là hai cái siêu —— quá mức bạo lực cuồng a!”

Takino Hani che lại bị đánh sưng mặt, hai mắt đẫm lệ mà nhìn nhà mình đệ đệ,

“Đúng không tú một! Ngươi cũng cho rằng như thế đi!”

Akai Shuichi: “…… Vậy ngươi biết chính mình vì cái gì bị đánh sao?”

“Còn không phải là hơi chút giấu diếm điểm sự tình sao, cũng không cần phải như vậy tàn nhẫn đi?” Takino Hani thở dài, “Xuống tay cũng quá độc ác! Cái này ta mặt ít nhất một tuần đều không thể gặp người!”

“Nga, ngươi đến là nhắc nhở ta.”

Takino Hani còn không có tới kịp phản ứng lại đây, Akai Shuichi bạc vô từ bi một quyền trực tiếp nghênh diện tấu qua đi, này một quyền trực tiếp đem Takino Hani đều đánh mông, ở lảo đảo bưng kín chính mình cái mũi sau, tóc đen thanh niên ngay sau đó vẻ mặt chấn động mà nhìn hắn.

“Ngươi cũ ái tặng ta một phần không tồi lễ vật, hiện tại còn cho ngươi.” Akai Shuichi thành khẩn nói.

Takino Hani: “…… Cảm nhận được, xác thật là trầm trọng ái.”

Mazda tương, chỉ có thể nói không hổ là ngươi a! Liền Akai Shuichi đều phải xuống tay sao!

“Lúc sau tính toán tiếp tục ẩn núp ở hắc y tổ chức sao? Giải quyết sớm lại phổ trạch ngạn sau ngươi tính toán làm sao bây giờ?” Akai Shuichi tiếp tục hỏi.

“Lúc này đây ẩn núp cũng không phải không hề ý nghĩa.” Nói đến chuyện quan trọng là lúc Takino Hani vẫn là thực đáng tin cậy,

“Ở ta tiến hành một loạt hành động trong quá trình, ta chú ý tới Rum phái ra mặt khác một vị nhân viên đối ta tiến hành rồi tương đương ẩn nấp theo dõi, hành động quá trình phi thường cơ mật, nếu không phải sớm lại phổ trạch ngạn cùng Rum đối thoại ký lục có lộ ra, chỉ sợ ta cũng sẽ không biết chuyện này.”

“Một vị bị phái ra nhân viên?” Akai Shuichi nhíu mày, “Là ai?”

“grasshooper ( màu xanh lục châu chấu ).” Takino Hani đè thấp thanh âm,

“Trực giác nói cho ta, tên kia nhất định cùng năm đó sự tình có không thể cắt quan hệ.”

Chương 73

Ngày kế, quán cà phê.

“Cho nên nói, kế tiếp ngươi tính toán làm sao bây giờ?”

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ