Phần 50
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
An thất thấu nhìn nhìn chính mình lòng bàn tay huy chương, đi nhanh hướng về quy định phòng đi đến.
Này con thuyền so trong tưởng tượng còn muốn hoa lệ, vô luận là giá cả sang quý sàn nhà gỗ, vẫn là hoa văn phong phú tinh xảo tường bố, cũng hoặc là hành lang trong một góc sang quý đồ sứ bày biện, đều nhìn ra được tới thuyền chủ nhân tại đây con thuyền thượng tiêu phí khá nhiều tinh lực.
Nghĩ đến đây, an thất thấu thực mau ở trong góc một phương bình hoa bên cạnh ngừng lại, hắn con ngươi đảo qua bình hoa liếc mắt một cái, thực mau chú ý tới đồ sứ trên mặt rườm rà hoa văn.
Sau đó tầm mắt liền dời không ra.
…… Di? Chờ một chút…… Đây là??
“Phanh!”
Môn bị mở ra thanh âm truyền đạt ra tới. An thất thấu theo bản năng mà nhìn về phía phía sau, chỉ thấy một phiến nhắm chặt môn từ phía sau bị thô bạo mà đẩy ra, ăn mặc lễ phục đầu bạc nam nhân chậm rãi từ giữa đi ra khỏi, màu đỏ tươi đôi mắt làm người thực không thoải mái. Hắn ưu nhã mà xoa trong tay thương, màu đỏ máu từ hắn dưới chân lan tràn mà ra, thực rõ ràng, hắn vừa mới giết chết nào đó hợp tác không quá vui sướng đối tác.
Nhưng mà xem hắn biểu tình lại như là nào đó vừa mới cùng bằng hữu cơm nước xong lão thân sĩ, biểu tình ưu nhã thả thích ý.
“Không nghĩ tới kế hoạch so trong tưởng tượng muốn thuận lợi đâu…… Bất quá cũng thế, nên giải quyết rớt người cũng đều giải quyết rớt, đợi lát nữa liền đi an tâm ăn bữa cơm hảo.”
Đó là…… Ai??
An thất thấu đồng tử chợt phóng đại, hắn lập tức quải vào vách tường một khác sườn, che chính mình mũi khẩu, không dám phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Hắn nhớ rất rõ ràng, nếu ký ức không có làm lỗi nói, vừa rồi xuất hiện ở cửa người kia, hẳn là Sở Cảnh sát Đô thị người.
Mới nhất tiền nhiệm cảnh bộ sớm lại phổ trạch ngạn, bởi vì công tác nguyên nhân hắn cùng vị này tướng mạo hiền từ lão tiên sinh gặp qua vài lần, đối hắn ấn tượng cũng tương đương không tồi.
Chính là hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này???
“Ân? Có người nào ở bên kia sao??”
Tựa hồ chú ý tới an thất thấu truyền đến thanh âm, sớm lại phổ trạch ngạn tầm mắt có chút hưng nhiên mà nhìn phía chỗ ngoặt chỗ, bước chân cũng tùy theo xoay chuyển, hướng về an thất thấu phương hướng không nhanh không chậm mà đã đi tới,
“Tránh ở chỗ ngoặt xem người cũng không phải là cái gì thân sĩ hành vi, ngươi nhận được ta sao, vừa rồi nhìn chăm chú vào ta người kia.”
Không xong, bị hắn phát hiện!
An thất thấu ngắm liếc mắt một cái chính mình phía sau, thực bất hạnh mà, nơi đó thậm chí liền một phiến cửa sổ đều không có, quẹo vào sau là một cái hẹp dài hành lang, hắn căn bản trốn không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanficTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...