Phần 32
Tác giả:
Người như vậy, liền ở một hồi nổ mạnh án trung vì cứu một cái cùng chính mình không chút nào muốn làm người, ở nổ mạnh án trung qua đời.
Cùng phụ thân hắn tử vong phương thức cực kỳ tương tự, bọn họ phảng phất cục đá ở trong nước rơi xuống nước nổi lên kia trận nho nhỏ bọt sóng, đợi cho mặt hồ bình tĩnh là lúc, liền không còn có người nhớ rõ.
Nhưng là trên thế giới này còn có một người nhớ rõ tì điền tu giới, đó chính là hắn vẫn luôn sống một mình nãi nãi.
Takino Hani sở dĩ lựa chọn trở thành tì điền tu giới thế thân, rất lớn một bộ phận cũng là vì...... Nếu biết được chính mình tôn tử qua đời, chỉ sợ nàng cũng khó có thể tiếp tục sống sót đi.
Đây là thiện ý nói dối, huống hồ lão nhân gia thân thể cũng vẫn luôn đều không tốt, sinh mệnh cuối cùng quang cảnh, vẫn là đừng cho nàng quá nhiều bi thương hảo.
Cơ động đội tất cả mọi người yên lặng mà cùng nhau theo qua đi. Takino Hani chỉ cảm thấy chính mình mỗi một bước bước chân đều trở nên tương đương trầm trọng, phảng phất giày thượng rót chì, liền hành động đều trở nên cực kỳ khó khăn.
Một bộ phận đến từ chính tâm lý thượng áp lực, một bộ phận đến từ chính phía sau áp lực.
"Xin lỗi...... Là khí quan suy kiệt, lão nhân gia khả năng kiên trì không được bao lâu."
Đứng ở cửa hộ sĩ sắc mặt biểu tình không phải thực hảo, trước mắt thuận theo thanh niên tóc đen an tĩnh mà đứng ở chính mình trước mặt, tóc mái ở hắn đôi mắt bịt kín một tầng bóng ma.
Còn thực tuổi trẻ a, như vậy tuổi tác liền mất đi cuối cùng một người thân, thật là rất khổ sở sự tình.
"Đi gặp nàng cuối cùng một mặt đi."
Hộ sĩ thanh âm càng ngày càng nhẹ, cuối cùng tiêu tán ở không khí bên trong.
"Ân, cảm ơn ngài trong khoảng thời gian này đối với nàng chiếu cố."
Thanh niên nho nhã lễ độ mà trả lời, thậm chí còn ôn hòa mà cười một chút, ngay sau đó đi vào phòng.
Chỉ từ xám trắng tạo thành phòng, ánh mặt trời cũng mỏng manh thực, ngay cả ngoài cửa sổ hơi mang khô vàng lá cây cũng bắt đầu rơi xuống. Trên giường bệnh gầy yếu lão nhân an tĩnh mà nằm thẳng, ở nghe được tiếng bước chân sau, nàng che kín nếp uốn con ngươi mở một cái chớp mắt, hai người tầm mắt liền tại đây một khắc giao tế.
"Nãi nãi, đã lâu không thấy."
Thanh niên chậm rãi đi qua, hắn hơi hơi cúi xuống thân, đôi tay cầm kia chỉ giống như khô mộc thô ráp tay, trên mặt lộ ra ôn nhu nội liễm tươi cười,
"Đây là cuối cùng, xin cho ta tiếp tục bồi ở ngài bên người đi."
......
Ngắn ngủn vài phút sự kiện, Hagikawa Kenji lại cảm thấy như là qua mấy cái giờ.
Nhưng là không ai oán giận, mọi người đều minh bạch mất đi thân nhân đau đớn, mặc dù hắn biểu hiện tương đương bình tĩnh, nội tâm cũng nhất định sẽ tương đương thống khổ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
Fiksi PenggemarTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...