77

22 0 0
                                    

Phần 77

Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu

Chuyện này nghe đi lên xác thật thực thần kỳ, nhưng là càng vì thần kỳ chính là, chuyện này cư nhiên thật sự đã xảy ra, liền rất lệnh người cảm khái.

Chờ đến Takino Hani phát hiện hết thảy như thế thuận lợi mà giải quyết lúc sau, vẫn là có loại không quá chân thật cảm giác.

Về hắc y tổ chức kế tiếp, Takino Hani là không thế nào quan tâm. Không bằng nói kế tiếp buồn tẻ ẩn núp hành động hoàn toàn là cái này tổ chức nằm vùng cùng một cái khác tổ chức nằm vùng chào hỏi, cho nhau thục lạc lúc sau quả thực có thể nói là tương đương quen thuộc. Dựa vào trộm một tiên sinh cùng lão gia hỏa mười năm sau thẩm thấu, trên cơ bản không có gì muốn đánh.

Chỉ đáng thương cần cù và thật thà lao động cầm rượu, đến cuối cùng cũng không có thể rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Bất quá không quan hệ, ngồi xổm quả quýt cũng khá tốt, ít nhất hạ nửa đời không lo ăn mặc.

Kết thúc một đoạn này nằm vùng sinh hoạt sau, Takino Hani nhưng thật ra bị dò hỏi kế tiếp muốn làm cái gì. Trên thực tế Takino Hani cũng không phải rất tưởng hồi Sở Cảnh sát Đô thị, ở trải qua như vậy một đoạn dài lâu thời gian tìm phụ chi lữ sau, hắn cũng lười đến lại mỗi ngày tăng ca thêm giờ.

Vì thế hắn thành khẩn hỏi nhà mình phụ thân thuyết minh phương diện này sự tình, kết quả ngày hôm sau hắn bị cho biết hồi cảnh giáo đi đương lão sư.

“Ngươi không phải thực thích cảnh giáo sinh hoạt sao? Ta nghe tú vừa nói ngươi ở cảnh giáo bên kia đợi đến thực vui vẻ a.” Xích giếng vụ võ cười nói, “Không bằng liền trở lại cảnh giáo đi đương lão sư hảo, như vậy cũng phù hợp tâm ý của ngươi đi?”

“Đương lão sư??? A...... Cũng không phải không được.”

Kết quả Takino Hani liền thật sự hồi cảnh giáo.

Quỷ trủng huấn luyện viên ở biết được chuyện này thời điểm đang ở ăn cơm, kết quả liền chén mang chiếc đũa cùng nhau rớt tới rồi trên mặt đất, đồng tử khiếp sợ.

“Takino Hani muốn tới đương cảnh giáo lão sư??? Ai?? Takino Hani??”

Tin tức tốt, cảnh giáo truyền thuyết không tính toán tiếp tục đãi ở Sở Cảnh sát Đô thị.

Tin tức xấu, hắn đã trở lại, còn tính toán đương lão sư!!!

Cho nên không tai họa Sở Cảnh sát Đô thị chạy tới tiếp tục tai họa cảnh giáo sao!! Người nam nhân này còn không tính toán buông tha cảnh giáo sao!!

Takino Hani hứng thú rất cao, hắn từng cái gọi điện thoại nói cho chính mình đồng kỳ chính mình muốn đi cảnh giáo đương lão sư sự tình, kết quả đồng kỳ nhóm trầm mặc thật lâu sau, sôi nổi cho chúc phúc.

“Này thực thích hợp Hani.” Morofushi Hiromitsu nhẫn cười nói, “Phỏng chừng khoá trước học sinh hẳn là đều nghe nói qua Hani đi? Cái này thần tượng trở thành sự thật.”

“Hani, ngươi đến lúc đó đi trường học nhưng đừng đem quỷ trủng huấn luyện viên tức giận đến bệnh tim phát tác, ngươi kia đoạn thời gian làm sự tình nhưng xem như tương đương ra vòng a.” Matsuda Jinpei nhịn không được bật cười,

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ