Phần 22
Tác giả:
"Không phải lần đầu tiên, ngươi có thể hay không hơi chút đối chính mình mệnh thượng điểm tâm?"
—— tuy rằng loại này lời nói liền tính nói hắn cũng không nhất định sẽ để ở trong lòng đi?
"Ta thực để bụng a, Funataro." Takino Hani cười ha ha,
"Cảm ơn ngươi Funataro, ngươi lại đã cứu ta một mạng, lại đến một lần nói chỉ sợ ta là đến lấy thân báo đáp a ~"
"Thiếu cho ta ba hoa! Trước cho ta đi lên rồi nói sau!"
......
Này hết thảy cuối cùng là kết thúc.
Vô luận là [ cốc có chân dài ] vẫn là cúc trì tuyết nãi, cũng hoặc là marc cùng Taya, đều tại đây một khắc về tới chính mình nên đi địa phương.
"Tuyết nãi!!! Ngươi thật là làm ta sợ muốn chết......"
Cúc trì bình thứ lang gắt gao mà ôm chính mình muội muội, nước mắt cơ hồ muốn đoạt khuông mà ra,
"Đều làm ngươi không cần một người mạo hiểm! Ngươi như thế nào chính là không nghe! Ngươi làm ta nhiều lo lắng ngươi biết không!!"
"...... Thực xin lỗi ca ca, lần sau ta nhất định sẽ không." Cúc trì tuyết nãi hồng con mắt nhỏ giọng đáp.
Nàng cũng xác thật không nghĩ lại trải qua một lần chuyện như vậy.
"Vậy là tốt rồi...... Nhớ kỹ giáo huấn liền hảo......"
Takino Hani đứng ở một bên, Morofushi Hiromitsu đang ở giúp hắn xử lý trên tay cọ xát ra tới miệng vết thương, làm cái giản dị băng bó. Date Wataru tắc dẫn đầu trở về làm khẩu cung, hơi muộn một hồi những người khác cũng muốn cùng nhau trở về thay phiên làm khẩu cung.
"Thật tốt a, là tất cả mọi người bình an không có việc gì kết cục." Matsuda Jinpei nhẹ nhàng thở ra, chỉ cảm thấy phía sau lưng đều phải bị mồ hôi lạnh tẩm ướt.
"Mọi người đều không có việc gì liền hảo, hơn nữa...... Một năm trước kia trường hợp giải cũng rốt cuộc giải khai a." Hagikawa Kenji cười nhìn về phía Takino Hani, lại phát giác người sau sắc mặt không lộ ra cái gì biểu tình, như là lâm vào trầm tư.
"Hani! Ngươi gia hỏa này như thế nào lại đang ngẩn người a! Thật là...... Liền tính ngươi sính anh hùng thành công cũng đừng cho ta trang cao lãnh! Hảo hảo trả lời đại gia nói a!" Matsuda Jinpei mạnh mẽ vỗ vỗ hắn phía sau lưng, đầy mặt viết khó chịu.
"Thật cũng không phải bởi vì cái này, bất quá có thể giải quyết hiểu lầm kia đương nhiên là không thể tốt hơn sự tình —— cảm ơn hiro, ngươi băng bó quả nhiên trước sau như một đáng tin cậy a." Takino Hani thu hồi chính mình băng bó hoàn hảo tay, lộ ra vừa lòng tươi cười.
"Lần sau không cần như vậy xúc động, nếu không phải Momoki cảnh sát, chỉ sợ ngươi liền thật sự nguy hiểm đi." Morofushi Hiromitsu nghiêm túc nói.
"Hảo hảo hảo, ta sẽ nhớ kỹ." Takino Hani chỉ phải đồng ý.
"Chúng ta đợi lát nữa hẳn là còn muốn đi Cục Cảnh Sát một chuyến, Hani muốn cùng nhau sao?" Furuya Rei hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...